Soneium của Sony và tầm nhìn của nó về đổi mới Web 3 có thể tạo ra một kỷ nguyên mới

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 16/9/24.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Sony, một gã khổng lồ công nghệ toàn cầu nổi tiếng với sự đổi mới, đang mạo hiểm bước vào thế giới blockchain đang phát triển mạnh mẽ với một nền tảng mới có tên là Soneium. Dự án đã phát triển testnet “Minato” và một chương trình ươm tạo có tên là “Soneium Spark". Minato và Soneium Spark sẽ nâng cao khả năng mở rộng và hiệu quả tổng thể bằng cách kết nối Web 3 và Web 2 để tạo ra một môi trường thân thiện với người dùng.

    Soneium khơi dậy những khả năng vô tận cho sự phát triển trong tương lai của Sony trong Web 3, nhưng trước đó, hãy cùng tìm hiểu thêm về các chi tiết của nó.

    Các ý chính:

    • Sony Block Solution Labs đã ra mắt blockchain Ethereum Layer-2 đầu tiên, Soneium, cùng với testnet Minato, nhằm mục đích nâng cao khả năng tiếp cận blockchain.

    • Sự hợp tác của Sony với Startale Labs, Chainlink, Astar Network và Optimism sẽ tạo ra một hệ sinh thái blockchain an toàn, có khả năng mở rộng và hiệu quả thông qua Soneium.

    • Với lượng người dùng khổng lồ của PlayStation và khả năng blockchain tiên tiến của Soneium, Sony đang sẵn sàng xây dựng một trong những hệ sinh thái trò chơi lớn nhất trên Web 3.
    Soneium đánh dấu bước nhảy vọt táo bạo của Sony vào Web 3
    Soneium là blockchain Ethereum Layer-2 đầu tiên của Sony, với mục tiêu giới thiệu nhiều ứng dụng cho trò chơi, tài chính, v.v. Mục tiêu chính của dự án hướng dẫn này là làm cho công nghệ blockchain dễ tiếp cận hơn bằng cách tích hợp nó vào các ứng dụng chính thống. Sony Block Solution Labs hướng đến mục tiêu "hiện thực hóa internet mở vượt qua mọi ranh giới".

    Vào ngày 28 tháng 8, Sony Block Solutions Lab đã công bố testnet Minato, một nền tảng thử nghiệm cho các nhà phát triển và người sáng tạo cho giải pháp Ethereum layer-2. Jun Watanabe, Chủ tịch Sony Blockchain Solutions cho biết: "Chúng tôi đã mở mạng thử nghiệm của mình như một bước đầu tiên để thúc đẩy cộng đồng người hâm mộ tập trung vào những người sáng tạo có thể kết nối các giá trị đa dạng thông qua Soneium".

    Sony Block Solutions Labs đã đề cập rằng các ứng dụng trong tương lai cho Soneium liên quan đến việc bảo vệ quyền đối với nội dung do người sáng tạo tạo ra và tạo ra các phương pháp mới để chia sẻ lợi nhuận công bằng giữa người sáng tạo và người hâm mộ.

    Đây là một bước đi táo bạo của Sony Block Solution Lab vào Ethereum Layer-2 để giải quyết những thách thức của Layer-1. Mục tiêu của dự án là cách mạng hóa các giao dịch bằng cách cung cấp một nền tảng nhanh hơn, rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn thông qua Soneium.

    Được hỗ trợ bởi Startale Labs, Chainlink, Astar và Optimism
    Tập đoàn Nhật Bản đang hợp tác với Startale Labs để làm việc trên Soneium; Chainlink, Astar Network và Optimism sẽ là những đơn vị thử nghiệm đầu tiên của dự án.

    Một số lợi ích mà chúng ta có thể mong đợi từ các quan hệ đối tác như vậy. Startale Labs, một công ty chuyên về phát triển và dịch vụ blockchain, là đối tác lý tưởng để tích hợp các giải pháp blockchain tiên tiến. Bằng cách hợp tác với Startale Labs, Sony có được quyền truy cập vào chuyên môn trong việc tạo ra các dApp và các công cụ Web 3 khác, điều này sẽ rất quan trọng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng của dự án.

    Các "tester" lớn cũng đóng vai trò quan trọng. Chainlink, được biết đến với các mạng Oracle phi tập trung đáng tin cậy và an toàn, sẽ giúp tăng cường bảo mật, trong khi Astar Network, một trung tâm ứng dụng phi tập trung đa chuỗi trên Polkadot, sẽ giúp dự án hoạt động liền mạch trên nhiều mạng blockchain khác nhau. Optimism, một giải pháp mở rộng quy mô Layer 2 cho Ethereum, sẽ cung cấp cho Soneium khả năng thực hiện các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn.

    Mạng Astar đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý giai đoạn mạng thử nghiệm. Nó sẽ cung cấp tính thanh khoản ban đầu và nhiều loại tài sản kỹ thuật số có thể thay thế và không thể thay thế. Mã thông báo ASTR sẽ được tích hợp như một “tài sản chính” cho Soneium với khả năng của Ethereum.

    Hệ sinh thái tiền điện tử mới của Sony dựa trên công nghệ Op Stack, được lập trình và phát triển bởi Optimism Foundation. Công nghệ này giúp blockchain của Sony có khả năng xử lý chức năng EVM, giúp nó thân thiện với nhà phát triển và có thể mở rộng quy mô.

    Sự hợp tác giữa các công ty này và Sony đảm bảo một hệ sinh thái toàn diện, an toàn, có thể mở rộng quy mô và hiệu quả cho cả nhà phát triển và người dùng cuối, định vị dự án Web 3 của Sony là một sáng kiến có tư duy tiến bộ trong không gian blockchain.

    Soneium Spark trao quyền cho các nhà phát triển tiền điện tử bằng các công cụ
    Mặt khác, dự án ươm tạo, Soneium Spark, sẽ cung cấp các công cụ và gói hỗ trợ mở rộng cho các nhà phát triển và người dùng dựa trên mạng thử nghiệm Soneium Minato. Chương trình có các hội thảo kỹ thuật, các buổi cố vấn cá nhân với các chuyên gia trong ngành và quyền truy cập vào các cơ hội tài trợ. Điều này sẽ giúp các nhà phát triển và các buổi học.

    Dự án nhằm mục đích cung cấp khoản tài trợ lên tới 100.000 đô la cho mọi nhà phát triển đủ điều kiện và tận tâm muốn thử nghiệm mạng thử nghiệm. Các nhà phát triển tận dụng chương trình đối tác nền tảng cũng sẽ đủ điều kiện để đầu tư vào các cơ hội nâng cao hơn.

    Soneium Spark dự kiến sẽ cung cấp một môi trường phát triển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí với các công cụ được tích hợp với Ethereum và cho phép các nhà phát triển, người sáng tạo và người dùng trải nghiệm dự án theo thời gian thực và khám phá chức năng của nó.

    Nếu bạn là một nhà phát triển tiền điện tử nhiệt tình và muốn tạo hoặc thử nghiệm các ứng dụng phi tập trung của mình, Soneium sẽ là dự án lý tưởng.

    Xây dựng tương lai chơi game Web3: Sodium và PlayStation Synergy
    Sony hiện là công ty hàng đầu thế giới về trò chơi, với PlayStation có hơn 116 triệu người dùng hoạt động. Minato và Soneium Spark cho phép các nhà phát triển và người dùng tham gia vào cả hoạt động Web 3 và Web 2, thử nghiệm và tạo dApp của riêng họ và thu thập phản hồi để có hiệu suất tốt hơn. Các quan hệ đối tác chiến lược và hợp tác với các dự án khác sẽ đưa Soneium lên một tầm cao mới trong tương lai.

    Mặc dù ngày ra mắt của Soneium vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều người chơi tin rằng blockchain mới bằng cách nào đó có thể kết nối với họ, điều này có thể khiến nó trở thành một trong những hệ sinh thái lớn nhất.

    Nếu bạn muốn biết thêm về Soneium và các phát triển Web 3 mới nhất khác, hãy tham gia CoinEx bằng cách đăng ký để bạn có thể cập nhật thông tin.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này