Những Hiểu Lầm Về Tác Dụng Của Máy Lọc Không Khí Read more: http://tuyhoaplus.com/nhung-hieu-lam-ve

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi nguyengiang, 10/1/23.

  1. nguyengiang

    nguyengiang Member
    6/12

    Máy lọc không khí hút sạch bụi, không cần lau dọn
    Máy lọc không khí hút ẩm có chức năng hút bụi siêu nhỏ lơ lửng trong không khí (PM10, PM2.5), hấp thụ mùi hôi, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Những tác nhân này dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp và ảnh hưởng trực tiếp tới hệ hô hấp: khó thở, tim mạch, viêm đường hô hấp… Với những hạt bụi nặng đọng dưới sàn nhà bạn phải cần tới máy hút bụi hoặc máy lọc không khí có công suất rất lớn. Ngoài máy lọc không khí, bạn nên sử dụng thêm máy hút bụi để gia đình luôn được bảo vệ.

    1.2. Máy lọc khí sẽ hấp thụ mọi vi khuẩn, vi rút gây bệnh

    Máy lọc không khí thường được quảng cáo có khả năng tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Nhưng thực tế các loại máy lọc không khí giá rẻ khó có thể hấp thụ và khử sạch những tác nhân này. Chỉ những sản phẩm có bộ lọc HEPA mới có khả năng loại bỏ virus, vi khuẩn như: Coway, Hitachi sử dụng công nghệ màng lọc đa lớp, LG, Boneco sử dụng công nghệ ion độc quyền.

    Máy lọc không khí diệt khuẩn LG tạo 3 triệu ion/cm3, tiêu diệt 99% vi khuẩn, virus, kết hợp với bộ màng lọc HEPA lọc bụi siêu siêu mịn PM1.0. LG hiện đứng đầu trong TOP những thiết bị làm sạch không khí tốt nhất hiện nay.

    1.3. Màng lọc HEPA có tác dụng khử mùi hôi
    Màng lọc HEPA chỉ có tác dụng lọc bụi siêu mịn, 1 số loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Để khử mùi hôi (đồ ăn, khói thuốc, ẩm mốc…) bạn phải cần tới những sản phẩm có trang bị màng lọc Carbon than hoạt tính.
    >> Xem thêm: Quạt Trần

    1.4. Màng lọc có tuổi thọ càng cao thì máy sẽ càng tốt
    Hiệu quả của bộ màng lọc phụ thuộc vào công nghệ lọc và cách sử dụng của người dùng. Để duy trì chất lượng không khí ổn định, bạn nên vệ sinh màng lọc định kì 1-2 lần/tháng. Bên cạnh đó, bạn nên chọn mua những loại máy có màng lọc bền 1-2 năm, phù hợp với điều kiện thời tiết và chất lượng môi trường tại Việt Nam.

    1.5. Máy lọc không khí tốn điện

    Bạn có thể sử dụng 24/24 mà không cần lo lắng về vấn đề tiêu hao điện năng. Máy lọc không khí cao cấp Coway, Hitachi thường tiêu thụ điện năng khá thấp và vận hành rất êm, không phát tiếng ồn khó chịu. Trung bình mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ hơn 100.000 đ tiền điện để có được không gian sống trong lành.

    Địa chỉ mua máy lọc không khí chính hãng, giá tốt

    Trung tâm thiết bị điện Nguyễn Giang hiện là nhà phân phối các thiết bị điện uy tính tại TPHCM. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất tới Quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tình, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản luôn lắng nghe và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này