Giá tấm compact vách ngăn vệ sinh loại nào rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vatlieutoky, 26/10/20.

  1. vatlieutoky

    vatlieutoky New Member
    1/6

    Tấm vách ngăn vệ sinh compact hay vách ngăn vệ sinh chịu nước là dòng vách ngăn v sinh cao cấp ra đời nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng và giải quyết các mặt hạn chế mà các nhà vệ sinh cũ gặp phải. Giá tấm compact làm vách ngăn vệ sinh có đắt không? Loại nào giá rẻ hơn?
    Phân loại hệ tấm compact làm vách ngăn vệ sinh
    Trước khi vách ngăn vệ sinh ra đời, người tiêu dùng khá chật vật với các nhà vệ sinh truyền thống kiểu cũ: hôi hám, xuống cấp, không đảm bảo vệ sinh,... Vách vệ sinh compact ra đời như một bước ngoặt lớn, bước đi thông minh và vô cùng cần thiết cho khách hàng.
    Tấm compact hpl làm vách ngăn vệ sinh phổ biến trên thị trường được chia làm hai hệ chính là hệ tấm compact dày 12mm và hệ tấm compact hpl dày 18mm. Trong đó:
    • Tấm compact hpl 12mm: khả năng chịu nước 100%, hầu hết được lựa chọn sử dụng cho các công trình vệ sinh vệ sinh hiện nay do tính ổn định, độ bền cao và giá cả phải chăng, hợp với khả năng chi trả của mọi đối tượng.
    • Tấm compact hpl 18mm: có khả năng chịu axit tốt, ít được sử dụng hơn do giá cao hơn khá nhiều so với tấm 12mm. Tuy nhiên, với những công trình đặc thù, yêu cầu đặc tính chịu axit thì chúng lại được ưu tiên sử dụng. Do độ bền rất cao.
    >>> Xem chi tiết sản phẩm: vach ngan ve sinh compact hpl.
    [​IMG]
    Giá tấm compact làm vách ngăn vệ sinh như thế nào?
    Compact hpl từ khi ra đời đã trở thành vật liệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Khi so sánh giá với các loại vật liệu làm vách ngăn khác như kính cường lực, vách ngăn bằng thép không gỉ,... thì giá tấm compact làm vách ngăn nhà vệ sinh thấp hơn nhiều, độ bền cao hơn với những ưu điểm vượt trội:
    • Khả năng chống nước tuyệt đối với độ bền lên tới 20 năm.
    • Điều hòa không gian, không gian thoáng trở nên thoáng đãng nhưng không làm mất đi sự riêng tư.
    • Màu sắc đa dạng: hai nhóm màu chính là vân gỗ, trơn với hơn 50 màu. Tính thẩm mỹ cao, dễ đồng bộ với không gian kiến trúc.
    • Được sử dụng chủ yếu trong các công trình vệ sinh công cộng
    >>> Xem báo giá tấm vách ngăn vệ sinh compact và thông số kỹ thuật để so sánh trực tiếp với các vật liệu thông thường khác tại toky.vn/bao-gia-vach-ngan-ve-sinh-compact.
    [​IMG]
    Vách compact được phát triển bởi công ty Vách Ngăn Vệ Sinh Toky với lịch sử hơn 13 năm trong ngành vách ngăn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá tốt ra thị trường.
    Khách hàng có nhu cầu mua vật tư hay thi công hoàn thiện xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ:
    Vách ngăn vệ sinh Toky | Tổng kho vách ngăn compact miền Bắc
    Địa chỉ: số 16 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
    Tel: 024 6327 3666
    Hotlines: 097.657.1618 - 094.423.5111 - 097 729 2988 - 0937 99 8688
    Email: vachngantoky@gmail.com
    Website: toky.vn
     

Chia sẻ trang này