Game NFT: Blockchain Cuties Universe

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 22/3/23.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Trải qua một năm khó khăn, ngành công nghiệp blockchain đã có một khởi đầu tuyệt vời vào năm 2023. Theo báo cáo của DappRadar được công bố vào tháng 2, mặc dù DApp đã chứng kiến sự trì trệ một chút vào tháng 2 năm 2023, các trò chơi NFT vẫn là danh mục hàng đầu, chiếm 45.43% của tất cả các DApp. Ngoài ra, dUAW trung bình của họ là 736,225, đứng đầu trong số các danh mục DApp.

    [​IMG]

    Nguồn: DappRadar


    Game NFT luôn là một danh mục phổ biến, đã thu hút các nhà đầu tư tổ chức từ khắp nơi trên thế giới và dẫn đến sự bùng nổ Play to Earn. Gần đây, Blockchain Cuties Universe (BCU), một trò chơi NFT mới được xây dựng trên CoinEx Smart Chain (CSC), đã thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng.


    Blockchain Cuties Universe là một game NFT sưu tập hoàn toàn mới kết hợp giữa phiêu lưu, đánh boss và dungeon. Đây cũng là trò chơi tiền điện tử đầu tiên chạy trên nhiều blockchain. Trong BCU, người chơi có thể thu thập, nâng cấp và chơi với Cuties bao gồm *** con, thằn lằn, gấu con và mèo. Mỗi Cutie là một NFT duy nhất do người chơi sở hữu 100%. Bên cạnh đó, hầu hết các mặt hàng trò chơi có thể được giao dịch trong BCU bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh, khiến nó trở thành một dự án Play to Earn thực sự (trang web chính thức: Blockchain Cuties – Best NFT Game).


    BCU có ba cấp độ Cuties: Regular Cuties, Tribute Cuties, and Unique Cuties. Regular Cuties là phổ biến nhất. Với ngoại hình và màu sắc gắn liền với bộ gen của chúng, những chú mèo thường không có điểm gì đặc biệt ngoài vẻ dễ thương. Tribute Cuties là sự tôn vinh dành cho văn hóa đại chúng, điện ảnh và trò chơi điện tử hiện đại. Người dùng có thể nhận Tribute Cuties khi xác định được tổ hợp bộ gen chính xác. Trong các trận chiến, Tribute Cuties mạnh hơn Regular Cuties, trong khi Unique Cuties, giống cực hiếm với nguồn cung hạn chế, có thể đánh bại Regular Cuties và Tribute Cuties.



    [​IMG]


    Thử chơi miễn phí dự án Play to Earn

    Khi bước vào thế giới BCU lần đầu tiên, người dùng CSC có thể chơi thử trò chơi miễn phí. BCU cung cấp bản demo Cutie, một tài sản phi blockchain có thể thực hiện hầu hết những gì Cutie thông thường có thể làm, nhưng với giới hạn cấp thấp hơn. Trải nghiệm trò chơi miễn phí mang đến cho người chơi mới một cửa sổ về các kỹ năng trò chơi và sức hấp dẫn của trò chơi.


    Trong BCU, người dùng có thể chọn chơi ở chế độ nhiều người chơi cạnh tranh hoặc các trận chiến một chọi một trong đó Cutie chiến thắng có cơ hội giành được các vật phẩm. Đáng chú ý là NFT và các mục trong BCU không chỉ là những hình ảnh đẹp trên màn hình. Thay vào đó, tất cả nội dung trò chơi trong BCU đều có thể giao dịch và thực tế, cho phép người chơi kiếm thu nhập thực tế.


    Ngoài cơ chế Play to Earn, người chơi cũng có thể tham gia chương trình giới thiệu do BCU triển khai và trở thành đối tác. Sau khi đăng ký tài khoản, người chơi sẽ nhận được một liên kết giới thiệu cá nhân, có thể chia sẻ với bạn bè. Sau khi người chơi mới được đăng ký, các đối tác BCU có thể kiếm được 10% hoa hồng từ tất cả các giao dịch được hoàn thành bởi những người chơi được giới thiệu. Với hai mô hình kiếm tiền (Play to Earn & hoa hồng giới thiệu), BCU cung cấp cho người chơi nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.


    Là một game NFT mới nổi, Blockchain Cuties Universe đã tiếp tục khám phá lối chơi sáng tạo và xây dựng một cộng đồng người dùng trung thành ngày càng lớn hơn, với số lượng tài khoản trò chơi ngày càng tăng. Hiện tại, BCU có sẵn bằng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Bồ Đào Nha. Khi trò chơi xây dựng sự hiện diện toàn cầu, nó đang thúc đẩy sự phát triển của một lĩnh vực mới: Game+NFT.


    Các game NFT đang trở thành xu hướng chủ đạo và các công ty game truyền thống cũng đang chuyển trọng tâm sang Web3. Khi nhiều studio trò chơi khám phá khả năng chơi trò chơi trong không gian Web3 và NFT, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều sự đổi mới và tăng trưởng hơn từ Blockchain Cuties Universe trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này