Tour Du lịch Đông Bắc tết âm lịch 2020

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi huyvu1321, 25/12/19.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Hành trình khám phá Đông Bắc sẽ đưa bạn đến với những thắng cảnh non cao hùng vĩ của Hà Giang, hay thác nước cuồn cuộn và tuyệt đẹp của Cao Bằng và không quên ghé qua thăm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình tại Hồ Ba Bể (Bắc Kạn). Đông Bắc còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản vùng cao, những lễ hội dân gian và mùa hoa Dã Quỳ nở rực hồng phương bắc.Để mua được Tour Du lịch Đông Bắc tết âm lịch 2020 với giá tốt nhất, quý khách vui lòng đăng ký tại Website Du Lịch Việt.

    [​IMG]
    Du lịch Đông Bắc

    Đông Bắc Bộ gồm 9 tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.Vùng đông bắc là vùng lãnh thổ ở hướng Bắc vùng đồng bằng sông Hồng, Việt Nam. Gọi là đông bắc để phân biệt với vùng tây bắc, còn thực chất nó ở vào phía bắc và đông bắc của Hà Nội, rộng hơn vùng Việt Bắc.

    Du lịch Đông Bắc Tết âm lịch 2020 đến với Hà Giang lên cổng trời “săn” mây ngay từ cửa ngõ vào Hà Giang, du khách đã thấy "núi ấp ôm mây, mây ấp núi" trên khắp các cung đường, đỉnh đèo cao vun vút. , du khách tham quan cao nguyên đá Đồng Văn. Tết đến Xuân về những bông hoa đào, hoa mận khoe sắc, đến Hà Giang những ngày đầu Xuân du khách được tận mắt thấy sức sống mãnh liệt của vạn vật của cao nguyên đá.

    Và khi nhắc đến tour Đông Bắc Tết nguyên đán 2020 ở Hà Giang, người ta cũng muốn đến ngay với cao nguyên đá Đồng Văn. Ngắm nhìn mảnh đất ngập tràn đá xám, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những gì thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Cao nguyên đá cũng được công nhận là Công viên địa chất toàn cầu vào năm 2010 bởi UNESCO.

    Bay trên đỉnh cao Tổ quốc trong tour du lịch Đông Bắc Tết 2020 Đèo Mã Pí Lèng - Đây cũng là địa danh tham quan ở hà Giang tuyệt vời cho tour Đông Bắc Tết âm lịch của bạn. Đứng trên đèo Mã Pí Lèng, nhìn xuống những vách núi trải dài về phía chân trời hay dòng Nho Quế như dải lụa mềm mại uốn khúc thì làm sao ai có thể kiềm được lòng mình. Chính vì thế nếu du lịch tết Đông Bắc đến Hà Giang, bạn hãy đến nơi đây ngay để tha hồ sống ảo nhé.Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc rượu ngô ấm nồng, thịt trâu gác bếp, chè San Tuyết, rau cải mèo, măng nứa, cháo ấu tẩu hay thắng cố... là những món đầu tiên mà du khách phải nếm thử. Đặc biệt, du khách nhất định phải ăn món gà Mèo - giống gà đen chỉ có trên cao nguyên đá. Thịt gà béo, dù luộc, rang hay nấu canh gừng đều rất ngon. Buổi tối, để xua đi cái lạnh, du khách hãy ăn chè nóng, ngô nướng, mía nướng…

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này