Những Lưu Ý Khi Dùng Thảm Nhựa Lót Sàn Ô Tô

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Minhtien64, 22/3/23.

  1. Minhtien64

    Minhtien64 Member
    6/12

    Những Lưu Ý Khi Dùng Thảm Nhựa Lót Sàn Ô Tô

    Thảm nhựa lót sàn ô tô là phụ kiện được nhiều tín đồ yêu xe quan tâm hiện nay, thảm nhựa lót sàn xe ô tô là công cụ giúp giữ gìn vệ sinh, bảo quản sàn xe được tốt hơn. Không chỉ bảo vệ sàn còn giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất xe. So với các dòng thảm khác trên thị trường, thảm nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội, đáng sở hữu. Dưới đây là các lưu ý trong quá trình dùng thảm nhựa lót sàn ô tô.

    2 loại được nhiều tín đồ yêu xe quan tâm đó là: thảm nhựa rối và thảm nhựa đúc khuôn TPE nguyên sinh.

    ưu điểm của thảm nhựa đúc khuôn TPE nguyên sinh: thân thiện với môi trường, không độc hại và an toàn với người dùng, chất liệu nhựa lót sàn ô tô TPE không mùi, không thấm nước, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Thảm bảo vệ sàn xe tuyệt đối, độ bền sản phẩm trên 10 năm về chất lượng hoàn toàn không bạc màu, không trầy xước. Thảm lót có các gờ, rãnh giúp ngăn ngừa bùn, nước, thức ăn không thấm xuống bên dưới sàn nỉ xe, giảm tình trạng ẩm mốc và mùi hôi trên xe.

    Ngoài ra, thảm trang bị khóa chống trượt giúp cố định thảm không bị kẹt chân ga, chân phanh tránh nguy hiểm trong lúc lái xe. Thảm có các đinh nhọn bên dưới giúp tăng độ ma sát sàn xe.

    Nhược điểm là giá thành sản phẩm nhựa TPE nhập khẩu khá cao. Tuy nhiên hiện nay trong nước một số đơn vị đã sản xuất được thảm lót sàn ô tô từ nguyên liệu TPE dẫn đầu là thương hiệu thảm lót sàn ô tô HUVI.

    Thảm nhựa sàn xe dạng thảm rối
    Thảm rối ô tô là dạng thảm làm bằng chất liệu nhựa rối trên bề mặt. Thảm rối có cấu tạo từ nhựa tổng hợp với cấu tạo 2 lớp, lớp thảm rối bên trên và lớp đế thảm. Về bề mặt các sợi nhựa rối đánh đan xen với nhau. Lớp đế sử dụng từ nhựa PVC hoặc nhựa tổng hợp nên có độ bền khi sử dụng. Đặc biệt, chất liệu nhựa này có khả năng chống thấm nước hiệu quả, lớp bề mặt thảm sợi nhựa tạo độ nhám chống trơn trượt khi sử dụng, đảm bảo an toàn khi lái xe.

    Ưu điểm thảm nhựa sàn xe ô tô rối
    Bạn có thể dễ dàng mua thảm rối ở cửa hàng, siêu thị, đơn vị bán vật tư, phụ tùng ô tô. Thảm nhựa rối thường được bán theo cuộn, khi mua về bạn có thể tự cắt hoặc nhờ chủ cửa hàng cắt theo mẫu xe. Thảm rối có khả năng chống bụi bẩn, giảm thiểu ẩm mốc trên sàn xe.

    Thảm có chất liệu nhựa tổng hợp nên có độ mềm dẻo cao, độ ma sát trên bề mặt tốt, tránh được va chạm không lo trầy xước sàn xe. Thảm rối có đa dạng về màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khả năng chống trơn ở mức tốt, không giống các loại thảm cao su phẳng trơn dễ ngã. Bề mặt thảm là nhựa rối đan chằng chịt nên có khả năng giấu đi bụi bẩn. Giá bán thảm rối rẻ hơn nhiều so với dòng thảm cao cấp nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
    Nhược điểm thảm nhựa sàn xe ô tô rối
    Thảm rối sàn xe ô tô thường khá dày và thường có mùi nhựa hôi khó chịu, khi đóng kín cửa trên xe ô tô bạn ngửi thấy mùi nồng nặc. Đôi khi những loại thảm sử dụng lâu vẫn không hết mùi hôi, đôi khi còn đọng lại bụi bẩn, thức ăn khó vệ sinh.

    Thảm rối nhựa có độ bền không cao, sau một thời gian sử dụng sẽ có dấu hiệu nứt, gãy, rạn hoặc bị thủng rách. Nhất là khi vật nặng rơi xuống, sàn xe không được bảo vệ nên dễ bị trầy xước. Thảm rối cách âm kém nên bạn vẫn nghe rõ nhiều tạp âm từ tiếng còi xe, tiếng động cơ, đường xá nên sẽ gây khó chịu cho người ngồi trong xe.

    Thảm rối khó vệ sinh vì nhựa đan vào nhau, thức ăn, đất, bụi bẩn… lọt bên dưới nên khó làm sạch được, thảm rất lâu khô, nếu bạn phơi không khô dễ bị ẩm mốc và mùi hôi.

    Kết luận: với các yêu cầu về sức khỏe càng được nâng lên bên cạnh các nhu yếu phẩm sạch thì các vật dụng sử dụng xung quanh mà người dùng yêu cầu cũng phải "sạch" theo, với các loại thảm TPE đã và đang phát triển nhằm đáp ứng và bảo vệ sức khỏe người dùng, trong thời buổi ô nhiễm như ngày nay.

    Nếu bạn quan tâm đến thảm lót sàn ô tô theo dõi thêm tại: Lưu Ý Khi Dùng Thảm Nhựa Lót Sàn Ô Tô (huvi.vn)
     

Chia sẻ trang này