Phân loại các loại đế giày bảo hộ

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi Hungnd, 18/12/22.

  1. Hungnd

    Hungnd Member
    16/23

    Bộ phận chịu áp lực nhất của đôi giày chính là đế giày. Đế giày bảo hộ có tác dụng của nó không chỉ để bảo vệ đôi chân của bạn khi chân bạn tiếp xúc với mặt đất hay nó giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tổn thương có thể xảy ra trong quá trình làm việc mà còn là vật nâng đỡ hoặc giúp bạn tăng đáng kể chiều cao một cách khéo léo nhất.
    Phân loại đế giày bảo hộ
    Đế giày bảo hộ do tùy thuộc vào từng môi trường làm việc nên thường được là từ nhiều nguyên liệu khác nhau ví dụ như đế cao su nhiệt dẻo, đế cao su lưu hóa, PVC, EVA, PU.
    [​IMG]
    Leather Sole (Đế da)
    Da là loại vật liệu được xem là cao cấp nhất để làm đế cho một đôi giày chỉnh chu, sang trọng. Khi bạn dùng một đôi giày đế da sẽ tạo cho đôi giày một kiểu dáng thanh thoát, tinh tế và đẳng cấp hơn. Một đôi giày đế da tốt sẽ là đôi giày có giá trị sử dụng lâu bền và đáng đầu tư cho sự lịch lãm của một quý ông. Đế da có 2 loại loại đế da 1 lớp và loại đế da 2 lớp tạo cảm giác ấm áp và chắc chắn hơn cho đôi giày, thích hợp dùng để sản xuất các loại bốt dùng cho hoạt động ngoài trời.
    Đế giày PVC
    Chất liệu Polymer là chính, kết hợp với các thành phần khác nhau để tạo nên những chất liệu mới có những thuộc tính, tính chất khác nhau theo yêu cầu của vật liệu đế. Đế được làm từ vật liệu PVC có ứng dụng rất nhiều trong việc sản xuất giày thể thao. Dùng hỗn hợp PVC kết hợp với cao su nitrile, PU,.. Sẽ sản xuất ra một số loại đế có nhiều thuộc tính tốt như độ bền cao, khả năng chống trơn trượt của vật liệu này rất tốt. Độ chống trơn trượt còn phụ thuộc rất lớn vào hàm lượng chất dẻo hóa trong đế. Và PVC thuộc vào loại vật liệu làm đế rẻ so với các vật liệu làm đế khác.
    Đế giày cao su nhiệt dẻo (TPR)
    Đế cao su nhiệt dẻo là loại đế thường được sử dụng để sản xuất ra đế giày bảo hộ, nó có các thuộc tính của cao su và có thể phun đúc. Các loại đế cao su nhiệt dẻo có độ chống nứt rất tốt, chống được sự gãy vỡ ở nhiệt độ thấp nên phù hợp làm đế giày bảo hộ.
    [​IMG]
    Đế giày EVA
    EVA là một loại Polymer. Đế giày sẽ có trọng lượng nhẹ nhất trong các loại đế khi được làm từ nguyên liệu EVA.
    Đế giày PU
    Đế giày PU là chất liệu làm đế tạo cho đôi giày có sự năng động nhất. Đế giày làm từ PU rất bền và nhẹ, nó có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Đế giày PU gồm có 2 loại chính đó là đế giày PU polyester và đế giày PU Polyether. Trong đó, đế giày làm từ PU Poluether có độ bền căng kém hơn đế giày được làm từ PU Polyester.
    Đế giày cao su lưu hóa
    Vì có phương pháp lưu hóa nên chất liệu cao su ngày nay đã trở nên vô cùng phong phú. Mỗi loại cao su có bản đều có thể được biết dưới dạng của các Polymer cơ bản. Các loại Polymer này dùng kết hợp với nhiều chất khác nhau có tác nhân lưu hóa, chất tăng cường, chất độn và các tác nhân khác như dẻo hóa, mềm hóa để tạo ra chất làm đế giày. Và đế cao su nitril là loại đế có khả năng chống trơn trượt tốt.
    Crepe Sole (Đế kếp)
    Đế kếp thực chất là đế cao su nhưng là cao su già, dùng làm đế giày sẽ đi rất êm chân, có độ bền cao, độ vênh, cong, gãy do thời tiết thấp. Nếu kếp càng tốt thì màu sắc sản phẩm càng trong, tạo cho bạn cảm giác có thể nhìn xuyên thấu qua đế. Đế kếp thích hợp dùng làm các loại giày bốt, giày có phong cách có phần bụi bặm hay giày quân đội, thậm chí là được làm đế giày bảo hộ.
    Quý khách hàng có nhu cầu muốn mua giày bảo hộ hãy đến ngay Giày Bảo Hộ Chính Hãng để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.
    Nguồn: giaybaohochinhhang.com/phan-loai-cac-loai-de-giay
     

Chia sẻ trang này