NHỮNG CHIẾC ĐIỆN THOẠI CÓ THIẾT KẾ ĐẸP NHẤT

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi Dona, 19/1/23.

  1. Dona

    Dona Member
    6/12

    Ngày nay đi đến đâu mọi người cũng nghe ra rã cụm từ “Thời đại 4.0”. Tại Việt Nam, với hơn 22 triệu người sử dụng điện thoại thông minh, cứ 4 người Việt sẽ có 1 người sử dụng điện thoại. Để đáp ứng sự phát triển đó thì các nhãn hàng ngày ngày cập nhật những mẫu mã điện thoại đa dạng, thiết kế bắt mắt, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là những mẫu điện thoại được thiết kế đẹp nhất hiện nay:

    1. iPhone Xs Max, Xr, X
    Điện thoại thông minh toát lên vẻ đẹp cao cấp tuyệt vời từ mọi góc độ. Phiên bản màu Vàng của nó được đánh giá là tùy chọn màu đẹp nhất trong năm nay. Thiết bị sở hữu kiểu dáng tinh tế, sang trọng và có mặt trước và mặt sau bằng kính, tích hợp nhiều tính năng cao cấp.

    [​IMG]

    2. HTC U Ultra

    Với thiết kế thông minh và khác biệt thì HTC U Ultra là một trong top 10 chiếc điện thoại đẹp nhất thế giới đáng mua đầu tiên. Ưu điểm đáng nói đến ở đây là tấm kính cường lực rắn chắc, kết hợp với chất liệu kim loại quanh vỏ máy mang lại cảm giác sang trọng và chắc chắn cho người dùng. Bên cạnh đó là thiết kế nguyên khối bo cong phần viền máy, hiệu ứng ánh sáng màn hình vừa phải mang lại sự thoải mái và trải nghiệm cực tốt cho người dùng.

    [​IMG]

    3. iPhone 13

    Với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những dòng iPhone cao tiền hiện tại, iPhone 13 được trang bị cam chéo đặc sắc, mặt sau kính, đường viền vuông vức sắc sảo và đa dạng màu sắc, phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.

    [​IMG]


    Xem Bài Viết Cùng Chủ Đề
     

Chia sẻ trang này