Công cụ mới cho người kinh doanh trên Facebook năm 2023

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdai1992, 24/1/23.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member
    16/23

    Kinh doanh online luôn khiến chúng ta bận rộn và không có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Một công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng Facebook tốt sẽ giúp bạn rảnh tay để Livestream bán hàng, tiếp thị sản phẩm, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công. Trong số những phần mềm đang có mặt trên thị trường hiện nay không thể nào không nhắc đến phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado.


    Đây là giải pháp hoàn toàn mới, được đội ngũ kỹ thuật nhiều năm của công ty chúng tôi nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm liền. Phần mềm hỗ trợ kinh doanh bán hàng, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối ưu. Bạn không cần phải đau đầu, mệt mỏi phân loại và trả lời hàng trăm, hàng ngàn các tin nhắn, comment, inbox mỗi ngày. Việc phần mềm kết hợp quản lý nhiều fanpage Facebook, giúp các chủ shop online giảm tối đa thời gian và chi phí nhân sự cho việc trực fanpage, chốt đơn và xuất đi cả ngàn đơn hàng trong ngày.


    [​IMG]


    Livestream trên nhiều fanpage cùng lúc
    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado đặt biệt ra tính năng livestream từ video có sẵn hỗ trợ bạn thay vì phải dành nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị cho buổi livestream như: lên kịch bản, kiểm kê sản phẩm còn/hết trước khi live, thuê người livestream, tương tác với khách hàng,... thì giờ đây, bạn chỉ cần quay trước video, sau đó đăng lên Facebook dưới dạng đang live. Bằng cách này, bạn có thể hạn chế những vấn đề thường gặp khi livestream thông thường như: Mạng yếu, livestream bị giật, đứng hình, bị ẩn comment,...

    Với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, bạn có thể live stream trên nhiều fanpage cùng lúc.Tất cả tin nhắn và bình luận trên live sẽ được tổng hợp và hiển thị trên phần mềm, thuận tiện cho việc quản lý. Không những thế bạn có thể chủ động lên lịch đăng bài viết bán hàng trên fanpage.

    Tạo và kiểm soát đơn hàng dễ dàng
    Công cụ thông minh này với tính năng hỗ trợ livestream trên Facebook cho phép bạn tạo đơn hàng nhanh chóng ngay cả khi đang livestream. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc xảy ra sai sót, nhầm lẫn đơn hàng. Với Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ giúp bạn nhanh chóng kiểm soát mọi thông tin của khách từ số điện thoại, địa chỉ đến những ghi chú dễ dàng.

    Chốt đơn nhanh chóng
    Nếu như trước đây bạn thường đau đầu với việc mắc lỗi, sai sót hay chậm trễ do phải vừa tư vấn khách hàng vừa đặt hàng thì phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ giúp bạn “loại bỏ” tất cả những vấn đề đó. Ngay khi chat với khách hàng, không cần chuyển sang excel hay giao diện khác, phần mềm giúp chủ shop thực hiện đơn hàng ngay trên cùng một màn hình. Chọn sản phẩm cần bán, lọc thông tin từ khách hàng và chọn đơn vị vận chuyển chỉ trong một nốt nhạc.

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado còn cung cấp tính năng chốt đơn tự động, tổng hợp và in hóa đơn ngay trong lúc Livestream mà còn sở hữu nhiều hơn các tính năng quản lý bán hàng toàn diện như:

    - Chọn video để live từ đa nguồn: Máy tính, Google Drive, Youtube.

    - Lên lịch livestream bất cứ khi nào bạn muốn.

    - Chốt đơn “vèo vèo” ngay trên sóng livestream, tiết kiệm thời gian.

    - Thỏa sức đăng sản phẩm lên hàng loạt trang fanpage, tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

    - Không lo đến vấn đề bị gián đoạn hình ảnh trong lúc live.


    Sử dụng công cụ thông minh này là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn, bởi bên cạnh những tính năng ưu việt kể trên, phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado còn có giao diện thân thiện, đơn giản, phù hợp với đại đa số người dùng nên bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để thao tác và làm quen với hệ thống trong thời gian đầu sử dụng. Đừng chần chờ nữa bởi vì chúng tôi đang có ưu đãi TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ từ hôm nay dành cho bạn đấy!
     

Chia sẻ trang này