Những lưu ý khi mua giày 2hand

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sone1203, 8/6/23.

  1. sone1203

    sone1203 Member
    16/23

    Để tìm những mẫu giày secondhand đa dạng, chất lượng mời bạn ghé xem tại: https://45cm.com/category/used_giay-tui-xach-phu-kien_102?pip=2921539

    Kiểm tra kỹ chất lượng và tình trạng giày secondhand

    Muốn sở hữu một đôi giày 2hand ưng ý, điều bạn cần làm ngay lúc này là quan tâm đến “sức khỏe” của chúng thật cẩn thận từ bên trong đến bên ngoài trước khi quyết định “xuống tay” mang giày về nhà.

    Hãy chắc chắn rằng những đôi giày bạn sở hữu phải đảm bảo được tình trạng (cond) lên đến 70 - 80%.

    Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của giày 2hand

    Bên cạnh việc kiểm tra chất lượng của đôi giày, bạn cần phải lưu ý kiểm tra rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ của những đôi giày này. Đây cũng là yếu tố giúp bạn tránh mua phải hàng không rõ xuất xứ thậm chí là những đôi giày ăn cắp để bán sinh lời.

    Hạn chế mua giày 2hand online

    Vốn dĩ giày 2hand là những đôi giày đã qua sử dụng. Vì vậy, những hình ảnh của các seller, cửa hàng cung cấp đôi khi sẽ không thực sự chính xác hoặc là những hình ảnh về đôi giày lúc còn mới. Bạn sẽ rất khó xác định được chất lượng và độ chân thực của sản phẩm thông qua hình ảnh.

    Bên cạnh đó, đế giày là bộ phận quan trọng của đôi giày. Và khi mua giày 2hand online, bạn sẽ không được mang thử để cảm nhận được chất lượng cũng như phần nhìn bên ngoài có hợp với bạn hay không. Tuy nhiên hình thức mua giày online giúp bạn tiết kiệm thời gian nên nếu bạn có ý định mua giày 2hand online thì nên tìm hiểu và lựa chọn những địa điểm uy tín.
     

Chia sẻ trang này