Ly giấy cafe đáp ứng vệ sinh an toàn thực phẩm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobigiayrvc, 10/6/23.

  1. Baobigiayrvc

    Baobigiayrvc Member
    16/23

    Bao bì sản phẩm là phần không thể thiếu, góp phần làm nên thành công của thương hiệu. Một vỏ bọc đẹp thể hiện tâm huyết, tấm lòng mà người bán muốn gửi trao đến khách hàng. Ly giấy chất lượng, kết hợp với mẫu mã đẹp sẽ làm nên ấn tượng cho khách hàng và thành công cho sản phẩm.

    Dùng ly giấy đựng cafe là cách để quảng bá hình ảnh, tạo chiến lược thu hút người dùng. Ly giấy an toàn cho sức khỏe và môi trường, dễ dàng in ấn để tạo dấu ấn và sự khác biệt của sản phẩm. Ly giấy dùng phổ biến trong tiêu dùng, ly được hầu hết các quán cà phê, cửa hàng take away, nhà hàng, quán ăn tin dùng,..

    Ly giấy cafe rất an toàn vệ sinh thực phẩm, kể cả khi bạn đựng cafe nóng hay cafe đá mà không lo bị thấm mềm. Ly giấy cách nhiệt hiệu quả bởi lớp màng PE chống thấm.
    [​IMG]
    Kích thước ly giấy cafe mang đi:

    - Đường kính miệng: 90mm

    - Đường kính đáy: 60mm

    - Chiều cao: 112mm

    - Quy cách đóng gói: 1000 cái/ thùng

    Ly giấy dễ dàng in ấn bất kỳ họa tiết, hình ảnh, hoặc các thông điệp quảng cáo trên ly để gửi tới người tiêu dùng với mức phí thấp nhất mà hiệu quả nhất, có thể tiếp cận được mọi đối tượng khách hàng.

    Ly giấy cafe mang đi được làm từ 100% bột giấy tinh khiết dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và không làm hại tới môi trường. Chính vì vậy mà rất nhiều quốc gia đang khuyến khích việc sử dụng ly giấy trong cuộc sống hàng ngày nhằm mục đích bảo vệ môi trường.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Công TY TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294
    ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
     

Chia sẻ trang này