Chúc mừng Mbappe đi vào lịch sử PSG - 'I play to write history'

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi ChuAmslerbqb54, 5/3/23.

  1. ChuAmslerbqb54

    ChuAmslerbqb54 New Member
    1/6

    Với pha lập công vào lưới Nantes rạng sáng 5/3 (giờ Hà Nội), Mbappe vượt qua Edinson Cavani để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử PSG (201 so với 200 bàn).

    'I play to write history' - Kylian Mbappe reflects on breaking PSG's all-time goalscoring record with strike against Nantes

    Mbappe ghi 201 bàn sau 247 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG trong khi Cavani cần đến 301 trận mới chạm mốc 200 bàn. Ở tuổi 24, Mbappe đã ghi tên mình vào ngôi đền huyền thoại của đội chủ sân Parc des Princes.

    "Thật vinh dự khi được chơi cho PSG. Tôi ở đây là để viết nên lịch sử cùng thành phố và người hâm mộ Paris. Ngoài ra, tôi còn khao khát mang về thêm những danh hiệu tập thể", Mbappe phát biểu trong ngày tạo cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

    Tôi đã biết trước mình sẽ lập kỷ lục. Tôi đến PSG khi còn là một cầu thủ trẻ và đã học hỏi được rất nhiều điều để trở thành một người đàn ông. Được khoác áo PSG với tôi luôn là điều đặc biệt", ngôi sao sinh tại Paris nói thêm.

    Tính riêng ở Ligue 1 2022/23, Mbappe đã ghi 18 bàn, kém 10 so với kỷ lục cá nhân được anh tạo nên ở mùa giải năm ngoái (28 bàn).

    "I play to write history. I've always said that I wanted to write history in France, in the capital, in my country, in my city," he said to Canal+["I'm doing it, it's beautiful, but there's still a long way to go. It's a personal accomplishment, but I also came for collective accomplishments."[/color]

    Theo zingnews và goaldotcom
     

Chia sẻ trang này