Ở đâu bán hộp nhựa trái cây 1kg giá sỉ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Sale1rvc, 25/3/23.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Member
    6/12

    Hộp nhựa P1000C nhà RVC bao bì đóng gói 1kg trái cây, rau củ quả. Hộp nhựa được người kinh doanh hoa quả hay các nông trại lựa sử dụng khá phổ biến bởi hộp có kích thước lớn 27*17*8cm, đóng gói 1kg được hầu hết các loại nông sản. Hơn nữa RVC cung cấp hộp nhựa đựng trái cây nói chung ra thị trường với giá thành rất cạnh tranh giúp người kinh doanh tiết kiệm chi phí.

    View attachment 68357

    Nhờ thiết kế các lỗ thoáng khí mà hộp nhựa dóng gói và bảo quản trái cây, rau củ vô cùng hiệu quả. Gia tăng thời gian sử dụng, nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người kinh doanh.

    Hộp nhựa trái cây được sản xuất bằng chất liệu nhựa Pet cứng cáp, chịu được lực va đập lớn, đảm bảo trái cây trong quá trình vận chuyển đường dài. Tại RVC có đầy đủ giấy tờ kiểm định an toàn thực phẩm để người bán có thể cung cấp vào các siêu thị lớn, mở rộng thị trường kinh doanh.

    [​IMG]

    Hộp có nút bấm hai bên, rất tiện lợi cho quá trình đóng gói và sử dụng. Thiết kế hình chữ nhật, dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến hoa quả bên trong, gian hàng của bạn cũng trông gọn gàng, bắt mắt, thu hút người mua.

    Hộp nhựa còn được sử dụng với chức năng khác đó là quảng bá sản phẩm, quản bá thương hiệu đến với khách hàng. Màu sắc hộp trong suốt, nổi bật lên trái cây bên trong, người mua có thể quan sát, nhận dạng, phân biệt từng loại nông sản. Người bán có thể dán tem nhãn cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm cũng như nhà cung cấp tới người dùng.

    Ở đâu bán hộp nhựa trái cây 1kg giá sỉ?
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này