Các mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 sang trọng, tối ưu chi phí

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi sonecofive, 28/3/23.

  1. sonecofive

    sonecofive Member
    6/12

    Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại, luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Việc bố trí không gian, sắp xếp đồ đạc không chỉ đòi hỏi sự khoa học mà còn bao hàm cả tính nghệ thuật mới có thể tạo ra một không gian sống vừa đẹp vừa tiện nghi.
    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 đẹp
    Mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 với phòng ngủ không chỉ quan tâm đến việc trang trí sao cho đẹp, mà còn cần chú ý đến cả vấn đề có thoải mái khi sinh hoạt trong không gian đó hay không.
    Nguyên nhân vì phòng ngủ là nơi chúng ta thư giãn tinh thần, hồi phục năng lượng cho cả ngày làm việc mệt mỏi. Vậy nên thiết kế nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 sẽ giúp chúng ta có tinh thần vui vẻ, mang lại năng lượng tích cực.
    [​IMG]

    THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHÀ CẤP 4 ĐẸP
    Phòng khách nhà cấp 4 đẹp thường khá rộng, thoáng. Nên người ta thường đặt không gian phòng khách chính giữa của ngôi nhà cạnh lối đi lại ngay sau sảnh chính trước hiên nhà. Ngày nay người ta không còn quá chú trọng trang trí nội thất phòng khách bằng nhiều chi tiết, tranh ảnh cũng như kệ tủ, vách ngăn,… nữa.
    Thay vào đó, họ chỉ bố trí bàn ghế gỗ tự nhiên kết hợp với mặt kính hiện đại. Trang trí thêm một bức hoặc một bộ tranh treo tường phòng khách mà thôi.

    [​IMG]
    THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM NHÀ CẤP 4 ĐẸP
    Phòng tắm trong thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp hiện đại thường hạn chế về số lượng với mục đích tiết kiệm không gian và chi phí đầu tư.
    Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại cho không gian nhà bếp
    Trong phòng bếp nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại, người ta thường làm tủ bếp nhỏ hình chữ L có chất liệu gỗ, nhựa hoặc nhôm kính.
    [​IMG]
    Nội thất phòng bếp nhà cấp 4 được thiết kế rất đơn giản từ màu sắc đến các vật dụng trang trí. Thông thường phòng bếp này chỉ bao gồm những đồ nội thất cơ bản như bếp nấu, bồn rửa, tủ để đồ, tủ lạnh.

    Đơn vị thiết kế nội thất nhà cấp 4 HIỆN ĐẠI – UY TÍN
    Nội thất AV là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế bản vẽ nội thất, ngoại thất,thi công trọn gói công trình nội thất, ngoại thất trên toàn quốc và gia công sản xuất đồ nội thất theo yêu cầu. Nội thất AV luôn lấy chất lượng, uy tín và giá thành phải chăng làm giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp.
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ với Nội thất AV Việt Nam

    – Địa Chỉ VP: Ct10B Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

    – Xưởng Sản Xuất Hà Nội 500m2: 86 Đường Cầu Tó, Thanh Liệt , Thanh Trì, Hà Nội.

    – Xưởng Sản Xuất HCM 500m2: 17/22 Đông Hưng Thuận 10B, P.Đông Hưng Thuận, Q12, TP HCM.

    Để thiết kế nội thất nhà cấp 4 HIỆN ĐẠI, TỐI ƯU CHI PHÍ hãy liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật AV theo số 0764115111 để được hỗ trợ 24/7!
     

Chia sẻ trang này