Apple đã đúng khi sản xuất iPhone 14 Plus thay cho dòng iPhone Mini

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi suachuaiphoneappleno1, 27/3/23.

  1. suachuaiphoneappleno1

    suachuaiphoneappleno1 Member
    6/12

    [​IMG]

    Dữ liệu thống kê cho thấy doanh số của iPhone 14 Plus đã vượt xa iPhone 13 Mini, làm chứng cho quyết định của Apple khi dừng sản xuất iPhone Mini là chính xác.

    Doanh số iPhone 14 Plus cao hơn iPhone 13 Mini, Apple đã đúng khi ngừng sản xuất dòng Mini.

    Báo cáo mới nhất từ Display Supply Chain Consultants (DSCC), số lượng lô hàng màn hình cho phiên bản iPhone 14 Plus tăng hơn 59% so với iPhone 13 Mini trong cùng khoảng thời gian, cho thấy iPhone 14 Plus đã có doanh số cao hơn nhiều so với iPhone 13 Mini.

    Tuy nhiên, iPhone 14 Plus chỉ chiếm 11% thị phần của dòng iPhone 14, thấp hơn so với iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14.

    Ở thị trường Việt Nam, iPhone 14 Plus cũng không nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, nhưng vẫn cao hơn rất nhiều so với iPhone 13 Mini. Theo bà Phan Thị Kim Quyên, đại diện truyền thông hệ thống Minh Tuấn Mobile, người dùng Việt Nam thường chuộng các sản phẩm smartphone màn hình lớn, vì vậy iPhone 12 Mini và iPhone 13 Mini không được ưa chuộng và doanh số của chúng cũng thấp hơn rất nhiều so với iPhone 14 Plus.

    [​IMG]

    iPhone 12 Mini và iPhone 13 Mini hiện đã hết hàng tại nhiều hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam. Một số đại lý cho biết họ sẽ chỉ bán nốt số lượng hàng tồn kho và không có kế hoạch nhập thêm hàng mới.

    iPhone Mini đã được coi là một thất bại của Apple trên toàn thế giới và một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) cho thấy iPhone 13 Mini là mẫu máy ít được người dùng yêu thích nhất trong số các mẫu iPhone được ra mắt trong năm 2021.

    Thông tin trên được appleno1.vn sưu tầm và tổng hợp.
     
: apple

Chia sẻ trang này