Bán khay nhựa đựng cơm 4 ngăn giá sỉ tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi letuyetnhi, 7/2/23.

  1. letuyetnhi

    letuyetnhi Member
    16/23

    Cuộc sống ngày một hối hả, công việc bận rộn, bạn không có nhiều thời gian cho bữa ăn tự tay chuẩn bị. Cơm trưa văn phòng, cơm phần, những phần ăn giao tận nơi trở thành giải pháp tốt giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ những bữa ăn chất lượng, cùng chi phí hợp lý. Khay nhựa đựng cơm người bạn đồng hành một giải pháp giao cơm có tính hiệu quả thực tế cao. Khay nhựa đựng cơm 4 ngăn đem tới khả năng chứa đựng đồ ăn đa dạng, thiết kế chia ngăn tách biệt với từng ngăn từng ô kích thước lớn nhỏ khác nhau giúp chứa đựng đồ ăn tách biệt, cơm, canh, món ăn mặn và đồ xào,… tất cả được bảo quản đẹp mắt sạch sẽ trong cùng 1 phần ăn.
    [​IMG]
    Ưu điểm của mẫu khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần

    Sản phẩm được thiết kế dạng khay đế đen nắp trong sang trọng, dễ dàng quan sát khẩu phần ăn, gia tăng giá trị thẩm mỹ phần ăn, giúp khách hàng có cái nhìn trực quan dễ dàng đưa ra sự lựa chọn.

    Sản xuất từ chất liệu nhựa PP/PET an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn, sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

    Khay nhựa đựng cơm cứng cáp, độ dày cao, khả năng xếp chồng tốt, được thiết kế dạng khay nắp gài chắc khít, giúp gia tăng khả năng ship giao xa an toàn, không sợ bị đổ hay bị bung trong quá trình giao hàng.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này