MUA ĐIỆN THOẠI CŨ Ở ĐÂU UY TÍN?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi Dona, 9/1/23.

  1. Dona

    Dona Member
    6/12

    1. CellphoneS
    Hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS đã có hơn 10 hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm công nghệ nói chung và nổi bật với các loại điện thoại di động. Từ những chiếc điện thoại cũ phân khúc cao cấp tới phân khúc cấp thấp bạn đều có thể tìm thấy tại đây. Với 22 cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, CellphoneS hiện tại là một trong năm hệ thống lớn nhất Việt Nam, cùng với Thegioididong, VienthongA, FPTshop và Viettel Stores. CellphoneS là một trong những tên tuổi lâu đời chuyên phân phối điện thoại iPhone cũ/Samsung cũ tại Việt Nam.

    Website: cellphones.com.vn

    2.
    Trung tâm Di Động Việt

    Di Động Việt là một trong những cửa hàng điện thoại cũ giá rẻ tại TPHCM được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Không chỉ bởi một đội ngũ trẻ trung, năng động mà còn từ những sản phẩm công nghệ chính hãng với chất lượng cao mà giá thành rẻ. Chưa kể đến chính sách bảo hành, đổi trả cực kỳ tốt đã giúp Di Động Việt trở thành một trong những cửa hàng di động có chỗ đứng trên thị trường. Khi mua điện thoại trả trước từ Di Động Việt, bạn có cơ hội dùng thử sản phẩm miễn phí trong bảy ngày đầu tiên. Ngoài ra, nếu sản phẩm được cho là không phù hợp để sử dụng hoặc có lỗi, bạn có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác hoặc nhận hoàn lại toàn bộ tiền.

    Website: didongviet.vn

    3. Trang rao vặt đồ cũ 45CM

    Nếu các bạn mong muốn một mức giá rẻ hơn hẳn nhưng chất lượng vẫn ổn áp chán thì 45CM chính là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đây là trang rao vặt trung gian, người dùng sẽ tự đăng bài thanh lý đồ cũ, điện thoại cũ, laptop cũ, việc làm, bất động sản, thuê trọ, … để khách hàng lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tha hồ so sánh nhiều dòng sản phẩm khác nhau để chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất, liên hệ người bán trực tiếp, không qua trung gian, không lo lừa đảo.

    Website: 45cm.com

    4. Hệ thống Bạch Long Moblie

    Sau hơn 12 năm hoạt động và phát triển, Bạch Long Mobile đã phát triển với 14 showroom và 7 trung tâm bảo hành phục vụ toàn thành phố Sài Gòn, chỉ riêng điều này cũng đủ để cho thấy sự uy tín của họ trong việc cung cấp các sản phẩm điện tử chất lượng. Bạch Long Mobile không chỉ cung cấp các loại điện thoại cũ giá rẻ tại TPHCM mà còn các dịch vụ sửa chữa VIP. Bên cạnh đó, Bạch Long Mobile sở hữu hai website thương mại điện tử bachlongmobile.com và thegioixiaomi.vn đều được thiết kế hiện đại nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng của mình trong việc tìm mua sản phẩm ưng ý nhất.

    Website: bachlongmobile.com
     

Chia sẻ trang này