Công dụng của buồng phun sơn màng nước trong sản xuất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 23/2/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member
    16/23

    Công dụng của buồng phun sơn màng nước trong sản xuất


    buồng phun sơn màng nước là một trang bị quan trọng trong quá trình cung cấp và gia công kim loại. buồng phun sơn được tiêu dùng để phục vụ lớp phủ bảo kê bề mặt sản phẩm khỏi những ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như rỉ sét, oxi hóa hay ảnh hưởng trong khoảng khí trôi những.

    buồng phun sơn được kiểu dáng đặc trưng sở hữu các vị trí phun sơn tự động, giúp đảm bảo sự đồng đều và loại 1 của lớp sơn. buồng phun sơn cũng có chức năng đặc biệt điều chỉnh lưu lượng và áp lực của dung dịch sơn, giúp tuyệt vời hóa năng suất và chất lượng phân phối.

    buồng phun sơn được sản xuất từ những nguyên liệu loại 1 như thép không gỉ, nhôm hoặc nhựa chịu hóa chất, bảo đảm độ bền và ổn định trong công đoạn dùng. Nhờ đó, buồng phun sơn giúp tăng cường hiệu suất sản xuất và giảm thiểu giá tiền vận hành.

    có những ưu điểm và tính năng vượt trội, buồng phun sơn màng nước đã phát triển thành 1 đồ vật không thể thiếu trong ngành công nghiệp phân phối kim khí.


    [​IMG]


    các buồng phun sơn

    buồng phun sơn giá tốt sở hữu 2 loại là buồng phun sơn màng nước và buồng khô, dưới đây là khái niệm hai loại buồng này như sau:

    Buồng phun màng nước

    buồng phun sơn là thiết bị dùng nước để xử lý bụi sơn. lúc bụi được hút vào tấm màng, trên tấm màng nước lúc nào cũng chảy có 1 màng mỏng. khi đó bụi sẽ bị nước cuốn xuống và làm rớt xuống máng hứng. quá trình cứ xảy ra liên tục cần bụi luôn luôn được làm sạch trong môi trường phân xưởng.

    Cấu tạo buồng: buồng với cấu tạo gồm các vật dụng chình sau

    – Máng hứng nước: màng được làm bằng nguyên liệu kẽm, hoặc inox với độ dày trong khoảng 1-2 mm, chiều dài buồng từ 1m đi 6m, chiều cao trong khoảng 100 tới 400mm để hứng nước.

    – Vách buồng: tiêu dùng để che đậy gió, bụi, gom bụi tới theo một luồng gió. có chiều dày từ 1-2 mm, https://vilapec.com/thi-cong-lap-dat-buong-phun-son-mang-nuoc-gia-ca-tot-nhat.html bằng kẽm hoặc inox. được gia công trên máy cắt và chấn CNC đương đại.

    lúc ấy vật dụng có độ chính xác cao, giảm tầm giá.

    – Quạt hút bụi: quạt với năng suất trong khoảng 1Hp-7.5 Hp, căn do từ Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc,.. tùy theo nhu cầu quý khách. quạt có con đường kính từ D400-900 mm.

    Buồng phun khô:

    buồng phun sơn khô là thiết bị dùng những tấm lọc giấy phối hợp có quạt để xử trí bụi sơn. với những hạt bụi dạng khô thì buồng khô là buồng được dùng đa dạng nhất.

    Cấu tạo buồng khô: Buồn mang những yếu tố sau

    – Quạt hút: có công suất trong khoảng một.5Hp-7.5 Hp, duyên do trong khoảng Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc,.. theo nhu cầu khách hàng. quạt mang đường kính trong khoảng D400-900 mm.

    – Vách buồng: Vách tiêu dùng để che đậy bụi và tạo luồng gió 1 chiều. vách sở hữu chiều dài từ 1m đi 6m, chiều cao trong khoảng một.5 m đến hai.5 m theo nhu cầu.

    Vách được làm cho bằng vật liệu kẽm hoặc inox sở hữu chiều dày từ 1-2 mm.

    – Tấm giấy lọc: giấy lọc là thiết bị vô cùng quan yếu sử dụng để lọc bụi và cho không khí sạch qua. mang thể dùng các tấm giấy phẳng hoặc loại lọc cartridge.



    buồng phun sơn được thiết kế để dùng hiệu quả trong việc sơn màng nước trên các nguyên liệu khác nhau như kim khí, gỗ, nhựa... có tỷ lệ nén và lượng sơn điều chỉnh linh hoạt, buồng phun sơn màng nước giúp tiết kiệm nguồn lực và sơn màng nước 1 phương pháp ít chi phí nhất.
     

Chia sẻ trang này