Bảng giá cây quất bán và cho thuê tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi caycanhanhthu123, 10/1/23.

  1. caycanhanhthu123

    caycanhanhthu123 New Member
    1/6

    Chơi quất ngày tết là nét truyền thống của dân việt trong ngày tết, là biểu tượng của sự sung túc, thành đạt trong năm mới. Những mẹo hay dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những cây quất đẹp và bền để đón Tết. Vậy bảng giá cây quất bán và cho thuê là bao nhiêu? Cùng tham bảo bảng giá cây quất mới nhất 2023 của Cây Cảnh Anh Thư dưới đây nhé.

    Đón Tết rộn ràng với chậu quất cảnh

    Trong không khí Tết ngập tràn trên mọi nẻo đường, nhà nhà đều tất bật sắm sửa trang trí Tết.Trong ngày Tết ai ai cũng muốn có những chậu hoa, chậu cây cảnh đặt trong nhà hoặc ngoài sân vườn mong cho một năm mới may mắn, tài lộc. Các cơ quan, doanh nghiệp, đền chùa trang trí cây cảnh tạo thêm không khí Tết rộn ràng.


    Một chậu quất cảnh chưng Tết đẹp không thể thiếu để cầu chúc thịnh vượng, an khang cho năm mới. Cây quất mang ý nghĩa cát tường, quất càng sai quả càng lộc lá. Hình tượng cây quất còn hội tụ đủ ngũ hành Kim – chậu cây sứ, Mộc – lá cây, Thủy – hoa quất trắng, Hỏa – quả quất, Thổ – đất trồng cây tượng trưng cho sự thịnh vượng quanh năm.

    [​IMG]

    Cách chọn cây quất đẹp trang trí Tết

    Trang trí quất trong nhà ngày Tết đã trở thành nét đẹp truyền thống văn hóa của người Việt. Nhưng không phải chậu quất nào cũng có thể đặt trong nhà để cầu tài cầu lộc, sức khỏe trong năm mới. Khi chọn quất chưng Tết bạn cần chú ý một vài điều sau:


    • Nên chọn cây có thân to tượng trưng cho sự no đủ, sức sống căng tràn

    • Chọn cây sai quả, cả quả chín và quả xanh, nếu còn hoa thì càng đẹp

    • Chọn cây quất có nhiều cành và lá xum xuê thể hiện sự thịnh vượng

    • Chọn cây quất bonsai có thế lộc lá, cây quất thông có dáng cao bề thế
    Bảng giá cây quất bán và cho thuê tại Hà Nội

    Giá cây quất vào dịp Tết thường tăng cao do nhu cầu mua cũng như thuê cây nhiều. Đôi khi giá không ổn định do nhu cầu thị trường mỗi lúc một khác, thậm chí có thể thay đổi theo ngày. Cùng với đó, yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng tới giá bán cây quất. Vào những dịp Tết có thời tiết đẹp, quất sai quả nhiều nên giá rẻ hơn và ngược lại, nếu thời tiết không ủng hộ việc tìm những chậu quất đẹp rất khó và thường cây sẽ có giá cao.


    Vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, dịch bệnh qua đi nhưng kinh tế mọi nhà còn nhiều khó khăn. Do vậy giá quất sẽ không cao hơn năm trước là bao. Duy chỉ có những chậu quất bonsai, quất chum kiểng sẽ có giá biến động.


    Bên cạnh đó, cây bưởi cảnh chưng Tết khá được ưa chuộng bởi nét độc lạ và gần gũi của dáng cây. Cây bưởi dịp Tết thường có dáng xum xuê, sai trĩu quả và đặt tại sân vườn rộng, trước sảnh cơ quan,..

    [​IMG]

    Tại Cây cảnh Anh Thư, giá cây quất cho thuê dao động từ 400.000 đồng và cây bưởi cho thuê dao động từ 4.000.000 đồng. Khách hàng có thể tham khảo qua bảng giá chi tiết sau:

    Vì sao giá cây quất khi thuê lại cao đến vậy?

    Sau khi xem bảng giá cây quất và bưởi năm Quý Mão từ Cây cảnh Anh Thư bạn có thể thắc mắc vì sao giá thuê mà lại cao ngang ngửa giá bán. Đó là bởi dịch vụ cho thuê cây quất Tết từ Cây cảnh Anh Thư là dịch vụ cho thuê trọn gói. Khách hàng được thuê trong 1 tháng Tết, được hỗ trợ vận chuyển, thi công cây và chăm sóc trong suốt thời gian thuê. Như vậy bạn đã tiết kiệm được khoảng lớn chi phí và công sức, thời gian.


    Đội ngũ chuyên viên chăm sóc sẽ thường xuyên tới chăm cây trong suốt thời gian thuê, đảm bảo cây quất sai quả đẹp trong dịp Tết. Bạn không phải lo lắng sợ cây bị bệnh hoặc sai quả không đều. Cây cảnh Anh Thư còn tặng kèm phụ kiện trang trí tài lộc khi cho thuê hoặc bán quất.
     

Chia sẻ trang này