Laptop cao cấp nhà HP có giá ngang ngửa chiếc Vision có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Tuzz, 22/12/22.

  1. Tuzz

    Tuzz Member
    16/23

    EliteBook của HP là dòng máy tính xách tay dành cho doanh nhân tốt nhất trên thị trường và một trong những dòng phổ biến nhất là dòng EliteBook 800. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu HP EliteBook 830 G9 với mức giá khoảng 35 triệu thì có gì đặc biệt.

    Hiệu năng đẳng cấp top đầu phân khúc

    HP EliteBook 830 G9 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 12 mới của Intel cụ thể là Intel Core i7-1255U với 10 nhân và 12 luồng. Đảm bảo thực hiện tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp và với thiết kế chip mới sẽ cân bằng giữa hiệu năng và năng lượng vì trong 10 nhân đó có 2 nhân P-Core và 8 nhân E-Core.

    [​IMG]

    Được trang bị 8GB RAM nhưng là 8GB RAM công nghệ mới nhất DDR5 mang lại băng thông lớn hơn giúp hiệu năng tổng thể của máy được phát huy tốt hơn. Ổ cứng SSD 512GB thoải mái lưu trữ dù có đi đến bất cứ đâu.

    [​IMG]

    Và chắc chắn những trang bị trên đảm bảo để HP EliteBook 830 G9 đạt chuẩn Intel Evo. Intel Evo là một bộ tiêu chuẩn dành cho các laptop cao cấp, mỏng nhẹ dựa trên bộ vi xử lý cao cấp cùng nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác.

    Thiết kế đẳng cấp, hút mắt từ cái nhìn đầu tiên

    Như đã nói, HP EliteBook 830 G9 đạt chuẩn Intel Evo nên chắc hẳn nó phải có thiết kế mỏng nhẹ. Cụ thể máy chỉ nặng 1,27kg với độ dày 1,92cm. HP EliteBook 830 G9 có thiết kế khá đơn giản nhưng lại là điều khiến bạn không thể rời mắt vì sự đơn giản này quá đẹp. Được hoàn thiện bằng nhôm nguyên khối với tone màu xám bạc hiện đại và gần như không bao giờ lỗi thời cùng từng đường nét cắt gọt tinh tế tạo nên một sản phẩm cực kỳ thời thượng. Đảm bảo toát lên thần thái của một người làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
    [​IMG]

    Bàn phím của HP EliteBook 830 G9 ghi điểm với thiết kế thông minh và gọn gàng, không có bàn phím số nên touchpad được đặt cân đối ở giữa, phù hợp với những ai yêu thích sự hoàn hảo và cân đối. Khoảng cách phím hợp lý, hành trình phím sâu mang đến cảm giác gõ tuyệt vời. Tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày mà không mệt mỏi. Touchpad của chiếc máy tính xách tay này còn được tích hợp cả tính năng bảo mật bằng vân tay, bạn có thế mở khóa máy chỉ bằng cách chạm tay, vừa nhanh chóng tiện lợi vừa giúp bảo vệ những dữ liệu của bạn tốt hơn.

    [​IMG]

    Sau đợt dịch bệnh kéo dài đã khiến cho thói quen làm việc và hội họp dần thay đổi, người ta bắt đầu chuyển sang kết nối online nhiều hơn. Và HP cũng trang bị cho máy tính mới của mình camera 5MP để bạn kết nối với mọi người theo cách cá nhân hơn với các tính năng hội nghị được tích hợp trong HP EliteBook 830. HP Auto Frame sẽ tự động phát hiện khuôn mặt của bạn và phần mềm sẽ điều chỉnh sao cho khuôn mặt của người dùng luôn nằm ở giữa khung hình. HP Context Aware cung cấp tính năng tối ưu hóa dựa trên AI để tối đa hóa hiệu suất, sự thoải mái và khả năng phản hồi.

    Khả năng hiển thị tuyệt vời

    Một nâng cấp lớn khác với các kiểu máy này là tất cả chúng đều đi kèm với màn hình được nâng cấp, hiện có tỷ lệ khung hình 16:10. Màn hình cao hơn như thế này thường được coi là có lợi cho năng suất vì không gian dọc bổ sung giúp đọc tài liệu và trang dễ dàng hơn trong khi yêu cầu cuộn ít hơn. Nó cũng có thể hữu ích trong các ứng dụng có nhiều yếu tố dọc, chẳng hạn như ứng dụng chỉnh sửa video có dòng thời gian được hiển thị bên dưới bản xem trước video.

    [​IMG]

    Màn hình 13.3 inch với độ phân giải WUXGA (1920 x 1200) cho hình ảnh hiển thị mượt mà, sắc nét. Ngoài ra, màn hình còn được phủ một lớp phủ chống chói giúp cho người dùng có thể nhìn rõ những hình ảnh dù ở điều kiện ánh sáng mạnh.

    Nhìn chung với một laptop doanh nhân phân khúc 35 triệu thì đây là một chiếc laptop có thể đáp ứng tuyệt vời nhu cầu hằng ngày từ thiết kế đến hiệu năng và trải nghiệm đều đảm bảo bạn có được năng suất làm việc tuyệt vời nhất.
     
  2. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Ram không nâng cấp được nhỉ?
     
  3. Tuzz

    Tuzz Member
    6/12

    Trang bị trải nghiệm này thì 35 triệu vẫn rẻ
     
  4. Vivive

    Vivive Member
    16/23

    Không bác ơi nhưng RAM DDR5 nâng cũng thốn lắm, nó cũng đủ mạnh rồi
     

Chia sẻ trang này