Một vài điểm nổi bật thảm lót sàn ô tô cao cấp Huvi

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi Thu Hôn gf, 18/3/23.

  1. Thu Hôn gf

    Thu Hôn gf New Member
    1/6

    Một vài điểm nổi bật thảm lót sàn ô tô cao cấp Huvi

    [​IMG]
    Thảm lót sàn ô tô cao cấp bảo vệ sức khỏe.

    Huvi là thương hiệu lót sàn ô tô khá quen thuộc đối với tín đồ yêu xe, mê công nghệ, được đánh giá khá cao trong giới phụ kiện ô tô về chất lượng và độ uy tín. Khởi điểm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa. Nhận thấy trên thị trường có nhiều thương hiệu thảm lót không đạt chất lượng và được bày bán tràn lan trên các kênh online lận offline. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và môi trường sống. Huvi cho ra mắt các dòng thảm lót sàn 2D, 3D, thảm hút định hình... Đi vào hoạt động Huvi có hơn 20 loại thảm lót dành cho đầy đủ các mẫu xe và số thảm lót cũng không ngừng tăng lên, dự kiến đến năm 2023 đạt 70 mẫu xe.

    Lấy cốt lõi " Bảo vệ sức khỏe người dùng - Bảo vệ môi trường sống" những sản phẩm của Huvi 100% sản xuất trong nước được người tiêu dùng tin tưởng và nhận được nhiều ủng hộ lớn.

    Ưu điểm thảm lót sàn ô tô cao cấp
    Thảm lót sàn ô tô cao cấp Huvi là mẫu thảm được sản xuất hiện đại, khắc phục được các nhược điểm ở các loại thảm truyền thống trên thị trường.

    Thảm lót sàn ô tô cao cấp làm từ nhựa TPE
    [​IMG]
    Thảm lót sàn ô tô cao cấp từ nhựa TPE nguyên sinh.

    Thảm lót sàn Huvi được làm 100% từ nhựa TPE nguyên sinh cao cấp, đây là loại nhựa dẻo có tính đàn hội tốt và chịu nhiệt cao, dễ ứng dụng và an toàn. Vì trong thành phần nhựa hoàn toàn không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Do đó, thảm lót sàn ô tô cao cấp Huvi có tính đàn hồi của cao su, có sự dẻo dai của nhựa tạo sản phẩm có độ đàn hồi, mềm và chống trơn trượt tốt.

    Xem thêm>>> Thảm lót sàn ô tô Vinfast VF8

    Thảm lót sàn ô tô cao cấp đúc khuôn mang tính thẩm mỹ cao
    [​IMG]
    Thảm lót sàn ô tô cao cấp đúc khuôn.

    Thảm Huvi được quét Scan 3D Laser theo kích thước sàn xe, sau đó mới tạo khuôn thép và tiến hành đúc khuôn, mỗi tấm thảm là một khuôn thép riêng biệt, nên một bộ thảm sẽ có 4-5 khuôn thép riêng biệt. Thảm được đúc vừa với kích thước sàn xe, nên khi lắp vào sàn tạo sự sang trọng và tinh tế, không khiến thảm bị thừa hay thiếu.

    Các họa tiết trên thảm theo các gờ, rãnh đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà tạo nên sự hài hòa với nội thất khoang xe. Logo màu trắng nổi bật đem lại sự tinh tế cao.

    Thảm lót sàn ô tô cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh
    Thảm lót sàn Huvi có các gờ cao, bên cạnh đó là các rãnh giúp giữ bụi bẩn, đất cát, nước... tràn ra bên ngoài sàn xe. Giúp giữ gìn và vệ sinh sàn xe một cách dễ dàng, đơn giản hơn. Vì muốn một chiếc xe luôn giữ được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài bạn cần vệ sinh xe thường xuyên. Thảm lót sàn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh phần sàn xe, khi có thảm lót sàn bạn chỉ sử dụng khăn ẩm hoặc máy hút bụi là đã sạch bóng như mới.

    Thảm lót sàn ô tô cao cấp an toàn cho người dùng
    [​IMG]
    Thảm lót sàn ô tô cao cấp an toàn cho người dùng.

    Với nhựa TPE nguyên sinh không mùi hôi ngay cả khi thời tiết nắng nóng khó chịu, thảm không chứa các kim loại nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, thảm Huvi được đánh giá về độ an toàn cao. Ngoài ra, thảm không thấm nước, không gây mùi ẩm mốc cho phép các vi khuẩn có hại xâm nhập gây hại cho sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này