Chắp cánh ước mơ: CoinEx Charity bắt tay vào "Tài trợ để thực hiện những ước mơ"

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 26/5/23.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Theo một báo cáo của Ngân hàng Thế giới vào tháng 3 năm 2023, khoảng 659 triệu người trên toàn thế giới đang sống trong cảnh nghèo đói, với tỷ lệ nghèo tập trung ở Châu Phi. Trong quý đầu tiên của năm 2023, số hộ gia đình nghèo tăng lên ở các khu vực bao gồm Châu Á và Châu Phi, chủ yếu là do thiên tai như động đất và lũ lụt.


    Nghèo đói có thể hạn chế trẻ em tiếp cận với một thế giới rộng lớn hơn, nhưng nó không thể giam cầm hạt giống ước mơ trong trái tim chúng. Dẫu muôn vàn khó khăn, gian khổ, vẫn còn biết bao đứa trẻ với những ước mơ lớn lao. Một tia lửa duy nhất có thể bắt đầu một đám cháy thảo nguyên. Mỗi giấc mơ quý giá là hiện thân của niềm hy vọng về tương lai của nền văn minh xã hội. Đối với những đứa trẻ khó khăn, con đường đến với ước mơ của các em đầy chông gai. Do hạn chế về tài chính, nhiều gia đình không thể cho con cái tiếp cận với nền giáo dục có chất lượng, tước đi chìa khóa quan trọng để mở ra tương lai và hiện thực hóa ước mơ của chúng.


    Để tiếp sức cho ước mơ của trẻ em, CoinEx Charity đã phát động "Tài trợ để thực hiện những ước mơ" toàn cầu vào tháng 5 này. Sáng kiến từ thiện này sẽ được thực hiện ở nhiều khu vực khác nhau bao gồm Việt Nam, Nigeria, Thái Lan, Indonesia, Syria và Thổ Nhĩ Kỳ. Nhằm mục đích cung cấp các khoản tài trợ và đồ dùng học tập cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các em theo đuổi con đường học vấn của mình.


    [​IMG]


    Chắp Cánh Từng Ước Mơ

    CoinEx Charity là một phần của CoinEx, một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu. Với sứ mệnh "Thông qua blockchain, biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn", CoinEx Charity luôn tập trung vào các nhóm thiệt thòi cần sự giúp đỡ trên toàn thế giới và ủng hộ sự chăm sóc nhân văn thông qua các hoạt động phúc lợi công cộng khác nhau.


    Nghèo đói không nên là rào cản ngăn cản trẻ em theo đuổi ước mơ của mình. Kể từ khi thành lập, CoinEx Charity đã cam kết đáp ứng các nhu cầu học tập cơ bản, đấu tranh cho sự công bằng trong giáo dục toàn cầu và hỗ trợ giáo dục từ thiện nhằm bảo vệ ước mơ của mọi trẻ em. Thông qua Quỹ từ thiện trị giá hàng triệu đô, các hoạt động quyên góp sách và chương trình "Tài trợ để thực hiện ước mơ", chúng tôi cung cấp các nguồn lực giáo dục thiết yếu và hỗ trợ tài chính cho trẻ em ở những vùng nghèo khó. Bằng cách đó, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục có chất lượng cho nhiều trẻ em nghèo hơn.


    Chung sức thắp sáng con đường dẫn đến ước mơ

    Là một trong những sự kiện từ thiện quan trọng của CoinEx Charity, "Tài trợ để thực hiện ước mơ" toàn cầu nhằm hỗ trợ tài chính cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới, giúp họ biến ước mơ thành hiện thực. Ngày 27/5, buổi khai mạc của chương trình sẽ bắt đầu tại Việt Nam. Đội ngũ CoinEx Charity sẽ mang lại các khoản tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, từ đó tăng cường khả năng tiếp cận các cơ hội và tài nguyên giáo dục.


    CoinEx Charity tin chắc rằng giáo dục từ thiện vượt ra ngoài hỗ trợ tài chính. Ngoài ra, chúng tôi ưu tiên tích hợp các nguồn tài nguyên giáo dục đa dạng để thúc đẩy quá trình học tập và phát triển cá nhân của học sinh trên khắp các quốc gia khác nhau. Để tập hợp lực lượng cho hoạt động từ thiện, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với các tổ chức từ thiện và chính phủ trên toàn thế giới để thực hiện một loạt các hoạt động giáo dục và văn hóa, đồng thời khuyến khích học sinh khám phá tài năng của mình và đạt được sự phát triển tốt hơn.


    Giáo dục từ thiện không bao giờ kết thúc

    Chúng tôi tin rằng giáo dục nắm giữ chìa khóa để nuôi dưỡng những cá nhân tài năng, những người sẽ đóng góp vào sự tiến bộ và tiến bộ của xã hội. Do đó, chúng tôi đã tập trung vào giáo dục toàn cầu và đã tổ chức nhiều hoạt động phúc lợi công cộng khác nhau như trợ cấp cho sinh viên và quyên góp sách. Chúng tôi đã thành lập các thư viện từ thiện tại hơn 20 trường học trên toàn thế giới, tạo môi trường đọc sách tốt hơn cho học sinh.


    [​IMG]


    Kể từ khi thành lập, CoinEx Charity đã cung cấp hàng chục triệu đô cho hơn 10,000 sinh viên nghèo ở 12 quốc gia, bao gồm Ấn Độ, Việt Nam, Syria và Thổ Nhĩ Kỳ. Quỹ từ thiện chủ yếu được sử dụng để trả học phí, đồ dùng học tập và đồng phục cho các em. Thông qua các hoạt động này, chúng tôi cố gắng tăng cường viện trợ và hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thúc đẩy hoạt động từ thiện cho giáo dục toàn cầu.


    CoinEx Charity tin tưởng rằng trẻ em không bao giờ nên bị tước quyền giáo dục do khó khăn kinh tế. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các em phát huy hết tiềm năng của mình thông qua học tập, và thực hiện ước mơ và giá trị của mình trong cuộc sống. Với sự hỗ trợ của "Tài trợ để thực hiện ước mơ" toàn cầu của chúng tôi, nhiều học sinh nghèo hơn sẽ được tiếp cận với các cơ hội và nguồn lực học tập được cải thiện. Ngược lại, điều này sẽ có tác động tích cực sâu rộng đến gia đình họ và toàn xã hội. Hiện tại, chúng tôi đang tích cực tìm kiếm những đối tác sẵn sàng cùng chúng tôi mang đến nền giáo dục tốt hơn cho trẻ em nghèo và trao quyền cho các em theo đuổi ước mơ của mình!

    Nguồn bài viết: Chắp cánh ước mơ: CoinEx Charity bắt tay vào “Tài trợ để thực hiện những ước mơ”
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/5/23

Chia sẻ trang này