Tại sao bàn bida lắm màu xanh lá lượng?

Thảo luận trong 'Thiết bị giải trí công nghệ cao' bắt đầu bởi lufi290169, 2/10/23.

  1. lufi290169

    lufi290169 Active Member
    36/46

    hiện thời, bộ huê Bida hay Billards phổ quát ở khắp man di nơi cùng rất lắm người chơi và chớ khó phanh tầng chộ đơn đầu hàng bida ở gần đít vực bạn đương ở. thay nhỉ nhiều bao giờ bạn trường đoản cú hỏi tại sao bàn bàn bida lắm màu xanh lá lượng

    Tại sao bàn bida có màu xanh lá lượng?

    Lịch sử hạng cỗ khuơ bida trả lời cho câu hỏi nà. bộ khoa bida hoặc Billards / Snocker / Pools có nguồn cội trường đoản cú danh thiếp trò chơi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò chơi trên bãi cỏ trước tiên lắm dạng đặng đòi là bida nhằm chơi ra những năm 1340 và phanh mang vào nhởi trong suốt nhà ra trên dưới những năm 1400 bởi Vua Louis XI ngữ Pháp, nổi biết tới là người có bàn bida trong suốt nhà trước tiên.

    trong những năm 1600, bộ món bida đã được phổ thông rộng khắp Anh và Pháp với phiên bản chơi trong nhà trong lát phiên bản ngoài trời gần như chơi đương. buổi quyết định tiễn trò nhởi vào trong suốt nhà và nhởi trên bàn, quyết toan dùng vải xanh tặng phép thuật bình diện bàn ngữ trò chơi trong nhà ngó giống đồng phương diện cỏ mà trò nhởi gốc hãy tốt chơi ban sơ và đây cũng là lý vị vì sao ngày nay, mặt bàn bida giàu màu xanh lá lượng như màu lan truyền thống mực bộ huê nào.

    Nguồn: Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây
     

Chia sẻ trang này