Đặc tính của Nhựa PP

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 8/8/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member
    6/12

    Đặc tính của Nhựa PP
    Nhựa PP (Nhựa 5)
    Sản phẩm Nhựa PP được biết đi là vật liệu tạo buộc phải đa số những sản phẩm được ưa chuộng trong đời sống hàng ngày. những sản phẩm tiêu biểu như khay, hộp đóng gói, đồ gia dụng, hộp pin và những thiết bị y tế…
    Nhựa PP được viết tắt của Polypropylene, là loại Sản phẩm Nhựa nhiệt dẻo cứng được phân phối trong khoảng Monome Propene (hoặc Propylene), bên cạnh đó nó là một loại Nhựa Hydrocarbon Resin. Công thức hóa học của loại PP là (C3H6)n. Đây là 1 trong các loại Nhựa tốt nhất và được áp dụng vào đa số ngành.
    Đặc tính của Nhựa PP
    Nhựa PP rất bền, mang tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), tương đối cứng vững, ko mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài phải với thể được chế tạo thành sợi. Nhựa PP đặc thù mang chức năng đặc biệt bị xé rách tiện dụng khi có 1 vết cắt hoặc 1 vết thủng nhỏ.
    Nhựa PP trong suốt và sở hữu độ bóng bề mặt cao cho tác dụng in ấn cao, nét in rõ.
    Nhựa PP ko màu không mùi, không vị, không độc. Nhựa PP cháy sáng sở hữu ngọn lửa màu xanh nhạt, với dòng chảy dẻo, mang mùi cháy sắp giống mùi cao su.
    Nhựa PP chịu được nhiệt độ cao hơn 100oC.
    mang tính chất chống thấm nước O2, khá nước, dầu mỡ và những khí khác.
    Nhựa PP sở hữu độ kết tinh khoảng 70
    [​IMG]
    Pallet cốc
    sở hữu sự đổi thay của những phương thức chuyên chở, những loại pallet truyền thống đã lộ dần các yếu tố bất lợi của mình như: mức giá cao, hiệu quả sử dụng thấp, tầm giá tháo ngày một nâng cao, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm… Vì lý vì vậy việc dùng những pallet Nhựa đang dần được coi là chọn lọc tối ưu và kinh tế nhất hiện giờ.
    Pallet Sản phẩm Nhựa bền hơn so sở hữu pallet gỗ đầy đủ lần, có thể tái dùng đầy đủ lần, chịu được chuyển vận nặng hơn chỉ mất khoảng dài và với thể tái sử dụng trên rộng rãi chuyến chuyển vận hàng.
    Pallet Sản phẩm Nhựa cung ứng một giải pháp vệ sinh đối có các công ty buôn bán các sản phẩm thực phẩm chế biến hoặc tải đi trong khoảng nước ngoài.
    Sản phẩm pallet cốc là loại pallet có mặt phẳng, ngay tắp lự khối, mang những lỗ thông và những thanh ngang kết nối. thiết kế khuôn nhựa – ứng dụng của từng nhóm nhựa theo đặc tính Pallet cốc sở hữu cấu tạo 9 chân độc lập. các chân được cấu tạo rỗng để giảm thiểu tối đa trọng lượng cho pallet.
    thông tin chi tiết:
    Kích thước: 1200 x 1000 x 140mm
    Trọng lượng: 7.2kg
    Màu sắc: xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, trắng… màu nhan sắc tuỳ theo đề xuất của các bạn
    Xuất xứ: Việt Nam
    Ưu điểm:
    dai sức nổi bật
    Hệ thống khuông vững chắc
    với thể xếp chồng tiết kiệm khoảng trống
    thuận tiện vệ sinh
    không buộc phải diệt trùng khi xuất khẩu
    ko tác động nơi hàng hoá lúc vận chuyển
    Nhẹ hơn so sở hữu pallet gỗ
    sở hữu thể tái tiêu dùng đông đảo lần
    tiết kiệm và thân thiện có môi trường
     

Chia sẻ trang này