Các loại chíp dao tiện NC phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 31/5/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member
    6/12

    Các loại chíp dao tiện NC phổ biến hiện nay
    Chíp dao tiện NC là gì? những chíp dao tiện rộng rãi
    Chíp dao tiện CNC sở hữu rộng rãi hình dạng và kích tấc khác nhau cộng những chức năng đặc biệt gia công biệt lập. dao tiện Để chọn được loại chíp dao thích hợp và mang lại hiệu quả gia công cao, chúng phải bắt buộc đáp ứng phổ biến mục tiêu khác nhau về cả chất liệu và hình trạng.
    Chất liệu cấu thành chíp dao tiện
    Là một trong các bộ phận chính của dao tiện NC, chíp dao tiện NC thường được làm cho từ cacbua mặc dầu miếng chèn bằng gốm, sứ hoặc kim cương có thể được áp dụng cho những vận dụng buộc phải cao hơn. Chúng thường được phủ các lớp bảo kê giúp những nguyên liệu chèn này cắt mau lẹ hơn và bền hơn.
    [​IMG]
    các mã lệnh G trong máy tiện gần như
    những kỹ sư làm cho ở các đơn vị trên toàn toàn cầu dùng lập trình CNC để điều khiển vận hành những máy CNC nhằm gia công, cung cấp các khía cạnh, bộ phận mang chuẩn xác. trọng điểm của thứ tự sản xuất tự động này là 1 bộ chỉ dẫn cho máy CNC thực hiện gia công. những hướng dẫn này được gọi là G-Code. đặc thù trong gia công tiện những mã lệnh G trong máy tiện NC tạo điều kiện cho viện vận hành diễn ra dể dàng và đem đến hiệu suất cao cho giai đoạn gia công.
    Mã lệnh G trong máy tiện CNC là gì?
    Máy tiện CNC là 1 trong những máy phương tiện siêu cởi mở được sử dụng trong công nghiệp. với các các chương trình được thiết lập sẵn trên máy tính, máy tiện NC sở hữu thể được tiêu dùng để tiện CNC, khía cạnh côn, ren, mặt, mài, làm mới,…
    với công nghệ CNC tiên tiến, máy tiện không chỉ giúp doanh nghiệp ít chi phí giá thành cung cấp mà còn giúp nâng cao công suất và rút ngắn thời gian gia công.
    Máy dùng những mã lệnh để vận hành, cho nên lập trình viên buộc phải nắm rõ những lệnh cơ bản trong tiện CNC. để tạo ra cho công việc vận hành máy chính xác nhất.
    tất cả các dòng máy tiện CNC hiện giờ đều sử dụng chung một ngôn ngữ lập trình theo tiêu chuẩn quốc tế ISO – mã G. Mã G quy định khả năng chuyển động của phương tiện cắt, tốc độ chuyển động, quỹ đạo chuyển động,…
    những bước trong 1 chương trình tiện NC
    mục tiêu của đa số chương trình mã G-code là cung cấp những khía cạnh theo bí quyết chính xác và hiệu quả nhất với thể.
    1 chương trình tiện NC căn bản gồm những bước sau:
    khởi đầu chương trình CNC.
    tải dụng cụ cấp thiết.
    Bật trục chính.
    Bật chất làm mát.
    di chuyển đi vị trí trên yếu tố.
    khởi đầu thời kỳ gia công.
    Tắt chất làm mát.
    Tắt trục chính.
    di chuyển từ khía cạnh đi 1 vị trí an toàn.
    chấm dứt chương trình CNC.
     

Chia sẻ trang này