HP EliteDesk 800 G9 SFF - Máy bộ nhỏ gọn, mạnh mẽ, cài sẵn Windows 11 Pro tối ưu cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 24/5/23.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    6/12

    Ở những văn phòng hiện đại với không gian mở, điều cần quan tâm nhất là cách sắp xếp không gian sao cho tối ưu nhằm tạo sự thông thoáng để nhân viên có thể tối ưu năng suất làm việc cũng như sáng tạo tối đa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những thùng máy truyền thống thường có kích thước to, sẽ làm giảm diện tích và đặt ra vấn đề về vị trí đặt chúng.

    Vì vậy, mình muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm rất gọn nhẹ, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn giữ được sự gọn gàng: HP EliteDesk 800 G9 SFF.

    Thiết kế gọn gàng, đơn giản đậm chất doanh nghiệp
    Chiếc máy tính này có thân hình nhỏ gọn, dễ dàng để trong không gian hẹp. Bạn có thể đặt nó trên bàn làm việc, kệ sách, hoặc thậm chí là dựng lên để tối ưu diện tích. Máy có kích thước 33.8 x 30.8 x 10 cm, chỉ to gấp 1.5 lần tờ giấy A4 nên bạn có thể yên tâm về việc đặt em nó ở bất cứ đâu.

    [​IMG]

    Với thiết kế hình vuông đẹp mắt, màu sơn đen thời thượng, HP EliteDesk 800 G9 SFF mang đến vẻ ngoài hiện đại. Chiếc máy được thiết kế tỉ mỉ với dải khe hút gió chạy dọc trên mặt trước, tạo điểm nhấn độc đáo và đẳng cấp cho không gian văn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Một chiếc máy bàn văn phòng không thể thiếu các cổng kết nối. Về kết nối có dây, HP EliteDesk 800 G9 SFF sở hữu:

    • 1 cổng kết hợp tai nghe/micrô
    • 4 cổng SuperSpeed USB Type-A có tốc độ truyền tín hiệu 10Gbps
    • 1 cổng SuperSpeed USB Type-C® có tốc độ truyền tín hiệu 20Gbps
    • 1 cổng đầu vào/đầu ra âm thanh
    • 1 dây cáp RJ-45
    • 1 cổng HDMI 1.4
    • 3 cổng SuperSpeed USB Type-A có tốc độ truyền tín hiệu 5Gbps
    • 2 DisplayPort™ 1.4
    • 3 USB Type-A tốc độ truyền tín hiệu 480 Mbps
    • 1 HDMI
    Kết nối không dây, thì HP EliteDesk 800 G9 SFF sở hữu kết nối Wi-Fi 6Evà kết nối Bluetooth 5.3

    Cấu hình mạnh mẽ, xử lý tốt mọi tác vụ, khả năng nâng cấp lâu dài

    Không chỉ sở hữu một thiết kế tuyệt vời, máy còn sở hữu một cấu hình đủ mạnh để cân mọi công việc văn phòng. Chiếc PC này tuy nhỏ gọn nhưng bên trong là con chip i7-12700 12 nhân 20 luồng, dư sức để xử lý loạt công việc văn phòng hằng ngày.

    [​IMG]

    8GB RAM cùng 512GB bộ nhớ thoải mái cho đa nhiệm và lưu trữ công việc hằng ngày. Chưa kể, công nghệ RAM DDR5 đang là công nghệ RAM hiện đại nhất hiện nay, giúp tăng tốc xử lý những công việc đa nhiệm, mang lại lợi ích rất nhiều cho nhu cầu doanh nghiệp bởi nó hỗ trợ việc xếp chồng các die bộ nhớ đồng thời tiết kiệm điện hơn. Nên dù chỉ có 8GB nhưng tốc độ đa nhiệm sẽ cải thiện hơn nhiều so với cùng dung lượng trên DDR4.

    [​IMG]

    Chúng ta đều biết máy bàn là thiết bị đáng tin cậy và bền vững, đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí đầu tư. Nếu nhu cầu của bạn tăng cao sau này, bạn vẫn có thể nâng cấp vì còn trống 3 khe RAM và 1 khe ổ cứng khả dụng.

    Bảo mật hàng đầu

    Là dòng máy sinh ra cho doanh nghiệp, bên cạnh cấu hình thì bảo mật là yếu tố hàng đầu mà HP trang bị cho HP EliteDesk 800 G9 SFF.

    [​IMG]

    Chiếc máy này được trang bị bộ giải pháp bảo mật HP Wolf Pro Security kết hợp HP Sure Click Pro với HP Sure Sense Pro có phạm vi hoạt động sâu rộng hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra các giải pháp như HP Secure Erase, HP Sure Click, HP Tamper Lock, HP Sure Start thế hệ 7,... cũng được trang bị đầy đủ trên chiếc máy nhỏ gọn này. Đặc biệt trên HP EliteDesk 800 G9 SFF cũng đã được cài đặt sẵn Windows 11 Pro cho doanh nghiệp vừa bảo mật, vừa tiết kiệm chi phí cài đặt.
     
  2. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Con này bền dữ lắm, cơ quan xài con này trước khi tôi vào làm tới giờ tôi làm dc hơn 3 năm mà máy vẫn mạnh lắm
     
  3. Tuzz

    Tuzz Member
    6/12

    Ram DDR5 thì quá tuyệt, đã vậy còn khả năng nâng cấp lâu dài thì xài tới đời cháu mới phải đổi
     
  4. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    chắc máy bác giống dòng nhưng khác đời á, con này cấu hình mới ra mạnh hơn nữa :v
     

Chia sẻ trang này