Hệ sinh thái Velo Lab Web 3+: Trao quyền cho doanh nghiệp và cá nhân

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 16/9/24.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Velo Labs hướng đến mục tiêu thiết lập một mạng lưới trao đổi tín dụng liên bang độc nhất vô nhị được xây dựng trên Velo Protocol. Giao thức này cho phép phát hành tín dụng kỹ thuật số và hỗ trợ chuyển giao tài sản xuyên biên giới liền mạch cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống hợp đồng thông minh tiên tiến.


    Được hỗ trợ bởi Stellar Network và CP Group, Velo Labs được thiết kế để kết nối các doanh nghiệp và cá nhân với một pool quỹ toàn cầu, nâng cao tốc độ lưu thông tiền thông qua các dịch vụ tài chính liền mạch. Bài viết này hướng đến mục tiêu khám phá tầm quan trọng, các tính năng sáng tạo và tác động tiềm tàng của Velo Labs đối với hệ sinh thái tiền điện tử.

    Bối cảnh và người sáng lập Velo
    Mike Kennedy, Tổng giám đốc điều hành của Velo Labs, là Đồng sáng lập và cựu Tổng giám đốc điều hành của Zelle Network (trước đây gọi là ClearXchange). Mike là một nhà lãnh đạo đã được chứng minh với thành tích xây dựng các đội ngũ có hiệu suất cao.

    Velo được thành lập vào năm 2018 và có trụ sở chính tại Road Town, Quần đảo Virgin thuộc Anh. Các doanh nghiệp có thể phát hành tín dụng kỹ thuật số được bảo đảm bằng tài sản thế chấp thông qua hệ thống hợp đồng sáng tạo của Velo Protocol, cho phép các giao dịch diễn ra suôn sẻ và minh bạch. Tiện ích của Velo vượt xa các giao dịch chuyển giá trị cơ bản, với mạng lưới cũng hỗ trợ một khuôn khổ thanh khoản và thanh toán mạnh mẽ được thiết kế để đảm bảo hoạt động an toàn và minh bạch trên nhiều ứng dụng.

    Velo Labs giải quyết những vấn đề gì?
    Mục đích và chức năng
    Velo nhấn mạnh “Không tin cậy, Không hình thức, Không biên giới và Không giới hạn”, nhằm mục đích giải quyết một số thách thức quan trọng mà các cá nhân và doanh nghiệp phải đối mặt trong không gian tài chính Web2. Các hệ thống ngân hàng truyền thống thường liên quan đến thời gian xử lý dài, phí cao và thiếu minh bạch, cản trở tăng trưởng kinh tế và khả năng tiếp cận, đặc biệt là đối với các cộng đồng chưa được phục vụ đầy đủ. Hệ sinh thái Web 3+ do Velo Labs giới thiệu tự hào có một số tính năng chính, bao gồm nhưng không giới hạn ở:


    • Cơ sở hạ tầng không cần tin cậy với hợp đồng thông minh: Sự phụ thuộc của Velo vào hợp đồng thông minh giúp loại bỏ nhu cầu về trung gian. Cách tiếp cận không cần tin cậy này trao quyền cho người dùng giao dịch trực tiếp, giảm chi phí và tăng đáng kể tốc độ giao dịch.

    • Sự đổi mới không giới hạn: Hệ sinh thái được thiết kế để xóa bỏ ranh giới tài chính, cung cấp cho người dùng sự linh hoạt chưa từng có. Người dùng có thể chuyển tiền qua biên giới một cách liền mạch, giúp các doanh nghiệp hoạt động trên toàn cầu dễ dàng hơn.

    • Không hình thức giao dịch: Velo Labs hỗ trợ các giao dịch phân đoạn, cho phép người dùng trao đổi tài sản ở nhiều dạng khác nhau theo giá trị thực tế của chúng. Khả năng này cho phép các cơ hội đầu tư dễ tiếp cận hơn, phục vụ cho nhiều đối tượng hơn.

    • Tài chính toàn cầu: Velo Labs đặt mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái tài chính toàn diện, cho phép người dùng chuyển, đầu tư, vay hoặc cho vay tiền trên toàn cầu mà không bị giới hạn bởi các hệ thống tiền tệ truyền thống.


    • Token VELO là token tiện ích được thiết kế để chuyển giá trị trên mạng Velo và đảm bảo thanh toán ổn định. Tiện ích của token VELO nằm ở tính năng kép của nó vừa là tài sản thế chấp vừa là yêu cầu đầu vào của Hệ sinh thái Velo.

    Cập nhật và tin tức mới nhất

    Velo Labs hiện đang tham gia vào nhiều dự án thú vị, bao gồm tung ra các sản phẩm mới trong không gian DeFi. Tin tức gần đây nêu bật sự ra mắt thành công của ứng dụng di động Orbit, tạo điều kiện cho các giao dịch ngang hàng trong khi vẫn đảm bảo tính bảo mật và dễ sử dụng. Vào tháng 4 năm 2024, Velo cũng đã công bố quan hệ đối tác mang tính đột phá với Solana Foundation, mang công nghệ blockchain tiên tiến đến với 7.7 triệu người dân Lào. Cùng nhau, họ đang tạo ra một trung tâm thanh toán hiện đại cho các giao dịch vàng kỹ thuật số, thiết lập một tiêu chuẩn mới về bảo mật và tốc độ trong tài chính kỹ thuật số.
    [​IMG]


    Gần đây, Velo đã công bố ra mắt trên sàn giao dịch Uphold, các nhà giao dịch có thể giao dịch token VELO trên sàn giao dịch Uphold, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của dự án. Việc niêm yết này mở rộng hệ sinh thái Velo để bao gồm các thành viên mới, đặc biệt là từ cộng đồng Uphold, nâng cao nhận thức về giá trị và tiềm năng của nó, đồng thời khuyến khích họ đầu tư vào hệ sinh thái Velo.

    [​IMG]

    Tại sao các nhà đầu tư nên chú ý?
    Với nhu cầu ngày càng tăng về các giao dịch toàn cầu hiệu quả và an toàn, Velo Labs mang đến một cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Cam kết của Velo Labs trong việc tạo ra một cơ sở hạ tầng tài chính mạnh mẽ và thích ứng, được thúc đẩy bởi các quan hệ đối tác chiến lược và công nghệ tiên tiến, định vị công ty này là một đối thủ mạnh trong thị trường tiền điện tử đang phát triển. Bằng cách giải quyết các điểm yếu quan trọng trong tài chính truyền thống, Velo Labs có vị thế tốt để chiếm được thị phần đáng kể, khiến công ty trở thành một dự án đáng được chú ý và đầu tư.


    Bạn muốn biết thêm thông tin?
    Cập nhật xu hướng thường xuyên cùng với CoinEx, sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng về độ hiệu quả và đáng tin cậy, cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào nhiều cặp giao dịch và tính năng khác nhau. Hỗ trợ hơn 1700 cặp giao dịch với 1200 loại tiền điện tử, với hơn 10 triệu người dùng đã đăng ký trên hơn 200 quốc gia, sự tận tâm của CoinEx đối với sự hài lòng của người dùng và sự gia tăng ổn định đã củng cố vị thế của sàn giao dịch này như một đơn vị đáng tin cậy và bền bỉ trong thế giới tiền điện tử. Gần đây, CoinEx đã được giới truyền thông đánh giá là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu năm 2024, thể hiện tầm nhìn chung về việc thúc đẩy sự đổi mới và mở rộng bối cảnh tiền điện tử.


    Bài viết này không phải là lời khuyên đầu tư. Người đọc nên tiến hành nghiên cứu và đánh giá cẩn thận các quyết định đầu tư của mình.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này