Dòng máy quốc dân cho học sinh sinh viên chưa đến 11 triệu có đủ thứ bạn cần

Thảo luận trong 'Tin tức Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 20/3/23.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    16/23

    Giang hồ có câu không có thứ gì “Ngon, bổ, rẻ” đó là vì chưa gặp HP Pavilion 15-eg0513TU (46M12PA) đang khuyến mãi. Chỉ còn từ 10-11 triệu tùy chỗ bán, mà em này sở hữu đầy đủ tính năng và ưu điểm cho các bạn sinh viên an tâm “xúc” ngay một em.

    Thiết kế đẹp, hiện đại xài là mê
    Giá không đắt nhưng thiết kế thì đắt từng chi tiết. Pavilion được định hình thuộc phân khúc tầm trung của HP nên máy sở hữu thiết kế đẹp và chỉn chu hoàn toàn tuyệt vời so với mức giá.

    [​IMG]

    Thiết kế mỏng, nhẹ so với kích thước của nó, là chiếc máy có kích thước gần 16” nhưng số chỉ mỏng khoảng 1.8 cm. Với khối lượng chưa đến 2 kg thì chiếc máy này sẵn sàng cùng các bạn đến giảng đường, đi thư viện hoặc cà phê học nhóm với bạn bè.

    [​IMG]

    Ai nói giá rẻ thì không sang? Riêng HP Pavilion 15-eg0513TU (46M12PA) với vỏ kim loại tạo cảm giác sang trọng và mát lạnh khi sờ vào. Màu xám bạc sang trọng, phủ bóng mờ ít bám vân tay cũng khó bị trầy và bền đẹp theo thời gian.

    Thiết kế liền mạch với màu bàn phím cùng tông với màu máy. Từng chi tiết được hoàn thiện một cách tuyệt vời, góc cạnh khá vuông vức, từng đường vát gọn gàng tạo nên nét đẹp hiện đại và sang trọng. Với thiết kế này, đảm bảo học xong đi làm vẫn không lỗi thời.

    Cấu hình đủ dùng cho nhu cầu học tập, có thể nâng cấp sử dụng dài lâu
    Bên ngoài là một chiếc máy mỏng nhẹ, nhưng bên trong thì không hề “yếu đuối”. Chưa đến 12 triệu, nhưng máy sở hữu một cấu hình ấn tượng. Cụ thể bộ vi xử Intel Core i3 1125G4 với 4 nhân 8 luồng. Tuy Intel Core i3 nhưng khả năng xử lý đơn nhân lẫn đa nhân thậm chí còn hơn Intel Core i5 1035G1.

    [​IMG]

    Với cấu hình này, sinh viên học các ngành không đặc thù (IT, Thiết kế 3D, kiến trúc,...), chủ yếu là dùng để tra cứu, sử dụng bộ Office và giải trí thì có thể đáp ứng vô cùng tốt.

    Đi kèm với đó là 4GB RAM DDR4 và 256GB ổ cứng SSD, một con số không quá nhiều, nhưng đủ để đáp ứng cho nhu cầu cơ bản. Nếu bạn cần mở rộng và nâng cấp thêm thì cũng có thể yên tâm là máy đáp ứng được. RAM chạy kênh đôi có thể nâng cấp tối đa 16GB cùng ổ cứng có thể nâng cấp lên dung lượng bạn cần.

    [​IMG]

    Việc hỗ trợ nâng cấp này cũng đảm bảo cho bạn có thể sử dụng HP Pavilion 15-eg0513TU (46M12PA) dài lâu. Sau khi ra trường có thể để lại cho em út hoặc tiếp tục sử dụng để đi làm cũng không thành vấn đề.

    Bàn phím đầy đủ, màn hình đẹp, kết nối đầy đủ
    Vẫn tiếp tục khẳng định HP Pavilion 15-eg0513TU (46M12PA) là best choice trong phân khúc, HP trang bị cho chiếc máy này một màn hình đẹp với độ phân giải Full HD kích thước 15.6” cho không gian hiển thị rộng rãi. Màn hình còn sở hữu công nghệ BrightView giúp hình ảnh sống động, tươi sáng hơn, trông bóng bẩy hơn và góc nhìn rộng hơn. Đủ để đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí hằng ngày.

    [​IMG]

    Di chuyển đến phần bàn phím của máy, HP Pavilion 15-eg0513TU (46M12PA) có một bàn phím kích thước đầy đủ cho cảm giác gõ tuyệt vời và một bàn di chuột lớn. Bàn phím có đủ phím số, kết hợp với màn hình lớn cũng rất phù hợp với những ngành nghề cần xử lý số liệu nhiều như kế toán, nghiên cứu khoa học, toán học,...

    [​IMG]

    Bố cục phím được bố trí hợp lý, khoảng cách giữa các phím vừa phải để gõ lâu không bị khó chịu hay mỏi tay. Bàn di chuột lớn và đủ nhạy để cứu cánh những khi quên mang chuột cũng mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên con máy giá siêu hạt dẻ này.

    Đi học cũng không tránh khỏi những khi lên thuyết trình hoặc truyền tải dữ liệu cho hội học tập. Không cần phải xoắn, không cần đi tìm và mượn đầu chuyển bởi HP Pavilion 15-eg0513TU (46M12PA) trang bị đủ cổng kết nối cho bạn.

    Tuy mỏng nhưng ở phía bên trái của chiếc máy tính xách tay, bạn sẽ tìm thấy đầu nối HDMI 2.0, tiếp theo là cổng USB Type-A, cổng USB Type-C với khả năng DisplayPort và Power Delivery, cũng như khe cắm thẻ nhớ MicroSD và giắc cắm âm thanh. Sau đó, ở bên phải, có phích cắm nguồn, một cổng USB Type-A khác. Tha hồ cho bạn mở rộng và kết nối với các thiết bị ngoại vi.

    [​IMG]

    HP Pavilion 15-eg0513TU (46M12PA) là dòng tầm trung của HP nhưng hiện đang có giá cực hạt dẻ chưa đến 11 triệu, có nơi còn bán chưa đến 10 triệu, các bạn có thể tham khảo giá tại Nguyễn Kim hoặc Hàng chính hiệu. Mức giá là khuyến mãi nên có thể kết thúc sớm. Các bạn tranh thủ nhé!
     
  2. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Máy có 4gb hơi ít, mở vài tab là lag rồi. Rẻ nhưng phải nâng cấp
     
  3. Chimsau

    Chimsau Member
    16/23

    Máy dùng tốt trong tầm giá, ram 4gb lướt không mượt lắm, ngoài ra mọi thứ đều rất ok
     
  4. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Đúng bác, thêm ít tiền mình nâng cấp ram là quá oke
     

Chia sẻ trang này