Nuôi dưỡng phát triển bằng tình yêu thương: CoinEx Charity tài trợ để thực hiện ước mơ tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 7/6/23.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Vào ngày 27 tháng 5 năm 2023, CoinEx Charity đã hợp tác với một tổ chức từ thiện của Đại học RMIT tại Việt Nam để bắt đầu hoạt động từ thiện đầu tiên mang tên “CoinEx Charity tài trợ để thực hiện ước mơ”. Được khởi xướng bởi CoinEx Charity, chương trình từ thiện này nhằm cung cấp hỗ trợ tài chính và nguồn lực giáo dục cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới, giúp họ thực hiện ước mơ của mình.


    [​IMG]


    Giáo dục là con đường phát triển thiết yếu cho mọi trẻ em, nhưng trẻ em sống trong trại trẻ mồ côi thường không thể tiếp cận được nền giáo dục chất lượng. Đó là lý do tại sao CoinEx Charity đặc biệt chọn trại trẻ mồ côi ở chùa Bồ Đề ở Việt Nam làm nơi tổ chức “tài trợ để thực hiện những ước mơ” đầu tiên. Học bổng sẽ giúp các em ở trại trẻ mồ côi chùa Bồ Đề tiếp tục học tập, giúp các em có được nền giáo dục chất lượng và theo đuổi một tương lai tốt đẹp hơn. CoinEx Charity cũng hy vọng có thể truyền tải lòng trắc ẩn và sự tích cực thông qua sáng kiến này để nhiều trẻ em có thể phát triển trong một môi trường ấm áp và yêu thương.


    [​IMG]

    Là một trong những đối tác từ thiện của CoinEx Charity, tổ chức từ thiện của RMIT đã tích cực tham gia vào tài trợ để thực hiện ước mơ. Hai tổ chức đã đến thăm các trại trẻ mồ côi địa phương, tặng đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm hàng ngày và đồ chơi cho trẻ em. Tại sự kiện này, CoinEx Charity và các tình nguyện viên của RMIT đã phát cho các em những phần quà và cho các em tham gia các trò chơi, ca hát và nhảy múa, tạo nên một ngày thứ Bảy vui vẻ cho tất cả mọi người. CoinEx Charity cũng cho thấy tầm quan trọng của chương trình đối với trẻ em, khuyến khích trẻ dũng cảm đối mặt với những thách thức trong cuộc sống và theo đuổi ước mơ của mình.

    [​IMG]

    Sự kiện này sẽ không thể diễn ra nếu không có “CoinEx Charity tài trợ để thực hiện ước mơ” và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ RMIT. CoinEx Charity tin rằng trẻ em nghèo cần được quan tâm và hỗ trợ nhiều hơn, và tài trợ để thực hiện ước mơ sẽ luôn đồng hành cùng những đứa trẻ đó trong suốt thời thơ ấu và tuổi thiếu niên, mang đến nhiều tình yêu và hy vọng hơn.


    Kể từ khi thành lập, CoinEx Charity đã tập trung vào các nhóm dễ bị tổn thương trên toàn thế giới. Tổ chức đã thành lập Quỹ từ thiện trị giá hàng triệu đô để đóng góp cho các hoạt động từ thiện như xóa đói giảm nghèo, từ thiện cho giáo dục và các sáng kiến chăm sóc sức khỏe. Nhằm mục đích giải quyết sự bất bình đẳng toàn cầu và thúc đẩy sự phát triển lâu dài của hoạt động từ thiện. Việc thực hiện “CoinEx Charity tài trợ để thực hiện ước mơ” năm nay không chỉ mang lại sự ấm áp và chăm sóc cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới mà còn thúc đẩy sự công bằng trong giáo dục trên toàn thế giới.


    Giáo dục luôn là trọng tâm chính của CoinEx Charity. Kể từ năm ngoái, CoinEx Charity đã thực hiện các sáng kiến giáo dục trên toàn thế giới, bao gồm quyên góp đồ dùng học tập và sách, xây dựng thư viện và cung cấp các khóa học online. CoinEx Charity đã để lại dấu ấn từ thiện trên toàn cầu. Năm nay, thông qua chương trình tài trợ để thực hiện ước mơ, tổ chức có kế hoạch đóng góp từ thiện cho giáo dục ở nhiều nơi bao gồm Việt Nam, Nigeria, Indonesia và Thái Lan, đồng thời giúp đỡ nhiều trẻ em tài năng nhưng có hoàn cảnh khó khăn được giáo dục và đào tạo tốt hơn. Để đạt được mục tiêu đó, CoinEx Charity cũng đã hợp tác với các tổ chức từ thiện trên toàn thế giới để huy động sức mạnh từ thiện và đóng góp cho sự bền vững và phát triển từ thiện của các cộng đồng toàn cầu.


    Trong khi theo đuổi sứ mệnh của mình — Thông qua Blockchain, Biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn, CoinEx Charity sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn cho các nhóm dễ bị tổn thương trên toàn thế giới để thoát nghèo và sống một cuộc sống tốt hơn thông qua giáo dục chất lượng. Trong những ngày tới, CoinEx Charity sẽ tiếp tục tập trung và tổ chức nhiều chương trình từ thiện hơn, đồng thời chương trình “CoinEx Charity tài trợ để thực hiện ước mơ” cũng sẽ thực hiện nhiều sự kiện từ thiện hơn ở nhiều quốc gia hơn để tài trợ cho nhiều trẻ em khó khăn hơn và giúp chúng dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình. ước mơ thông qua giáo dục. Hơn nữa, CoinEx Charity cũng kêu gọi cộng đồng toàn cầu quan tâm đến hoạt động từ thiện cho giáo dục và khuyến khích nhiều tổ chức từ thiện và cá nhân có tấm lòng hảo tâm tham gia vào các chương trình từ thiện để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.


    Giới thiệu về CoinEx Charity

    CoinEx Charity được thành lập vào năm 2022, đã ra mắt chương trình Quỹ từ thiện trị giá hàng triệu đô trong khi theo đuổi sứ mệnh của mình - Thông qua blockchain, biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, CoinEx Charity tập trung vào các nhóm thiệt thòi trên toàn thế giới và đã tổ chức tất cả các loại sự kiện từ thiện, bao gồm xóa đói giảm nghèo, cứu trợ khẩn cấp, quyên góp từ thiện và gây quỹ từ thiện theo chủ đề giáo dục, ở nhiều quốc gia trên thế giới.


    Thông tin liên hệ

    Email: charity@coinex.com

    Tổ chức: CoinEx Charity



    Nguồn bài viết:

    Nuôi dưỡng phát triển bằng tình yêu thương: CoinEx Charity tài trợ để thực hiện ước mơ tại Việt Nam
     

Chia sẻ trang này