Mở khóa Báo cáo hàng năm của bạn với Cỗ máy thời gian CoinEx

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 30/12/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Trong bối cảnh suy thoái của nền kinh tế toàn cầu, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một năm đầy biến động vào năm 2022 sau khi bùng nổ vào năm 2021. Năm nay, ngành công nghiệp tiền điện tử đã chứng kiến phản ứng dây chuyền của các sự cố tiêu cực, từ cuộc khủng hoảng Terra cho đến vụ phá sản của Three Arrows cho đến FTX sự cố và cả những đột phá mới trong công nghệ và ứng dụng, chẳng hạn như hợp nhất Ethereum, sự trỗi dậy của Layer 2 và sự trở lại của các mô hình X-to-Earn. Bất chấp các điều kiện thị trường vào năm 2022, thị trường tiền điện tử đang chào đón một lượng lớn các nhà đầu tư toàn cầu đổ vào và đã trở thành một thị trường quốc tế mà công chúng không thể bỏ qua.

    Khi ngành công nghiệp đang trải qua một mùa đông khắc nghiệt, CoinEx, cam kết với chủ nghĩa dài hạn, chưa bao giờ chậm lại tốc độ và nỗ lực không ngừng trong việc tối ưu hóa sản phẩm, phát triển tính năng mới, niêm yết mã thông báo, sự kiện người dùng và bảo mật. Những nỗ lực này đã được đền đáp khi sàn giành được sự công nhận từ hơn 4 triệu người dùng trên 200 quốc gia và khu vực.

    Trong năm qua, dành riêng cho việc “giúp giao dịch tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn”, CoinEx đã tiếp tục tối ưu hóa các sản phẩm và nâng cấp hiệu ứng hình ảnh trên Web và App của mình. Tương tác trang web ngắn gọn và hướng dẫn trực quan đã giúp người dùng tiết kiệm nhiều năng lượng và thời gian cho việc học. Cũng cần lưu ý rằng CoinEx đã nâng cấp các sản phẩm như giao dịch Spot và giao dịch Futures bằng cách cung cấp hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn vận hành chi tiết hơn cũng như Biểu đồ & Thị trường. Bằng cách đó, CoinEx đã bỏ bớt rào cản tài chính để giúp mọi người mới nhanh chóng bắt đầu.

    Để cung cấp nhiều dịch vụ tài chính hơn, CoinEx đã ra mắt Quy đổi, CoinEx Dock và các sản phẩm mới khác trong năm nay. Giờ đây, CoinEx hỗ trợ gần 700 thị trường AMM, hơn 120 thị trường Futures, gần 30 mã thông báo cho dịch vụ tài chính và hơn 10 nhà cung cấp dịch vụ tiền tệ fiat bên thứ ba cho phép người dùng mua và bán tiền điện tử với gần 100 loại tiền tệ fiat. Với các sản phẩm và dịch vụ của CoinEx, người dùng trên toàn thế giới có thể dễ dàng truy cập vào không gian tiền điện tử một cách dễ dàng.

    CoinEx cố gắng xem xét độc lập các mã thông báo và nhanh chóng niêm yết càng nhiều mã thông báo chất lượng càng tốt, giúp người dùng phát hiện ra các tài sản sáng tạo để nắm bắt lợi thế của người đi đầu trên thị trường. Hiện tại, CoinEx đã hỗ trợ hơn 630 mã thông báo chất lượng và hơn 1,000 thị trường giao dịch, bao gồm các phân khúc xu hướng như DeFi, NFT, GameFi, meme, DAO và Layer 2. Đối với giao dịch tiền điện tử, CoinEx là tất cả những gì người dùng cần.

    Để đáp lại cho người dùng và tăng thêm niềm vui cho giao dịch, CoinEx đã ra mắt Thi đấu xếp hạng giao dịch CoinEx vào năm 2022 và đã tổ chức bảy phiên xếp hạng kể từ đó, tặng phần thưởng trị giá hơn 67,000 USDT cho người dùng. Điều đáng nói là CoinEx đã tạo ra các phần thưởng dễ dàng cho người dùng theo thời gian trong năm nay.

    Khi ngành gặp khủng hoảng niềm tin vào cuối năm 2022, CoinEx đã đi đầu trong việc tung ra Bằng chứng dự trữ trong ngành, khiến các nhà đầu tư yên tâm và đảm bảo tài sản của người dùng với cam kết cởi mở và minh bạch.

    Công bằng mà nói, CoinEx đã phục vụ tốt 4 triệu người dùng toàn cầu với các sản phẩm dễ sử dụng của mình vào năm 2022. Vậy người dùng của CoinEx đã đạt được gì trong năm nay?

    Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập CoinEx, sàn giao dịch đã ra mắt Cỗ máy thời gian CoinEx. Người dùng có thể truy cập Cỗ máy thời gian CoinEx trên trang Chương trình để kiểm tra Báo cáo hàng năm của họ và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với bạn bè. Báo cáo sẽ cho họ biết mọi chi tiết trên sàn trong năm qua, bao gồm tổng số giao dịch, số tiền giao dịch tích lũy, tổng doanh thu từ AMM, tổng doanh thu từ Quản lý tài chính, phần thưởng sự kiện tích lũy và phân tích PNL hàng năm. Mọi thứ trên hành trình tiền điện tử của người dùng với CoinEx sẽ được ghi lại trong Cỗ máy thời gian CoinEx.

    CoinEx sẽ tạo từ độc quyền của năm 2022 theo Báo cáo của người dùng. Những từ này chắc chắn sẽ thu hút sự ngưỡng mộ của bạn bè trên các nền tảng xã hội.

    Để bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả người dùng vì sự tin tưởng và hỗ trợ của họ trong suốt 5 năm qua, CoinEx đã chuẩn bị một bất ngờ lớn khác. Sau khi kiểm tra Báo cáo thông qua Cỗ máy thời gian CoinEx, người dùng có thể nhận được một vé tham gia In5inity Challenges và mở Hộp bí ẩn trị giá hàng triệu USDT, với giải thưởng lớn nhất là 2,000 USDT! Giờ hãy kiểm tra từ năm 2022 của bạn trong Cỗ máy thời gian CoinEx và nhận một vé tham gia In5inity Challenges!

    Nguồn bài viết: Mở khóa Báo cáo hàng năm của bạn với Cỗ máy thời gian CoinEx
     

Chia sẻ trang này