Sự khác biệt giữa màn hình LED trong suốt và màn hình thông thường SMD!

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi hanhan, 10/1/23.

  1. hanhan

    hanhan New Member
    1/6

    Trong những năm gần đây, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thị trường, có rất nhiều tòa nhà cao tầng trong thành phố và màn hình LED trong suốt đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực chiếu sáng cảnh quan tường kính đô thị và cải thiện nghệ thuật kiến trúc. Nhiều khách hàng không quen thuộc với thuật ngữ LED trong suốt. Vì vậy, sự khác biệt giữa màn hình LED trong suốt và màn hình thông thường SMD là gì?
    1. Độ thấm cao, không ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà, hiệu ứng hiển thị trong suốt Như chúng ta đã biết, màn hình hiển thị SMD truyền thống mờ đục, sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng của các tòa nhà. Màn hình trong suốt áp dụng công nghệ hiển thị ánh sáng tích cực tự phát triển, thanh ánh sáng gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường từ phía trước, giúp cải thiện đáng kể tỷ lệ trong suốt và hỗ trợ nhãn dán máy, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất.

    2. Thiết kế nhẹ giúp tiết kiệm chi phí kết cấu thép. Màn hình hiển thị SMD thông thường là 42kg trên một mét vuông. Khi diện tích màn hình quá lớn, đó là một thách thức lớn đối với kết cấu thép của màn hình và cấu trúc tòa nhà ban đầu. Màn hình LED trong suốt có thể được cài đặt độc lập mà không cần kính. Nếu nó được lắp đặt phía sau bức tường kính, nó có thể được lắp đặt trực tiếp trên kết cấu thép của bức tường rèm. Trọng lượng siêu nhẹ của LED trong suốt chỉ 16kg/㎡ nên kết cấu thép rất thấp.
    3. Cấu trúc của thanh ánh sáng có thể được thiết kế thành một hình dạng đặc biệt, khi màn hình hiển thị thông thường SMD được làm bằng các sản phẩm có hình dạng đặc biệt, chúng sẽ bị giới hạn bởi cấu trúc hộp. Mối nối của màn hình có hình dạng đặc biệt có một số lỗi và các đường nối sẽ xuất hiện. Màn hình LED trong suốt có hình dạng đặc biệt có thể được tùy chỉnh và ghép thành hình dạng đặc biệt hoàn hảo, và sự chuyển đổi của bề mặt cong là tự nhiên và đẹp mắt. Màn hình sản phẩm có thể hỗ trợ nhiều hình dạng đặc biệt khác nhau, chẳng hạn như hình trụ, bàn tròn, hình tam giác và hình cung.

    4. Đối với các ứng dụng màn hình ngoài trời, lắp đặt trong nhà, xem ngoài trời Màn hình hiển thị thông thường SMD được lắp đặt trong nhà, sẽ chặn ánh sáng mặt trời và đường ngắm. Led trong suốt hướng đến ứng dụng màn hình ngoài trời, lắp đặt trong nhà, xem ngoài trời mà không lo chống nước, chống tia UV, hiệu năng sản phẩm rất ổn định.

    5. Kết hợp hoàn hảo với tường kính, lắp đặt ẩn, không ảnh hưởng đến hình dạng của tòa nhà Màn hình thông thường SMD yêu cầu kết cấu khung thép lớn trong quá trình xây dựng, tốn thời gian và công sức, đồng thời có tác động nhất định đến hình dạng và vẻ đẹp của tòa nhà. Màn hình LED trong suốt có thể dễ dàng tích hợp với tường chỉ với một lượng cấu trúc nhỏ trong quá trình lắp đặt và sử dụng, mà không làm hỏng tường, đồng thời có thể cải thiện diện mạo tổng thể của nó.
    6. Dễ bảo trì và có thể hỗ trợ hoán đổi nóng.Có vấn đề với việc bảo trì màn hình thông thường SMD cho dải đèn, hầu hết là quá trình xử lý sau bảo trì hoặc toàn bộ mô-đun hoặc hộp đã được tháo rời để bảo trì. Màn hình LED trong suốt chỉ cần thay thế một thanh ánh sáng trong quá trình bảo trì, thao tác đơn giản và nhanh chóng, và đèn LED trong suốt giúp giảm chi phí bảo trì.
    >>> cho thuê màn hình led
     

Chia sẻ trang này