Bắt đầu mở lệnh Futures đầu tiên của bạn trên CoinEx để tận hưởng giao dịch Futures dễ dàng hơn

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 2/1/23.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Khi ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng về khối lượng giao dịch, thị trường Futures đã vượt qua thị trường Spot để trở thành một phần không thể thiếu của không gian tiền điện tử và là kênh đầu tư chính thống, thu hút sự chú ý mạnh mẽ.

    Trái ngược với thị trường Spot không có quá nhiều sự đa dạng, Futures, đặc biệt là Futures tuyến tính, cho phép người dùng kiếm lợi nhuận thông qua việc nắm giữ dài hạn và đòn bẩy cao mà không cần phải nắm giữ nhiều loại tiền điện tử khác nhau. Nhờ lợi thế như vậy, ngày càng có nhiều nhà đầu tư tiền điện tử mạo hiểm tham gia vào thị trường Futures. Mặc dù thị trường này đã trở thành lựa chọn đầu tư chính của nhiều người dùng tiền điện tử, nhưng Futures vẫn không thể tiếp cận được đối với hầu hết những người mới tham gia vào ngành này.

    Trước hết, thị trường Futures, nơi giao dịch các công cụ phái sinh tiền điện tử, rất phân mảnh và thiếu các tiêu chuẩn thống nhất. Ngoài ra, Futures được cung cấp bởi các sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau có cấu trúc khác nhau, các điều khoản và điều kiện của chúng cũng khác nhau rất nhiều. Chẳng hạn, Futures do một số sàn giao dịch cung cấp rất phức tạp và đòi hỏi chi phí học tập cao, trong khi Futures ở sàn khác đi kèm với cơ chế chuyên nghiệp độc quyền không thân thiện với người mới bắt đầu.

    Vào năm 2022, CoinEx đã nâng cấp slogan thương hiệu của mình thành “Giúp giao dịch tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn”. Nhằm mục đích loại bỏ mọi hạn chế tài chính và giúp giao dịch tiền điện tử dễ tiếp cận hơn, CoinEx cố gắng cung cấp cho người dùng các sản phẩm dễ sử dụng và quy trình giao dịch thuận tiện. Cuối cùng, khi cải thiện và nâng cấp các sản phẩm Futures của mình, sàn giao dịch tìm cách biến sự phức tạp thành dễ sử dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch Futures và cung cấp các dịch vụ thân thiện với nhà đầu tư hơn về mặt này, từ đó giúp nhiều người mới bắt đầu sử dụng tiền điện tử trên toàn thế giới bắt đầu giao dịch Futures một cách dễ dàng.

    I. CoinEx Futures: Thiết kế sản phẩm đơn giản và quy trình giao dịch thuận tiện

    Đầu tiên, CoinEx cung cấp một trang web đơn giản, dễ hiểu để giao dịch Futures. Trên CoinEx, trang Futures cung cấp một bức tranh rõ ràng về các điều kiện thị trường và các lệnh hiện có, giúp người dùng bắt đầu giao dịch Futures ngay lập tức. Thứ hai, khi giao dịch Futures trên CoinEx (Web & App), người dùng có thể bắt đầu mở một vị thế bất kỳ lúc nào, kiểm tra PNL thời gian thực của vị thế hiện tại của họ và đóng các vị thế chỉ bằng một cú nhấp chuột, tất cả đều là những thao tác dễ dàng.

    Ngoài ra, CoinEx cung cấp Trung tâm trợ giúp chuyên nghiệp, toàn diện và được bản địa hóa cho phép người dùng đi sâu vào bí quyết blockchain và tìm hiểu cách giao dịch tiền điện tử thông qua hướng dẫn từng bước. Thông qua các bài viết và video minh họa đơn giản, cũng như các giao dịch Futures mô phỏng, người dùng có thể làm quen với Futures tiền điện tử ngay lập tức. Họ cũng có thể tìm kiếm các định nghĩa về thuật ngữ Futures mới thông qua Trung tâm trợ giúp.

    II. Giao dịch Futures không cần KYC: CoinEx bảo vệ tính ẩn danh của người giao dịch

    Khi giao dịch Futures trên CoinEx, người dùng không phải thực hiện bất kỳ xác thực KYC nào, một tình huống khó xử đối với người dùng tiền điện tử ở một số quốc gia/khu vực nhất định. Đồng thời, sàn giao dịch bảo vệ tài sản của người dùng bằng nhiều chiến lược bảo mật. Ngoài môi trường giao dịch ẩn danh, an toàn, CoinEx cũng cam kết rằng tất cả tài sản tiền điện tử sẽ được bảo lưu 100%, cho phép người dùng bắt đầu một vị thế và kiếm lợi nhuận mà không cần lo lắng.

    III. CoinEx giúp người dùng giảm thiểu rủi ro vị thế của họ một cách an toàn và thuận tiện hơn thông qua nhiều cơ chế giao dịch Futures

    Để giúp người dùng quản lý các vị trí và kiểm soát các rủi ro liên quan một cách dễ dàng, CoinEx đã giới thiệu nhiều cơ chế Futures như Tự động hủy đòn bẩy (ADL), Quỹ bảo hiểm và Phí cấp vốn. Trên CoinEx, Giá chỉ số Futures được xác định bởi giá Spot trung bình được ghi lại bởi nhiều sàn giao dịch và có logic xử lý ngoại lệ tích hợp. Điều này đảm bảo rằng Giá chỉ số sẽ chỉ dao động trong một phạm vi bình thường khi giá được cung cấp bởi một nền tảng duy nhất trở nên biến động đáng kể, để người dùng có thể yên tâm khi giao dịch Futures.

    IV. Dữ liệu Futures của CoinEx giúp người dùng nhanh chóng phân tích xu hướng thị trường

    Năm nay, CoinEx đã tiếp tục nâng cấp các sản phẩm Futures của mình và giới thiệu một chức năng mới gọi là Dữ liệu Futures, cung cấp các số liệu hữu ích giúp người dùng nghiên cứu môi trường thị trường và cải thiện chiến lược giao dịch của họ. Khi người dùng kiểm tra và khai thác Dữ liệu Futures trên CoinEx, họ sẽ cảm nhận được xu hướng thị trường đang thay đổi và xác định hướng giao dịch phù hợp thông qua phân tích dữ liệu, giúp họ kiếm được lợi nhuận từ giao dịch tiếp theo. Ngoài ra, các số liệu do CoinEx cung cấp không giới hạn ở các thị trường Futures và cũng áp dụng cho giao dịch Spot.

    Để kỷ niệm 5 năm thành lập, CoinEx đã khởi động chiến dịch giao dịch Futures kỷ niệm 5 năm với tổng giải thưởng 50,000 USDT. Người dùng có thể chia sẻ giải thưởng sau khi hoàn thành giao dịch Futures đầu tiên của họ trên CoinEx trong khi tận hưởng trải nghiệm giao dịch Futures dễ dàng hơn.

    CoinEx hiện có hơn 100 thị trường Futures. Trong tương lai, sàn sẽ tiếp tục cải thiện các sản phẩm và dịch vụ Futures của mình để cung cấp nhiều lựa chọn thị trường và trải nghiệm giao dịch dễ dàng hơn. Chúng tôi cũng hoan nghênh nhiều người dùng trên khắp thế giới bắt đầu giao dịch Futures đầu tiên trên sàn giao dịch, nơi người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm đầu tư tiền điện tử thú vị trên thị trường Futures và kiếm được nhiều hơn cùng với CoinEx.

    Nguồn bài viết: Bắt đầu mở lệnh Futures đầu tiên của bạn trên CoinEx để tận hưởng giao dịch Futures dễ dàng hơn
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/23

Chia sẻ trang này