HP E24T G4 màn hình cảm ứng dành cho nhu cầu bán hàng, nhập giá, chi phí phải chăng

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 22/12/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    16/23

    HP đã công bố một màn hình cảm ứng tập trung vào nhu cầu doanh nghiệp. HP E24t G4 đi kèm với tấm nền IPS LCD 23,8 inch, nhiều tùy chọn đầu vào và hỗ trợ công nghệ HP's Eye Ease và được bán với mức giá khoảng 7 triệu.

    [​IMG]

    HP E24t G4 được thiết kế để hoạt động trong nhiều điều kiện hoạt động khác nhau như thiết bị tại điểm bán hàng, bàn thông tin và những nơi khác mà việc nhập liệu bằng bàn phím và chuột là không khả thi.

    Thiết kế phù hợp đặt ở bất cứ đâu

    HP E24T G4 23.8inch có những được đường nét riêng biệt, ấn tượng với sắc bạc đen làm toát lên vẻ trang nhã, sang trọng. Ở mặt trước, màn hình gây ấn tượng với viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng. Điều này không chỉ giúp màn hình nhỏ gọn hơn hay tăng tính thẩm mỹ mà nó còn giảm tối đa chi tiết thừa khi ghép nối nhiều màn hình.

    [​IMG]

    Độ hoàn thiện của màn hình cao với các đường nét được thiết kế tinh tế và liền mạch với chất liệu chính là nhựa cứng. Riêng phần chân đế thì được làm bằng kim loại, chính yếu tố này kết hợp với trọng lượng 5.8 kg giúp đem lại sự cứng cáp cho HP 24t G4. Chân đế chắc chắn để bạn có thể yên tâm không bị rung lắc dù là nơi có nhiều người qua lại.

    [​IMG]

    Các nút bấm điều khiển của màn hình HP 24t được đặt ở dưới cạnh màn hình. Các nút này thuộc dạng tùy biến nên khi bấm vào phím bất kỳ thì trên màn hình sẽ hiện ra hướng dẫn. Tuy nhiên các nút khá nhỏ và đặt ở góc khuất nến mất kha khá thời gian để làm quen.

    HP E24T G4 23.8inch được trang bị cổng kết nối HDMI 1.4, DisplayPort™ 1.2, USB Type B, VGA,... tiện dụng, mang lại sự đa dạng trong kết nối các thiết bị ngoại vi, hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn. Và HP luôn cố gắng giữ lại cổng VGA trên những màn hình của mình để dù là những cỗ máy cũ thì vẫn có thể kết nối mà không cần tốn thêm tiền để nâng cấp hay mua đầu chuyển, đó là một điều mình thấy thích ở HP.

    [​IMG]

    Phần chân nối liền với màn hình còn được thiết kế khá tinh tế để các bạn có thể luồn dây vào mà không gây mất thẩm mỹ cho không gian. Và tất nhiên màn hình cũng hỗ trợ tất cả các điều chỉnh công thái học tiêu chuẩn, bao gồm điều khiển chiều cao, độ nghiêng, xoay và xoay. Nếu muốn, bạn có thể gắn màn hình lên arm hoặc tường bằng cách sử dụng giá treo.

    Màn hình cảm ứng, hiển thị tốt, công nghệ HP's Eye Ease

    Điều đặc biệt ở HP E24T G4 là có trang bị màn hình cảm ứng, bên cạnh nhu cầu văn phòng thông thường thì màn hình cảm ứng rất phù hợp cho những vị trí mà khó để xài chuột và bàn phím như quầy thu ngân, tiếp tân, thư viện,...Trải nghiệm thực tế thì độ nhạy của màn hình này khá tốt, mượt nên người dùng có thao thác chạm để điều khiển nó một cách dễ dàng và trơn tru.

    Màn hình sở hữu kích thước 23.8 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), mang đến những khung hình chất lượng cao và vô cùng sắc nét phục vụ quá trình làm việc và giải trí. Màn hình sử dụng tấm nền cao cấp IPS cho hình ảnh tươi sáng, màu sắc thực tế phù hợp cho những yêu cầu khắc khe như thiết kế.

    [​IMG]

    HP Elite Display E24t G4 còn cho phép người dùng tuỳ chỉnh rất nhiều chế độ hiển thị với 7 loại khác trong đó có chế độ HP Eye Ease. HP Eye Ease là một bộ lọc ánh sáng xanh yếu luôn hoạt động mà không ảnh hưởng đến độ chính xác chân thực của màu sắc — nhưng vẫn giữ cho đôi mắt của bạn thoải mái suốt cả ngày lẫn đêm.

    [​IMG]

    Với màn hình HP E24T G4 bạn sẽ không bao giờ đánh mất một khoảnh khắc năng suất nào với khả năng điều chỉnh màn hình 4 chiều cho phép bạn tìm thấy vị trí thích hợp của mình, màn hình chéo 23,8" có 3 cạnh siêu nhỏ, độ sáng cao, độ tương phản cũng nằm ở mức 1000:1 và màu sắc không bị biến đổi quá nhiều khi chúng ta thay đổi góc nhìn ngay cả khi nhìn ở những góc hẹp.

    Nhìn chung với mức giá khoảng 7 triệu thì HP E24T G4 sẽ là một lựa chọn sáng giá để mở rộng không gian làm việc với với màn hình cảm ứng, thiết kế đẹp, chất lượng hiển thị tuyệt vời.
     
  2. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Màn hình cảm ứng xài tiện nhưng dơ lắm
     
  3. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Màn chống chói nên có lớp phủ mờ đó bác, không dơ như màn gương đâu
     
  4. Vivive

    Vivive Member
    16/23

    Lễ tân bên tôi xài con này thì phải thấy giống lắm
     

Chia sẻ trang này