Cách lựa chọn vòng hoa viếng đám tang phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi dienhoatuoi24h, 2/6/23.

  1. dienhoatuoi24h

    dienhoatuoi24h New Member
    1/6

    Khi đến viếng đám tang, việc lựa chọn một vòng hoa viếng phù hợp là một cách thể hiện sự tôn trọng và tri ân đối với người đã ra đi. Tuy nhiên, việc lựa chọn hoa viếng có thể đòi hỏi sự quan tâm và suy nghĩ cẩn thận. Để giúp bạn trong quá trình này, dưới đây là một số gợi ý và nguyên tắc cơ bản để chọn lựa vòng hoa viếng đám tang sao cho phù hợp.


    Cách lựa chọn vòng hoa viếng đám tang?

    Ở những tỉnh thành còn tuân thủ truyền thống nghi lễ, thường chọn các màu sắc truyền thống như trắng, tím, đen, nâu... Tuy nhiên, ở nhiều tỉnh thành, người ta có cái nhìn linh hoạt hơn. Điều này đồng nghĩa với việc lựa chọn màu sắc và loại hoa trong hoa viếng cũng đa dạng hơn. Hầu hết các màu vàng, cam, hồng đều có thể sử dụng trong buổi lễ tang, miễn là chúng được sử dụng một cách khéo léo và phù hợp.
    [​IMG]

    Việc lựa chọn màu sắc và loại hoa cho vòng hoa đám tang là để tôn trọng và thể hiện sự tri ân đối với người đã ra đi. Mỗi mẫu hoa viếng mang trong mình ý nghĩa và vẻ đẹp riêng, tạo nên không gian trang trọng và tĩnh lặng trong buổi lễ tang. Hãy chọn một mẫu hoa viếng phù hợp để gửi đi những thông điệp yêu thương và lòng biết ơn đến người thân quý đã mãi mãi ra đi.


    Vòng hoa tang lễ có giá bao nhiêu?

    Khi đặt hoa viếng đám tang, điều mà tất cả chúng ta quan tâm nhất đó là về giá cả. Thông thường, khách hàng sẽ lựa chọn những cửa hàng uy tín và giá cả hợp lý nhất. Điện Hoa Tươi 24H chính là một trong những cửa hàng đáp ứng đủ điều kiện mà bạn cần.

    [​IMG]

    Một vòng hoa tại đây có giá từ thấp, trung bình đến cao cấp đều có đủ. Thường đối với mẫu hoa chia buồn thấp nhất nó có giá khoảng 700 nghìn đồng. Ví dụ một số mẫu như Hoa chia ly từ biệt M112, Tưởng nhớ M148, Vòng hoa cực lạc M175,…

    Cao hơn một chút rơi vào tầm trên dưới 1 triệu đồng. Riêng trường hợp bạn muốn lẵng hoa của mình nhìn sang trọng và cao cấp hơn. Có thể chọn ngay dòng hoa tang lễ có giá từ trên 2 triệu đồng cho đến 6 triệu đồng. Nhìn chung, có rất nhiều mức giá, thỏa sức cho các bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng của mình.

    Cách ghi lời viếng đám tang, lời chia buồn đám tang hay và phù hợp nhất

    Lời chia buồn 1
    Hôm nay em gửi vòng hoa đám tang này thay cho lời nói sâu sắc và chân thành nhất của em/chị/anh dành cho gia đình mình. Rất mong toàn thể gia đình vơi bớt đi nỗi buồn để luôn giữ vững tinh thần lạc quan. Thành kính phân ưu!

    Lời chia buồn 2
    Đời người ai cũng phải trải qua sinh – lão – bệnh – tử. Nên đây chính là một quy luật của tự nhiên mà ai trong chúng ta cùng đều bắt buộc phải trải qua. Xin gia đình nén đau thương để tiễn biệt (tên người mất) về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Lời chia buồn 3
    Toàn bộ sự chân thành và tôn kính của em đều được gửi gắm trong vòng hoa ngày hôm nay. Kính mong gia đình cố gắng giữ gìn sức khỏe để vượt qua nỗi mất mát này.

    Lời chia buồn 4
    Vô cùng thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của người mất. Rất mong gia đình mình nén bi thương để người mất được yên nghỉ chốn vĩnh hằng.

    Lời chia buồn 5
    Kính viếng vòng hoa chia buồn tươi thắm để tưởng nhớ đến linh hồn người mất. Mong họ dù ở chốn ấy vẫn luôn hạnh phúc và yên bình. Ở đây, tất cả mọi người đều nhớ đến hình ảnh của bạn trong trái tim mỗi người.

    Lời chia buồn 6
    Một nén hương cho tình cảm xưa cũ dành cho người quá cố. Một vòng hoa chia buồn nhằm tiễn biệt người ra đi. Kiếp người nay không còn nữa chỉ mong được siêu thoát để an hưởng miền cực lạc.

    Lời chia buồn 7
    “Kiếp nhân sinh ai nói được chữ ngờ

    Giờ ly biệt giống như gió thoảng qua

    Vẫn biết thế lòng đau muôn vạn nỗi

    Chỉ âm thầm cầu chúc người ra đi”

    Lời chia buồn 8
    Giữa cuộc sống vô thường này không điều gì là chắc chắn cả. Rất mong anh/chị bớt đau thương để sống khỏe và tốt hơn. Em và mọi người sẽ luôn động viên gia đình mình để vượt qua nỗi mất mát này.


    Việc lựa chọn màu sắc và loại hoa cho vòng hoa đám tang là một cách tôn trọng và thể hiện sự tri ân đối với người đã ra đi. Mỗi mẫu hoa viếng mang trong mình ý nghĩa và vẻ đẹp riêng, tạo nên không gian trang trọng và tĩnh lặng trong buổi lễ tang. Hãy chọn một mẫu hoa viếng phù hợp để gửi đi những thông điệp yêu thương và lòng biết ơn đến người thân quý đã mãi mãi ra đi. Hãy để chúng tôi tại Điện Hoa Tươi 24H giúp bạn lựa chọn vòng hoa viếng đẹp và phù hợp nhất trong ngày tang thương này.
     

Chia sẻ trang này