Review dự án: Top 10 Token tiềm năng sẽ được mở khóa vào tháng 1

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 23/1/23.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Vào đầu năm 2023, thị trường tiền điện tử phục hồi và giá của BTC và ETH cũng lần lượt tăng lên 20,000 USD và 1,500 USD. Một số altcoin cũng ghi nhận mức tăng trưởng khá. Tuy nhiên, do thị trường vĩ mô chưa phục hồi hoàn toàn, nên vẫn còn phải xem liệu sự bùng nổ thị trường hiện tại có tiếp tục hay không. Do đó, các nhà đầu tư nên cẩn thận với các altcoin và theo dõi sự phát triển mới nhất của các dự án. Hôm nay, hãy điểm qua các dự án đầy tiềm năng sẽ mở khóa mã thông báo của họ vào tháng 1.

    [​IMG]

    1. NFTrade

    Mã thông báo của NFTrade được gọi là NFTD, với tổng cung là 135 triệu. Theo Vestlab, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 5% nguồn cung Private, 4% nguồn cung phần thưởng và 8% nguồn cung kho bạc, đẩy tiến độ mở khóa mã thông báo lên 57%.

    [​IMG]

    Là một công cụ tổng hợp phi tập trung của các thị trường NFT, NFTrade lưu trữ vòng đời NFT hoàn chỉnh và cho phép người dùng giao dịch NFT trên nhiều chuỗi. Cho đến nay, nền tảng này chạy ổn định trên bốn mạng chính, bao gồm Ethereum, Polygon, BSC và Avalanche. Theo thông tin được công khai, vào năm 2021, NFTrade đã nhận được các khoản đầu tư chiến lược từ Solana, Polka Foundary, Polygon, Avalanche, v.v.

    2. STARLY

    $STARLY, mã thông báo của STARLY, có tổng nguồn cung là 100 triệu. Theo Vestlab, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 30% nguồn cung bán công khai và 68.85% tổng nguồn cung của nó đã được mở khóa.

    [​IMG]

    STARLY là một nền tảng thu thập NFT, nơi người dùng có thể nhận thẻ với ba cấp độ hiếm khác nhau bằng cách mở các gói NFT và sau đó thu thập các bộ hoàn chỉnh bằng cách giao dịch NFT trên nền tảng để kiếm phần thưởng. Theo CoinEx, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, STARLY đã huy động vốn từ các nhà đầu tư tổ chức bao gồm SPARTAN, Animoca, LD và Shima, và số tiền cụ thể vẫn chưa được biết.

    3. EPIK Prime

    Mã thông báo EPIK của EPIK Prime có tổng cung là hai tỷ. Dữ liệu từ Vestlab chỉ ra rằng, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 15% nguồn cung vòng seed, 6% nguồn cung dự trữ, 6% nguồn cung cho người sáng lập và 2% nguồn cung cho hệ sinh thái.

    [​IMG]

    EPIK về cơ bản là mã thông báo thành viên và chủ sở hữu được hưởng các lợi ích độc quyền do EPIK Prime cung cấp. Đội ngũ dự án tin rằng tài sản tiền điện tử nên ghi lại danh tính, trạng thái và thành tích của những người nắm giữ chúng.

    4. Gari Network

    Với tổng nguồn cung là một tỷ, GARI là mã thông báo gốc của Gari Network. Theo Vestlab, vào tháng 1 tới, dự án sẽ khởi động đợt bán công khai thứ 2 của Republic 2, chiếm 0.5% tổng nguồn cung. Trong khi đó, sẽ tiến hành IDO trên SolRazr, chiếm 0.84% tổng nguồn cung của mã thông báo. Cho đến nay, 54.95% tổng nguồn cung đã được mở khóa.

    [​IMG]

    Hiện tại, GARI đã được sử dụng trong Chingari, từng là ứng dụng video ngắn phát triển nhanh nhất ở Ấn Độ. Trên nền tảng này, người dùng có thể kiếm GARI bằng cách xem video, tham gia các sự kiện và phát các video có liên quan, đồng thời người sáng tạo cũng có thể tải video lên để nhận phần thưởng GARI. Dự án đã nhận được đầu tư từ Solana Foundation, Republic và Galaxy Digital.

    5. Galxe

    GAL, mã thông báo của Galxe (trước đây là Dự án Galaxy), cung cấp tổng cung là 200 triệu. Theo Vestlab, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 1.92% tổng cung trên Coinlist. Hiện tại, Galxe đã mở khóa 65.28% tổng cung GAL.

    [​IMG]

    Galxe tạo ID Galaxy cho người dùng thông qua ví và sau đó xây dựng hệ thống nhận dạng phi tập trung Web3 thông qua thông tin xác thực. Dự án đã huy động vốn từ Multicoin Capital, Divegence Ventures, Blockchain.com Ventures, IOSG, Coinbase Ventures, Binance Smart Chain Growth Fund, Solana Ventures và Alameda Research, cùng các nhà đầu tư tổ chức khác.

    6. Seascape Crowns

    CWS, mã thông báo gốc của Seascape Crowns, có tổng cung là 10 triệu. Theo Vestlab, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 2% tổng cung mining và staking trong trò chơi, 2% nguồn cung thanh khoản, 4% nguồn cung của đội ngũ, 3% tổng cung dự trữ và 2% nguồn cung nguồn cung cấp phần thưởng cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, 42% nguồn cung CWS đã được mở khóa.

    [​IMG]

    Seascape Crowns, một nền tảng trò chơi có thể mở rộng dựa trên Substrate, cung cấp dịch vụ trò chơi hóa tài sản một cửa cho người dùng DeFi và NFT trên khắp thế giới. Dự án đã nhận được đầu tư từ các tổ chức bao gồm Binance, Capital Capital và JRR Crypto.

    7. DeRace

    DERC của DeRace có tổng cung là 120 triệu. Theo Vestlab, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 10% nguồn cung cấp vòng gọi vốn private, 3% nguồn cung Thanh khoản/LP & Khuyến khích áp dụng quyền riêng tư, 3% nguồn cung cho Quảng bá/Hệ sinh thái, 5% nguồn cung cho đội ngũ, 15% của nguồn cung cấp Đối tác/Cố vấn và 10% nguồn cung cho nhà phát triển.

    [​IMG]

    DeRace là một cái tên quen thuộc đối với người dùng tham gia nhiều vào đầu tư tiền điện tử. Đây là một nền tảng mô phỏng đua ngựa, nơi người dùng có thể kiếm lợi nhuận bằng cách mua và nhân giống ngựa NFT, tham gia các cuộc đua ngựa và sở hữu một trường đua ngựa. DeRace đã nhận được đầu tư từ các tổ chức bao gồm Animoca Brands và LD Capital.

    8. Step App

    Token FITFI của Step App cung cấp tổng cung là 5 tỷ. Theo Vestlab, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 6% nguồn cung bán công khai, 5% nguồn cung staking, Thanh khoản, MM và Ưu đãi, 2% nguồn cung mining & Move to Earn và 4% nguồn cung cho quảng bá, mua lại và cung cấp giấy phép. Đến nay, 24% tổng cung đã được mở khóa.

    [​IMG]

    Dự án này có thể được coi là một bản sao của STEPN. Sau khi mua NFT tương ứng, người dùng có thể kiếm lợi nhuận bằng cách mining FITFI thông qua mô hình Move to Earn. Tuy nhiên, sự bùng nổ Play to Earn đã nguội đi và một phần lớn nguồn cung FITFI vẫn chưa được mở khóa. Do đó, mã thông báo phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc tìm kiếm sự tăng trưởng.

    9. Symbiosis Finance

    SIS, mã thông báo gốc của Symbiosis Finance, cung cấp tổng cung là 100 triệu. Theo Vestlab, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 3% nguồn cung cấp vòng seed, 5% nguồn cung cấp vòng chiến lược, 2% nguồn cung thanh khoản farming, 1% nguồn cung cấp phần thưởng cho người chạy node, 4% nguồn cung cấp Cố vấn và 3% nguồn cung của đội ngũ sáng lập. Hiện tại, 55% nguồn cung SIS đã được mở khóa.

    [​IMG]

    Với Symbiosis Finance, một giao thức đa chuỗi phi tập trung, người dùng có thể giao dịch tiền điện tử trên các mainnet mà nó hỗ trợ. Dự án đã gây quỹ từ Blockchain.com, Binance Labs và Amber Group, và những tổ chức khác.

    10. Covalent

    CQT của Covalent có tổng cung là 1 tỷ. Theo Vestlab, vào tháng 1, dự án sẽ mở khóa 4.16% tổng cung của Coinlist. Hiện tại, 91.61% tổng cung CQT đã được mở khóa.

    Covalent là nhà cung cấp dữ liệu cung cấp dữ liệu giao dịch chi tiết và chính xác trên các blockchain khác nhau. Ngoài ra, chủ sở hữu CQT có thể gửi đề xuất và bỏ phiếu phát triển dự án. Đồng thời, họ cũng có thể stake CQT và truy cập deep data. Theo CoinEx, Covalent đã nhận được đầu tư từ các nhà đầu tư tổ chức bao gồm 1KX, Alameda Research và Delphi Digital.

    Đáng chú ý là tất cả 10 dự án hiện đã được niêm yết trên CoinEx, một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập và đã hoạt động 5 năm thuộc Tập đoàn ViaBTC. Nhờ các dịch vụ sản phẩm dễ sử dụng, hiệu suất ổn định và dịch vụ nhanh chóng, CoinEx đã nhận được sự công nhận của hơn 4 triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia và khu vực.


    Luôn đặt người dùng lên hàng đầu, CoinEx thực hiện các cơ chế đánh giá nghiêm ngặt đối với việc niêm yết mã thông báo để giảm thiểu rủi ro đầu tư đồng thời đảm bảo lợi thế của người đi đầu cho người dùng. Cho đến nay, sàn giao dịch đã niêm yết hơn 600 mã thông báo cao cấp và hơn 1,000 cặp giao dịch, đồng thời cung cấp một loạt sản phẩm dịch vụ, bao gồm giao dịch Spot, giao dịch Futures, giao dịch đòn bẩy, AMM, quản lý tài chính và CoinEx Dock.


    Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Không có bất kỳ lời khuyên đầu tư nào trong bài viết này và tất cả dữ liệu được đề cập ở đây chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không nên dựa vào thông tin được cung cấp ở đây để đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào và bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của mình.
     

Chia sẻ trang này