Giày bảo hộ siêu nhẹ sản phẩm Hottrend hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi lasa, 26/12/22.

  1. lasa

    lasa Member
    16/23

    Hiện nay, giày bảo hộ siêu nhẹ đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Bởi nó được thiết kế từ các chất liệu đặc biệt giúp người mang cảm giác thoải mái, đỡ mất sức hơn trong quá trình lao động. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm giày bảo hộ nhẹ nhé!
    Giày bảo hộ siêu nhẹ là gì?
    Đây là loại giày được thiết kế từ chất liệu siêu nhẹ như: Nano Carbon, Composite...Không thấm nước giúp bảo vệ, nâng niu, giữ cho đôi chân của bạn luôn được an toàn, thoải mái. Đế ngoài giày làm từ EVA/Cao su, phần đế giữa là vải không dệt, chống thủng giúp giữ cân bằng tốt khi di chuyển. Độ bám dính của giày tốt, giúp người dùng thoải mái di chuyển mà không lo trơn, trượt.
    [​IMG]
    Các đặc tính nổi bật của giày bảo hộ siêu nhẹ
    Hiện nay, các sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ rất được ưa chuộng trên thị trường. Bởi dòng sản phẩm này chúng mang nhiều ưu điểm nổi trội sau:
    - Giày bảo hộ siêu nhẹ chống nước tốt giúp giữ cho đôi chân người đi luôn được thông thoáng.
    - Trọng lượng của các đôi giày rất nhẹ, chỉ từ 360 đến 600gam/chiếc giúp người dùng thoải mái khi làm việc.
    - Phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đậm chất Diển đàn thời trang không khác gì một đôi giày bình thường. Bạn có thể vừa mang đi làm vừa đi chơi đều được.
    - Kiểu dáng thời thượng, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hộ như: chống xuyên thủng, chống tĩnh điện, chống trơn trượt…
    - Giày được thiết kế loại bỏ các chi tiết có thép, thay vào đó là những chất liệu siêu nhẹ có độ bền cao, dễ dàng di chuyển.
    [​IMG]
    Mua giày bảo hộ siêu nhẹ ở đâu uy tín, chất lượng?
    Nếu có nhu cầu mua giày bảo hộ siêu nhẹ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Số điện thoại: 0964.160.162 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp xem mẫu theo địa chỉ 52 Đường số 20 - P.Bình Hưng Hòa – Q.Bình Tân – HCM. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
    >>Thông tin chi tiết nhất tại đây: thegioigiaybaoho.com/giay-bao-ho-sieu-nhe-san-pham-hottrend-hien-nay/
     

Chia sẻ trang này