Review hàng năm: Các dự án nổi bật trên CoinEx Smart Chain (CSC)

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 10/1/23.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Là chuỗi công khai thế hệ tiếp theo tương thích với EVM, CoinEx Smart Chain (CSC) đã hoạt động an toàn trong hơn một năm. Trong khi đó, chuỗi đã tạo ra các cơ sở tốt và xây dựng một hệ sinh thái chuỗi công khai ổn định cung cấp một loạt các ứng dụng hạng nhất.

    Hôm nay, chúng ta sẽ điểm qua 8 dự án nổi bật trên CSC và bạn có thể truy cập CSC và dùng thử nếu thấy hứng thú.

    1. OneSwap


    OneSwap là một nền tảng giao dịch phi tập trung dựa trên hợp đồng thông minh. Trong cuộc đua DEX, nền tảng này đã nhận được sự công nhận rộng rãi của người dùng nhờ thuật toán AMM và mô hình sổ đặt lệnh on-chain. Vào năm 2022, OneSwap đã không ngừng theo đuổi sự đổi mới của mình. Trong 5 qua, nền tảng này không chỉ triển khai khai thác hợp nhất dựa trên chức năng khai thác thanh khoản hiện có mà còn giới thiệu các tính năng mới bao gồm Dự đoán và OneSwap NFT. Tóm lại, OneSwap đã xây dựng một DEX toàn diện hơn, cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch một điểm.

    [​IMG]

    2. Blockchain Cuties Universe


    [​IMG]

    3. CSC Bridge


    [​IMG]

    4. Pocket VR


    [​IMG]

    5. Crypto Lottery



    [​IMG]

    6. My Cointainer



    [​IMG]

    7. Coso Finance



    [​IMG]

    8. ViaWallet



    [​IMG]

    Nhìn lại quãng đường phát triển của mình, CSC không chỉ tập trung vào các danh mục cơ bản như DeFi mà còn mạo hiểm vào các phân khúc phổ biến bao gồm Web3 và GameFi. Trong năm qua, CSC đã làm việc để xác định và thu hút các dự án Web3 đầy hứa hẹn. Khi chuỗi tiếp tục thu hút thêm nhiều dự án, CSC đã phát triển thành một hệ sinh thái với tiềm năng to lớn. Trong tương lai, CSC sẽ tiếp tục ươm mầm và trao quyền cho các dự án trong hệ sinh thái của mình và cố gắng đạt được thành công hơn nữa trong hỗ trợ dự án, tiếp thị cộng đồng và trải nghiệm người dùng.
     

Chia sẻ trang này