Kiến thức về Khuôn dập

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 23/10/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member
    6/12

    Kiến thức về Khuôn dập
    Khuôn đột dập kim loại là gì? cấu tạo của Khuôn đột dập
    Khuôn đột dập là phương tiện tiêu dùng trong gia công đột dập sở hữu công dụng để tạo hình sản phẩm trong khoảng các tấm kim khí, thiết kế khuôn dập tại hà nội hợp kim mỏng ở tình trạng nguội bởi tác động của sức ép.
    Khuôn dập kim loại mang hai bộ phận chính là chày và cối, trong đó:
    Phần trên của khuôn gọi là chày, được gắn có búa là phần di chuyển để ảnh hưởng áp lực lên tấm kim loại phôi
    Phần khuôn dưới gọi là cối, là phần nhất mực trong quá trình đột dập
    Theo ấy, tùy thuộc vào buộc phải của sản phẩm, mà những Khuôn đột dập được chế tác khác nhau. Khuôn đột dập được dùng trong công đoạn gia công kim khí tấm áp dụng để phục vụ những khía cạnh dùng cho các cấp chế tạo đồ gia dụng, chế tác linh kiện ô tô, xe máy, khu công nghiệp công nghiệp,... và phổ biến thiết bị khác.
    [​IMG]
    nguyên liệu thép làm Khuôn dập
    vật liệu là yếu tố trước nhất bắt buộc tuyển lựa khi chế tác Khuôn dập bởi có ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của khuôn. Khuôn đột dập thường sử dụng thép là vật liệu làm khuôn.
    những loại thép thường được sử dụng để làm Khuôn dập là:
    Thép SKS3: SKS3 có độ cứng ổn định buộc phải hiệu suất cắt và dập chấn phải chăng, tránh tối đa sự biến dạng của khuôn sau nhiệt luyện
    Thép SKS93: Là loại thép những bon dễ gia công , tôi trong dầu, dễ nhiệt luyện. Thường được sử dụng phân phối lượng khuôn nhỏ
    Thép SKD11: Là thép làm cho Khuôn dập kim loại với độ thấm tôi tốt và ứng suất tôi thấp nhất giúp nâng cao độ cứng và chất lượng bề mặt, đồng thời tránh trạng thái cong vênh lúc gia công. Thép còn có tính năng nổi trội chống mài mòn cao, tăng tuổi thọ.
    Thép DC53: Thép với đặc điểm nội bật chống mài mòn tốt, chống biến dạng qua xử trí nhiệt. DC53 sở hữu tác dụng gia công và tính hàn thấp hơn so có mã thép SKD11.
    Khuôn đột dập mang vai trò là Khuôn dập để cung cấp ra sản phẩm số lượng đa dạng chỉ cần khoảng ngắn có chất lượng, bề ngoài, độ xác thực được đảm bảo đem lại hiệu quả kinh tế cao.
    Cảm ơn quý quý khách bạn đọc đã giành chút mùa quý báu của mình để đọc bài viết san sẻ của chúng tôi.
    doanh nghiệp TĐH & CKCX VIỆT LONG - Chuyên cung cấp những loại linh phụ kiện Khuôn đột dập kim loại, khuôn ép phun cam kết sản phẩm sở hữu chất lượng nhất sở hữu mức giá tốt.
     

Chia sẻ trang này