Cách lựa chọn dao phay đúng khuôn đột dập

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 27/10/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member
    6/12

    Cách lựa chọn dao phay đúng khuôn đột dập
    Tổng quan về khuôn
    khuôn đột dập kim loại là 1 loại công cụ được tiêu dùng trong gia công đột dập với công dụng chính là tạo hình sản phẩm. Loại khuôn dập kim loại này được dùng cho những loại hợp kim mỏng nóng hoặc nguội và những tấm kim khí. Sản phẩm sẽ được tạo hình trên bản ngoại hình nhờ vào tác dụng của sức ép.
    Cấu tạo của chày đột trong khuôn mới chỉ là một phần của khuôn dập kim loại. thường ngày, thiết kế khuôn đúc khuôn đột dập kim loại sẽ gồm 2 phần:
    Chày: Chày là phần trên của khuôn dập kim loại. Chày được gắn với búa sẽ là phần di chuyển chính để tạo áp lực lên tấm kim khí phôi.
    Cối: Cối là phần dưới của khuôn đột dập mang công dụng chính trong việc cố định giai đoạn đột dập.
    thông thường, khuôn đột dập kim loại sẽ gồm 2 phần trên, không những thế cũng sẽ tùy thuộc vào bắt buộc của sản phẩm mà khuôn dập kim loại sẽ được chế tác khác nhau. giai đoạn gia công chày và cối – 2 chi tiết cốt yếu của khuôn dập là quy trình phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ của người thợ.
    [​IMG]
    Thế nào là dao phay?
    Dao phay hay còn gọi là mũi phay – 1 trong các công cụ cơ khí đa dạng nhất bây giờ. Loại dụng cụ này được dùng để gia công cắt gọt cơ khí cho các vật liệu như kim loại, hợp kim, inox, nhựa,… trong khoảng ấy tạo ra các yếu tố máy móc cơ khí, tạo ra khuôn dập, hay những hoa văn trang hoàng,...
    Tùy vào từng tác dụng mà dao phay được chia làm cho những loại như dao mặt đầu, phay ngón, dao chữ T, dao đuôi én,… sở hữu 1 thị trường rộng to cùng phổ biến loại dao phay khác nhau, để chọn lọc được đúng sản phẩm, chuẩn chất lượng, bạn nên nắm rõ những bí quyết tuyển lựa dao phay đúng khuôn đột dập.
     

Chia sẻ trang này