Có thể dùng CMND photo để làm lại sim MobiFone hay không?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp Tư Vấn Điện Thoại' bắt đầu bởi trangthongtinmobifone, 19/1/23.

  1. trangthongtinmobifone

    trangthongtinmobifone New Member
    1/6

    Giao dịch làm lại sim MobiFone yêu cầu chủ thuê bao cần mang theo thủ tục là thẻ Chứng minh nhân dân chính chủ bản gốc. Tuy nhiên vì lý CMND gốc hỏng hoặc mất nên bạn muốn thay thế bằng CMND photo. Vậy CMND photo có làm lại sim MobiFone được hay không? Dành ngay vài phút đón xem câu trả lời chính xác nhất qua bài viết bên dưới của 4gmobifone.mobi.

    CMND photo có làm lại sim Mobi được hay không?
    Chứng minh nhân dân là loại giấy tờ quan trọng cần phải có khi thực hiện làm lại sim nhằm xác minh danh tính của chủ thuê bao. Vậy có thể sử dụng CNND photo để làm lại sim MobiFone không?

    Câu trả lời là không thể. Bên cạnh đó, nhà mạng Mobi cũng không chấp nhận bản CMND photo có công chứng. Theo đó, bắt buộc người dùng phải mang theo CMND gốc đến trực tiếp cửa hàng giao dịch MobiFone để làm lại sim.

    Gợi ý giấy tờ thay thế CMND làm lại sim mạng MobiFone
    Tin vui cho bạn là ngoài chứng minh nhân dân, nhà mạng MobiFone còn hỗ trợ người dùng làm lại sim nhanh chóng với 1 số loại giấy tờ thay thế khác. Cụ thể như sau:

    • Thẻ Căn cước công dân chính chủ.
    • Sổ hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.
    Do đó nếu CMND của bạn bị mất, hỏng thì hãy sử dụng 1 trong 2 loại giấy tờ thay thế trên để làm lại sim mạng MobiFone. Sau khi thao tác làm lại sim Mobi thành công quý khách hàng có thể tiếp tục liên lạc nội - ngoại mạng, đăng ký dịch vụ 3G MobiFone/ đăng ký 4G của MobiFone để lướt web, xem phim...

    Qua bài viết trên của 4gmobifone.mobi chắc hẳn bạn cũng đã có được lời giải đáp cho thắc mắc làm lại sim Mobi bằng CMND photo có được không? Hãy sử dụng giấy tờ thay thế được MobiFone cho phép để thao tác làm lại sim và trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ trên sim MobiFone nhé!
     

Chia sẻ trang này