Tư vấn: Có nên sử dụng bơm bánh răng thủy lực cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 28/11/21.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46


    Tư vấn: Có nên sử dụng bơm bánh răng thủy lực cũ


    Bơm thủy lực bánh răng là dòng máy bơm có nhiều ứng dụng, có nhiều ưu điểm trong thực tế. Cho nên, giá thành bơm thủy lực bánh răng khá cao so với các dòng bơm khác. Đó cũng chính là lý do người sử dụng lựa chọn bơm bánh răng thủy lực cũ nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

    Vậy, có nên sử dụng bơm thủy lực bánh răng cũ không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!





    [​IMG]

    Có nên sử dụng bơm thủy lực bơm bánh răng cũ không?

    Bơm bánh răng thủy lực cũ thường có giá rẻ vì vậy người dùng lo lắng về hiệu quả làm việc của nó tuy nhiên nếu người sử dụng biết cách lựa chọn bơm bánh răng cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như chọn được địa chỉ bán bơm bánh răng cũ uy tín sẽ không cần lo lắng về hiệu quả làm việc nhé.

    So với các loại bơm bánh răng ăn khớp ngoài, bơm bánh răng ăn khớp trong có đặc tính hút và vận chuyển cải tiến và vận hành mượt mà hơn, nhưng cũng đắt hơn và chỉ giới hạn trong dung tích nhỏ và áp suất vừa phải. Chúng được sử dụng trong nhiều loại ứng dụng công nghiệp khác nhau để xử lý các loại dầu và hóa chất nhớt, bao gồm các ứng dụng công nghiệp hóa dầu, hàng hải, nhựa đường, hóa học, và công nghiệp nói chung.

    Bơm bánh răng ăn khớp trong rất có nhiều tác dụng khác biệt . Mặc dù chúng thường được sử dụng trên các chất lỏng mỏng như chất hòa tan và dầu nhiên liệu, chúng có thể bơm chất lỏng dày như nhựa đường và keo. Dải nhớt hữu ích của một bơm bánh răng ăn khớp trong là từ 1cPs đến hơn 1,000,000cP.

    Bơm bánh răng ăn khớp trong không bị đẩy, tự mồi, và có thể chạy khô trong thời gian ngắn. Chúng cũng có thể xoay vòng, nghĩa là cùng một bơm có thể được sử dụng để nạp và bốc dỡ thùng. Bởi vì bơm bánh răng bên trong chỉ có hai bộ phận chuyển động, chúng rất đáng tin cậy, dễ vận hành và dễ duy trì.

    Đầu tiên chọn bơm bánh răng cũ xác định hình thức sẽ không đẹp như bơm bánh răng mới hoàn toàn 100% vì đã qua sử dụng, hơn nữa, hiệu suất làm việc có thể không đạt 100% do thời gian sử dụng làm giảm hiệu suất do nhiều nguyên nhân khác nhau.

    Trừ trường hợp người sử dụng chọn được bơm bánh răng cũ nhưng thời gian sử dụng trước đó ít mới có thể đảm bảo về chất lượng máy bơm.

    Ngoài ra, người sử dụng cần lưu ý tránh chọn bơm bánh răng thủy lực giá rẻ cũ hãy chọn bơm bánh răng thủy lực cao cấp cũ để có chất lượng tốt hơn.

    Cần tư vấn mua bơm bánh răng vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.



    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất nhật




     

Chia sẻ trang này