Bộ sưu tập HOF và GALAX Gaming tại COMPUTEX 2023: Những sản phẩm đột phá nhất lộ diện

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi an.tang, 8/6/23.

  1. an.tang

    an.tang Member
    6/12

    7 tháng 6 năm 2023: Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp đang phát triển nhanh nhất trên thế giới, GALAX luôn cố gắng mang đến trải nghiệm chơi game tinh tế và mượt mà nhất và không ngần ngại trong việc phát triển các sản phẩm sáng tạo và cao hiệu suất dành cho game thủ và những người đam mê xây dựng PC. Để kỷ niệm với COMPUTEX 2023 - triển lãm thương mại được mong chờ nhất trong ngành, GALAX đã trưng bày một bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của mình, bao gồm các card đồ họa GeForce RTX 4060 Ti vừa được công bố, dòng sản phẩm gaming đầu tiên của Hall Of Fame, cùng màn hình mới nhất thuộc dòng sản phẩm VIVANCE hôm nay, mang đến trải nghiệm thực tế cho đối tác từ khắp nơi trên thế giới.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hệ thống chơi game HOF đáng sợ và dòng sản phẩm gaming gear HOF mới nhất với tai nghe chơi game Maestro, chuột chơi game không dây Tactical và Ace.
    Tỏa sáng qua các tấm kính cường lực toàn cảnh của case HOF, chiếc GeForce RTX 4090 HOF phá kỷ lục thế giới, đốn tim khán giả bằng vẻ đẹp tinh tế và hiệu năng phi thường, biến nó trở thành một trong những bộ máy ấn tượng nhất tại sự kiện. Vì Hall Of Fame là một trong những thương hiệu card đồ họa được giới phê bình đánh giá cao nhất thế giới đối với các game thủ khó tính, thương hiệu này gần đây đã tung ra loạt thiết bị chơi game đầu tiên của mình bao gồm tai nghe chơi game Maestro âm thanh vòm ảo 7.1, Tactical và Ace siêu chính xác và tương thích với NVIDIA Reflex để nâng cấp trải nghiệm chơi game cho những game thủ giỏi nhất.
    [​IMG]

    Với Hộp điều khiển ARGB HOF ARGB mới nhất, người dùng có thể hoàn toàn kiểm soát hiệu ứng ARGB của card đồ họa, quạt, tản nhiệt CPU và các phụ kiện khác thông qua ứng dụng Xtreme Tuner trên thiết bị di động của họ.
    Hơn nữa, HOF đã giới thiệu Hộp điều khiển Addressable RGB mới nhất, mang đến sự kiểm soát toàn diện cho người dùng trong việc đồng bộ hiệu ứng ARGB trên các thành phần khác nhau của máy tính như: quạt, tản nhiệt CPU, phụ kiện hoặc thậm chí là card đồ họa GALAX được kết nối cáp đồng bộ độc quyền 1-Click Sync. Ngoài việc tập hợp tất cả các thành phần ARGB vào một Hộp điều khiển ARGB duy nhất, Hộp điều khiển ARGB HOF cũng được hỗ trợ bởi phần mềm chuyên dụng Xtreme Tuner App trên điện thoại di động. Điều này có nghĩa là bằng cách sử dụng Xtreme Tuner App trên thiết bị di động, người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng ARGB của các thành phần trong máy tính chỉ bằng một lần chạm trên điện thoại, tiết kiệm thời gian và công sức phải mở phần mềm trên máy tính. Ngoài việc tùy chỉnh hiệu ứng ARGB, Xtreme Tuner App cũng là một ứng dụng tiện ích cho các card đồ họa GALAX được hỗ trợ, cho phép người dùng kích hoạt chế độ 1-Click OC tiên tiến, điều chỉnh tốc độ quạt và giám sát card đồ họa theo thời gian thực.
    Với kho vũ khí đáng gờm được cung cấp bởi dòng HOF, cộng với màn hình chơi game được chứng nhận NVIDIA G-SYNC GALAX VIVANCE-01, các game thủ giờ đây có khả năng thay đổi cục diện trận chiến của họ với những lợi thế do HOF và hệ thống chơi game tối ưu GALAX mang lại.
    [​IMG]

    (Từ trái qua phải) Bộ dụng cụ chơi game HOF mới nhất gồm Tactical, Ace và Maestro.
    [​IMG]

    GeForce RTX 4060 Ti EX và 1-Click OC (trái) ra mắt cùng bộ sưu tập mới nhất của GALAX và GeForce RTX 4070 Extreme Gamer (phải).
    Ngoài bộ sưu tập gaming gear HOF mới nhất, GeForce RTX 4060 Ti EX và 1-Click OC cũng đã ra mắt tại sự kiện lần này, thể hiện thiết kế vỏ ngoài Diển đàn thời trang cùng khả năng nâng cấp linh hoạt với cổng nguồn PCI-e 8-pin đơn và thiết kế tản nhiệt với hai quạt nhỏ gọn 2 slot. Giống như các card đồ họa GeForce RTX 40 series khác của GALAX, GPU GeForce RTX 4060 Ti mới nhất cung cấp hiệu suất tuyệt vời với công nghệ NVIDIA DLSS 3 đột phá, kiến trúc Ada Lovelace siêu hiệu quả và công nghệ dò tia thế hệ thứ ba. VGA này cũng có khả năng tản nhiệt siêu hiệu quả với hệ thống làm mát Extreme Cooling System độc quyền của GALAX và khả năng ép xung với phần mềm chuyên dụng Xtreme Tuner Plus và ứng dụng di động Xtreme Tuner.
    [​IMG]

    VIVANCE 32Q là một trong những sản phẩm mới nhất trong dòng màn hình chơi game.
    Để nâng cao trải nghiệm giải trí và chơi game, GALAX mở rộng dòng màn hình VIVANCE với nhiều lựa chọn đa dạng hơn, bao gồm màn hình VIVANCE 32Q, VIVANCE 24F và VIVANCE 27QV mới nhất. Với VIVANCE 32Q tại sự kiện, GALAX mang đến một cái nhìn tuyệt vời, với màn hình chơi game mới nhất có kích thước 32 inch, panel IPS LED QHD, hỗ trợ 1.07 tỷ màu (100% sRGB / 90% Adobe RGB), công nghệ NVIDIA G-SYNC và tần số quét lên đến 165Hz để mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà nhất.
    Bộ sưu tập Gaming Gear Series của Hall of Fame

    Hộp điều khiển ARGB

    10 cổng nối ARGB
    Tương thích với các thiết bị ARGB tiêu chuẩn
    Tương thích với ứng dụng Xtreme Tuner cho việc tùy chỉnh ARGB qua thiết bị di động
    Đi kèm remote điều khiển phụ
    Tai nghe chơi game Maestro

    Âm thanh vòm 7.1 giả lập / Trải nghiệm âm thanh trong game sống động như ngoài đời thực.
    Loa màng ghép 50mm
    Thiết kế thoáng khí và thoải mái với mút tai có thể thay thế
    Microphone một chiều có tính năng chống nhiễu và có thể tháo rời
    Hiệu ứng ánh sáng Halo RGB
    Tương thích đa nền tảng
    Màu sắc: Đen Nhám / Trắng Nhám / Đen Bóng / Trắng Bóng
    Chuột chơi game Tactical

    Hỗ trợ không dây (2.4GHz) và có dây (USB-C)
    Cảm biến quang học PixArt tiêu chuẩn eSports
    Hỗ trợ lên đến 32.000 DPI và tần số quét 1000Hz (qua phần mềm)
    Công tắc Omron bền và bánh xe cuộn kim loại với vân chống trượt
    8 nút macro tùy chỉnh
    Hiệu ứng ánh sáng ARGB
    Thiết kế ergonomic không đối xứng / Chân chuột PTFE
    Hỗ trợ phần mềm
    Chuột chơi game Ace

    Hỗ trợ NVIDIA Reflex
    Hỗ trợ không dây (2.4GHz) và có dây (USB-C)
    Cảm biến quang học PixArt tiêu chuẩn eSports
    Hỗ trợ lên đến 38.000 DPI và tần số quét 1000Hz (qua phần mềm)
    6 nút macro tùy chỉnh
    Hiệu ứng ánh sáng ARGB
    Thiết kế ergonomic không đối xứng / Chân chuột PTFE
    Hỗ trợ phần mềm
    [​IMG]

    Bộ màn hình mới toanh GALAX VIVANCE series

    GALAX VIVANCE 32Q

    Màn hình chơi game IPS LED QHD 32"
    1,07 tỷ màu (100% sRGB / 90% Adobe RGB / 95% DCI-P3)
    Tần số làm mới 165Hz / 1ms MPRT / Tương thích G-Sync / Chế độ HDR
    Công nghệ chăm sóc mắt: Không nhấp nháy và Chế độ ánh sáng xanh thấp
    Loa tích hợp / Đèn RGB
    Hỗ trợ VESA 100x100mm
    GALAX VIVANCE 24F

    Màn hình chơi game IPS LED FHD 24"
    16,7 triệu màu
    Tần số làm mới 144Hz / Thời gian đáp ứng 1ms / Tương thích G-Sync / Chế độ HDR
    Công nghệ chăm sóc mắt: Không nhấp nháy và Chế độ ánh sáng xanh thấp
    Hỗ trợ VESA 100x100mm
    GALAX VIVANCE 27QV

    Màn hình chơi game VA LED QHD 27"
    16,7 triệu màu
    Tần số làm mới 165Hz / Thời gian đáp ứng 1ms / Tương thích G-Sync / Chế độ HDR
    Công nghệ chăm sóc mắt: Không nhấp nháy và Chế độ ánh sáng xanh thấp
    Hỗ trợ VESA 100x100mm
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/23

Chia sẻ trang này