2 Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone qua website, My MobiFone

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp Tư Vấn Điện Thoại' bắt đầu bởi dichvumobifone, 13/1/23.

  1. dichvumobifone

    dichvumobifone New Member
    1/6

    Nếu bạn lỡ tay xóa mất nhật ký liên lạc thì đừng lo lắng. Bạn có thể kiểm tra lịch sử cuộc gọi MobiFone để lấy lại mọi thông tin thuê bao đã liên lạc trước đó. Hiện nay, khách hàng có thể tra cứu ngay trên điện thoại mà không cần tới cửa hàng MobiFone. Vừa đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện.

    Khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin như lịch sử tin nhắn, nạp tiền hay cuộc gọi thông qua ứng dụng My MobiFone. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bạn cần có tài khoản trước. Theo dõi bài viết để hiểu rõ chi tiết các bước thực hiện nhé!

    Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone nhanh nhất
    1/ Tra cứu lịch sử cuộc gọi của MobiFone bằng My MobiFone
    Để kiểm tra lịch sử cuộc gọi bằng ứng dụng My MobiFone, bạn cần thực hiện các bước sau:

    • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My MobiFone
    • Bước 2: Ngay tại giao diện, chọn mục Tra cước
    • Bước 3: Tại cột hiển thị, nhấn chọn tháng muốn tra cứu. Tiếp theo, nhấn vào mục Cuộc gọi để thực hiện kiểm tra lịch sử cuộc gọi của MobiFone
    • Bước 4: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại. Bạn chỉ cần nhập số thì sẽ hiển thị toàn bộ các cuộc gọi trong vòng 6 tháng
    2/ Cách kiểm tra lịch sử cuộc gọi MobiFone bằng website
    • Bước 1: Truy cập website mobifone.vn và đăng nhập tài khoản MobiFone Portal
    • Bước 2: Nhấn vào mục My MobiFone ở phía bên phải ⇒ Chọn mục Chi tiết cước.
    • Bước 3: Hệ thống hiện ra trang Chi tiết cước ⇒ Tại đây, bạn chọn tháng muốn tra cứu ⇒ Sau đó, nhấn chọn Tra cứu.
    Sau khi thao tác thành công, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn bảng thông tin chi tiết các cuộc gọi trong tháng bạn tra cứu. Nếu muốn tra cứu tháng khác, bạn chỉ cần đổi tháng và bấm tra cứu là có thể xem lịch sử cuộc gọi MobiFone trả sau, trả trước của mỗi tháng.

    Thông tin cần nắm khi tra cứu lịch sử cuộc gọi của MobiFone
    • Bạn có thể thực hiện tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone trả sau, trả trước trong 6 tháng gần nhất.
    • Thao tác trên ngoài giúp bạn tra được chi tiết cuộc gọi còn giúp bạn tra cứu được thông tin thuê bao MobiFone, gói mạng 4G MobiFone đang sử dụng.
    • Trường bạn bạn chỉ vừa mới đăng ký tài khoản Portal MobiFone, sau 24h bạn mới có thể tra cứu lịch sử cuộc gọi thuê bao MobiFone. Và chỉ có thể tra cứu được những cuộc gọi sau thời điểm đăng ký.
    • Để đảm bảo chính chủ thuê bao đang thực hiện thao tác tra cứu lịch sử cuộc gọi, tổng đài cskh của MobiFone sẽ gửi SMS về điện thoại thông báo thuê bao đang thực hiện thao tác tra cứu trên hệ thống.
    • Khách hàng cũng có thể chọn cách ra cửa hàng MobiFone nhờ nhân viên hỗ trợ in chi tiết cước cho mình để tra cứu lịch sử cuộc gọi.
    » Tham khảo: Cách đăng ký mạng 4G MobiFone ưu đãi dung lượng khủng

    Thao tác kiểm tra lịch sử cuộc gọi MobiFone thật hữu ích vì vậy khách hàng hãy thực hiện ngay để biết được giao dịch cước của mình khi liên lạc. Chúc các bạn thực hiện thành công!
     

Chia sẻ trang này