Mặc chân váy bút chì công sở đẹp cả tuần với mẫu trẻ trung, thanh lịch

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi vu9912, 16/1/23.

  1. vu9912

    vu9912 Member
    6/12

    Kiểu dáng:
    - Chân váy là món đồ Diển đàn thời trang luôn gắn liền với các nàng công sở mỗi khi đi làm. Đồng phục chân váy zuyp nữ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và quyến rũ cho nàng. Với mong muốn được góp phần vào công cuộc làm đẹp cho phái yếu , VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời rất nhiều mẫu chân váy công sở vô cùng đẹp, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế cao cấp, mang đến cho các nàng sự tiện dụng, thoải mái và thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
    [​IMG]
    - Có thiết kế theo dáng ôm thon gọn, cùng phần đai trên cách điệu, đường chiết ly tinh tế, cẩn thận và nổi bật, tạo nên sự tinh tế và cách tân mới mẻ dành cho những mẫu đầm bút chì.
    [​IMG]
    - Khóa kéo chìm phía sau tiện lợi, màu sắc trang nhã giúp người mặc thêm trang nhã và thanh lịch hơn. Đường xẻ tà nhẹ, phóng khoáng giúp nàng khoe khéo đôi chân dài vô cùng quyến rũ.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu các đường cắt may chuẩn xác, chỉ may đều đặn, bền chắc mang lại tính thẩm mỹ cao cho thiết kế.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ được được làm từ chất liệu cao cấp với thành phần tự nhiên không có mùi lạ, không pha thêm chất liệu khác, tự nhiên mà tinh khiết tạo khả năng hút ẩm và tính thoáng khí cao cho sản phẩm.
    Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, tất cả đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế khi được giới thiệu ra thị trường đều là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này