DÂN MÊ DỊCH CHUYỂN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ DU LỊCH ĐÀI BẮC ĐÀI LOAN

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Du lịch Intertour, 18/3/23.

  1. Du lịch Intertour

    Du lịch Intertour New Member
    1/6

    Du lịch Đài Bắc Đài Loan là một điểm đến nổi tiếng châu Á, từ lâu luôn được nhiều người lựa chọn khi có ý định “tự thưởng” cho bản thân hoặc vi vu đây đó cùng gia đình. Vậy bạn đã “bỏ túi” được những bí truyền để khuấy đảo thành phố hoa lệ này chưa? Nào, cùng Intertour theo dõi những thông tin dưới đây để có được chuyến đi du lịch Đài Loan tuyệt vời nhất nhé.

    1. Mãn nhãn với những địa điểm du lịch Đài Bắc Đài Loan
    Đài Bắc là thành phố sầm uất và hiện đại bậc nhất Đài Loan. Vậy nên không lạ gì khi ở đây có quá nhiều địa điểm du lịch cho bạn thỏa sức khám phá.

    Tòa nhà Taipei 101 điểm hút khách du lịch Đài Bắc Đài Loan hấp dẫn
    Taipei 101 là công trình mang tính biểu tượng, niềm tự hào của người dân thành phố Đài Bắc. Được xây dựng từ năm 1999 đến 2004, tòa nhà cao đến 449.2m, lối kiến trúc lấy cảm hứng từ cây tre. Du lịch đến Đài Bắc Đài Loan bạn có thể thỏa sức mua sắm với vô vàn các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

    [​IMG]
    Tòa Taipei 101 là biểu tượng tự hào của thành phố Đài Bắc
    Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch tại Đài Bắc Đài Loan
    Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là di tích lịch sử mang tầm cỡ quốc gia. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hào hùng với sự hồi tưởng về một vị lãnh tụ vĩ đại. Nếu đi theo tour du lịch Đài Loan của Intertour, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu cho bạn về con người, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Tưởng Giới Thạch qua những kinee trúc, di vật, hình ảnh còn được lưu giữ.

    Chợ đêm Shilin điểm du lịch ẩm thực hấp dẫn tại Đài Bắc Đài Loan
    Chợ đêm Sĩ Lâm sôi động và náo nhiệt luôn lọt top các địa điểm được ưu tiên trong chuyến du lịch Đài Bắc Đài Loan. Thiên đường ẩm thực đường phố đang chờ bạn phá đảo đây rồi.

    Làng cổ Cửu Phần
    Cửu Phần là ngôi làng cổ nhỏ xinh đẹp nằm trên núi Keelung nằm cách Taipei 50km. Từ thời nhà Thanh, làng Cửu Phần dực xây dựng và vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính truyền thống đến tận ngày nay.

    [​IMG]
    Làng cổ Cửu Phần với vẻ đẹp cổ kính​
    Suối nước nóng Xinbeitou
    Xinbeitou mang đậm phong cách kiến trúc của Nhật Bản. Không chỉ đơn thuần là suối nước nóng, nơi đây được đầu tư thành resort nghỉ dưỡng hạng sang. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác khoan khoái tuyệt vời khi đến Xinbeitou.

    2. Khám phá ẩm thực độc đáo khi đi du lịch Đài Bắc Đài Loan
    Cá Triangle món ăn nên thử trong tour du lịch Đài Bắc
    Cá Triangle là món ăn truyền thống của người dân địa phương. Thịt cá ngọt lịm, mềm thơm được hấp theo bí quyết riêng kèm với nước sốt đậu tương. Thực khách chỉ thử qua một lần cũng phải vương vấn mãi về sau. Nhà hàng nổi tiếng với món ăn này là Ding Xian tại Đài Bắc.

    Mì thịt bò
    Món ngon không còn xa lạ gì với tín đồ ẩm thực du lịch từng đến Đài Bắc Đài Trung. Từng sợi mì được nhào nặn thủ công trong trịa, dai dai, mềm mại. Thịt bò được cắt miếng lớn những vẫn mềm và ngọt đến từng thớ thịt. Nước dùng dậy mùi hoa hồi, gừng, ớt cay… mang lại hương vị độc đáo khó quên.

    Tiểu long bao
    Người ta gọi đây là loại bánh bao ngon nhất thế giới với công thức làm bánh bí truyền qua nhiều thế hệ. Bàn tay người đầu bếp mang đến những chiếc bánh vỏ mỏng, nhân ngọt lịm. Có nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn như nhân tôm, thịt heo, thịt bò… cùng các loại nguyên liệu khác.

    [​IMG]
    Những chiếc tiểu long bao nhỏ xinh trong lồng hấp​
    Bánh mì cuộn trứng Fu Hang Đài Bắc
    Có thể bạn đã được thưởng thức bánh mì cuộn trứng tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi du lịch Đài Bắc Đài Loan, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt rõ rệt. Lớp bột mì được trải đều cuộn với trứng và hành tươi rồi bỏ vào lò. Dùng bánh cùng với sữa đậu nành hay cà phê là hoàn hảo nhất.

    Không sở hữu được tấm vé visa Đài Loan đã từng cản trở bạn đặt chân đến nơi mà mình yêu thích. Nếu vậy, hãy để mình mách bạn bí kíp này nhé!

    3. Cùng Intertour biến giấc mơ du lịch Đài Bắc Đài Loan thành hiện thực
    Để chuyến đi trở nên nhẹ nhàng, hoàn hảo, hãy book “Tour du lịch Đài Bắc Đài Loan” tại Intertour. Bạn sẽ không chỉ có trải nghiệm du lịch trọn vẹn mà còn được tận hưởng dịch vụ tận tâm. Đặc biệt, nếu đặt tour tại Intertour, bạn sẽ được hỗ trợ cấp visa Quan Hồng thuận tiện hơn nhiều so với thông thường.

    Đi đến một đất nước xa lạ chắc chắn bạn sẽ gặp phải vô số khó khăn. Vì vậy, tour du lịch trọn gói có sự đồng hành của người dẫn đoàn chuyên nghiệp, sôi nổi, am hiểu nhiều về Đài Loan sẽ giúp chuyến đi của bạn “mượt” hơn cả sunsilk nữa đấy. Với sứ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Intertour luôn cam kết rằng sẽ thật xứng đáng với thời gian và chi phí của quý du khách từ mọi điểm nhìn.

    [​IMG]
    Biến giấc mơ du lịch Đài Bắc Đài Loan thành hiện thực cùng Intertour​
    4. Lời kết
    Với những chia sẻ trên, Du lịch Đài Bắc Đài Loan chưa bao giờ dễ dàng đến như thế đúng không nào. Nếu có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình chuẩn bị thủ tục du lịch, gọi ngay đến Intertour vì chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn. Hãy chuẩn bị hành lý, xách balo lên và đi ngay thôi nào.

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

    – Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

    – Điện thoại: 028. 3822 9999

    – Hotline 24/24: 0961 118899

    – Email: welcome@intertour.com.vn
     

Chia sẻ trang này