HP Elite Dragonfly G3: Tuyệt tác laptop của 2022

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Tuzz, 22/12/22.

  1. Tuzz

    Tuzz Member
    16/23

    Là sản phẩm cao cấp bậc nhất thuộc dòng laptop doanh nghiệp Elite cao cấp, HP Elite Dragonfly G3 thực sự xứng đáng là một trong những tuyệt tác laptop tuyệt vời nhất của năm 2022.

    Năm nay, HP đã thực hiện nhiều thay đổi trên toàn bộ dải sản phẩm của mình, riêng với Elite Dragonfly G3 làm mình thực sự ấn tượng khi năm nay màn hình đã được tăng tỷ lệ lên thành 3:2. Với tỷ lệ mới, dù kích thước chỉ 13.5 inch nhưng không gian hiển thị còn lớn hơn cả một màn hình 14 inch 16:9, đặc biệt là chiều cao màn hình gần bằng một màn hình 15.6 inch 16:9. Điều này giúp cho nội dung web, làm việc với bộ office và nhiều công việc khác tận dụng được nhiều không gian trong khi vẫn giữ được cho máy một kích thước đủ gọn nhẹ.

    [​IMG]

    Nói đến nhẹ thì máy chỉ 990gram và đặc biệt bộ khung vỏ cực kỳ cứng cáp, không hề bị ọp ẹp hay flex bàn phím như nhiều mẫu máy siêu nhẹ khác trên thị trường. Bên cạnh đó máy vẫn có viên pin 68Wh - một con số rất lớn khi so với hầu hết các mẫu laptop cùng kích thước đảm bảo sử dụng hỗn hợp 6 - 8 giờ và thậm chí là trên 10 giờ khi sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng để xử lý các tác vụ nhẹ.

    [​IMG]

    Quay lại với màn hình, HP Elite Dragonfly G3 có độ phân giải 1920 x 1280 đủ sắc nét cho kích thước 13.3 inch. Bên cạnh đó màn hình này còn hỗ trợ cảm ứng, độ sáng 1000 nits, 72% NTSC và đặc biệt trang bị cả công nghệ HP Sure View integrated privacy screen. Khi kích hoạt HP Sure View integrated privacy screen, tất cả những người ngồi lệch góc nhiều hơn 30 độ sẽ gần như không thấy nội dung trên màn hình. Chỉ có vị trí ngồi vuông góc màn hình mới nhìn rõ nội dung. Tính năng này giúp bạn tránh được mọi ánh nhìn soi mói của những người xung quanh.

    [​IMG]

    Và dù mỏng nhẹ nhưng HP vẫn trang bị cho Elite Dragonfly G3 đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như 1 cổng USB-A, 2 cổng Thunderbolt 4, 1 cổng audio 3.5mm và thậm chí có cả HDMI 2.0 để xuất màn hình độ phân giải cao hoặc trình chiếu mà không cần đến bất kỳ phụ kiện nào.

    [​IMG]

    Về cấu hình, phiên bản HP Elite Dragonfly G3 (6Z980PA) được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-1255U mạnh mẽ với 10 nhân 12 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 4.7GHz. Đi kèm là RAM 16GB LPDDR5 6400MHz Onboard. Dù không thể nâng cấp nhưng dung lượng 16GB đã đủ cho hầu hết mọi tác vụ một người dùng văn phòng cần. Với Xung nhịp 6400MHz, hiệu năng của CPU lẫn GPU tích hợp Iris Xe chắc chắn sẽ được phát huy sức mạnh tối đa - điều mà không nhiều laptop hiện tại trên thị trường có được.

    [​IMG]

    Và tất nhiên, mọi tính năng bảo mật, cao cấp khác đều có mặt đầy đủ trên HP Elite Dragonfly G3. Trong đó có thể kể đến như camera 5MP với hàng loạt công nghệ thông minh tối ưu cho hội họp trực tuyến. Hệ thống micro với khử ồn AI cùng hệ thống loa Bang & Olufsen đảm bảo khả năng hội thoại hai chiều to rõ mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện nào.

    Máy cũng được trang bị HP Wolf Pro Security Edition - một giải pháp bảo mật toàn diện tích hợp sâu từ dưới OS, trong OS và trên OS.

    [​IMG]

    Những tính năng có thể kể đến như HP Endpoint Security Controller, HP Client Security Manager, HP BIOSphere, HP Sure Admin, HP Tamper Lock, HP Sure Recover, HP Secure Erase, HP Sure Run, HP Sure Start, HP Sure Sense Pro, HP Sure Click Pro… đảm bảo an toàn cho thiết bị trong mọi trường hợp ngay cả khi mất máy.

    Và tất nhiên là sản phẩm doanh nghiệp cao cấp, máy cũng được bảo hành 3 năm chính hãng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Với tất cả những tính năng tuyệt vời kể trên, HP Elite Dragonfly G3 thực sự là chiếc laptop tuyệt vời trong tầm giá khoảng 50 triệu đồng.
     
  2. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Quá đẹp, màu đẹp, đường nét thiết kế đẹp, mọi thứ tuyệt vời chỉ là giá cao nên tôi không mua nổi
     
  3. Tuzz

    Tuzz Member
    6/12

    Có bút đi kèm nữa thì ngon chứ cảm ứng xài tay dơ lắm
     
  4. Vivive

    Vivive Member
    16/23

    Có bút chứ, con này dòng cao cấp mà, bút xài cũng đã tay lắm
     

Chia sẻ trang này