Bogged Finance: Nền tảng tất cả trong một cho giao dịch DeFi

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 18/5/23.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Sau sự phá sản của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu FTX, hầu hết người dùng tiền điện tử hiện liên kết CEX với rủi ro tài sản vốn có, điều này đã mang lại cơ hội mới cho DEX. Bị thu hút bởi tính minh bạch hơn và rủi ro tài sản giảm, rất nhiều người dùng đã tham gia DEX. Cùng với sự phổ biến của DEX, các công cụ tổng hợp DEX bao gồm cả Bogged Finance, là nền tảng tập hợp thanh khoản từ các DEX khác nhau, đã dần trở nên phổ biến.


    [​IMG]


    Bogged Finance, một nền tảng đa chức năng được xây dựng trên CoinEx Smart Chain (CSC), cung cấp khả năng phân tích dữ liệu on-chain và một loạt công cụ để giúp người dùng theo dõi và quản lý tài sản tiền điện tử, cho phép họ dễ dàng giao dịch tài sản tiền điện tử trên nhiều chuỗi.


    Bogged Finance cung cấp cho người dùng bộ công cụ tất cả trong một on-chain và hỗ trợ các chuỗi công khai bao gồm CSC, BNB Chain, HECO, PolygonHECO và Polygon. Dưới đây là một số tính năng chính.


    Công cụ tổng hợp BogSwap-DEX

    Cùng một loại tiền điện tử thường được báo giá ở các mức giá hơi khác nhau trên các DEX. Có vẻ như không đáng kể vì một đồng, những khác biệt nhỏ có thể tạo ra chi phí đáng kể cho các nhà giao dịch thông thường. Về vấn đề này, BogSwap đồng thời lấy giá tiền điện tử từ hơn 50 DEX, cung cấp cho người dùng mức giá tốt nhất.


    Cắt lỗ Bogged

    Trong thị trường tiền điện tử đầy biến động, nơi giá có thể dao động đáng kể chỉ sau một đêm, các lệnh cắt lỗ rất quan trọng đối với người dùng và Cắt lỗ Bogged giúp các nhà giao dịch quản lý rủi ro và bảo vệ danh mục đầu tư của họ. Khi chức năng được kích hoạt, hệ thống sẽ ngay lập tức bắt đầu theo dõi giá của các mã thông báo mục tiêu và tự động thực hiện lệnh bán khi giá giảm xuống dưới giá trị đặt trước.


    Ví dụ: nếu người dùng nắm giữ 1 ETH (giả sử giá hiện tại là 2,000$), người dùng có thể thiết lập điều kiện Cắt lỗ Bogged nếu anh ta sợ mất toàn bộ khoản đầu tư của mình trong trường hợp sụp đổ đột ngột. Cụ thể, người dùng có thể đặt giá trị cắt lỗ ở mức 1,500$. Sau khi kích hoạt Cắt lỗ Bogged, 1 ETH sẽ tự động được bán nếu giá giảm xuống dưới 1,500$.


    Lệnh Limit

    Lệnh limit là lệnh do người dùng đặt trên Bogged Finance yêu cầu thực hiện ở mức giá đặt trước. Các lệnh limit của Bogged Finance hoạt động giống như các lệnh trên các sàn giao dịch tập trung và hoàn toàn tự động. Sau khi người dùng tạo Lệnh limit trên nền tảng, hệ thống sẽ ngay lập tức bắt đầu theo dõi giá của mã thông báo mà người dùng định mua/bán.


    Biểu đồ

    Biểu đồ là công cụ theo dõi và biểu đồ giúp người dùng đưa ra quyết định đầu tư tốt nhất. Nó cung cấp các biểu đồ thời gian thực và báo cáo giao dịch cho nhiều loại tiền điện tử khác nhau, tạo danh sách xu hướng tiền điện tử, đồng thời khám phá và giúp người dùng tìm thấy xu hướng tiếp theo. Các chức năng cụ thể của Biểu đồ bao gồm:


    1) Thông báo giá mã thông báo ngay lập tức: Nhận thông báo từ trình duyệt hoặc Telegram khi giá của mã thông báo tăng/giảm.

    2) Dữ liệu chính xác, theo thời gian thực: Bogged Finance sử dụng các nguồn dữ liệu của riêng mình và các máy chủ có độ trễ thấp trên toàn cầu để đảm bảo rằng người dùng được cập nhật nhiều nhất có thể.

    3) Nhận thông tin chi tiết về các giao dịch của bạn: Các giao dịch mua/bán có thể được tự động vẽ thành Biểu đồ Bogged khi kết nối ví DeFi.

    4) Đa biểu đồ: Xem nhiều biểu đồ DeFi trong một cửa sổ trình duyệt.


    Tóm lại, Bogged Finance là một nền tảng đáng tin cậy, đa chức năng và an toàn với bộ tổng hợp DEX sáng tạo cung cấp cho người dùng cách tốt hơn để giao dịch mã thông báo cũng như xem biểu đồ thời gian thực và dữ liệu ví. Khi nhiều người dùng tiền điện tử bắt đầu sử dụng DEX, ngày càng có nhiều nhà giao dịch sẽ dựa vào Bogged Finance để có thông tin chính xác, đáng tin cậy.


    * Bài viết không phải là lời khuyên tài chính
     

Chia sẻ trang này