Tại sao phải mua bảo hiểm xe máy?

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi Lê Ánh Trâm, 3/3/23.

  1. Lê Ánh Trâm

    Lê Ánh Trâm Member
    16/23

    Tại sao cần phải mua bảo hiểm xe máy bắt buộc?
    Không chỉ ở Việt Nam mà tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, bảo hiểm bắt buộc dành cho phương tiện xe cơ giới là điều cần phải có.
    Bình thường mỗi bảo hiểm xe máy bắt buộc có giá là 66k. Tuy nhiên mừng ký hết và hợp tác giữa 45cm và bảo hiểm BSH, 45CM hân hạnh tặng voucher 50k để mua bảo hiểm chỉ còn 16k.
    Thông lệ trên thế giới cũng chỉ ra rằng việc mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với ô tô, xe máy là bắt buộc nhằm đảm bảo mọi cá nhân, tổ chức đều được bảo vệ, giảm thiểu thiệt hại về tài chính nếu chẳng may gặp biến cố trên đường, cho dù ở vị trí là người gây ra tai nạn hay là nạn nhân tai nạn giao thông.
    [​IMG]


    Chính vì vậy, công ty bảo hiểm sẽ đóng vai trò là đơn vị trung gian để chia sẻ gánh nặng bồi thường thiệt hại. Do đó, bảo hiểm bắt buộc dành cho xe máy, ô tô còn được coi là một trong những loại hình bảo hiểm an sinh xã hội.
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    Có nhiều biến tấu của giày loafer, mẫu giày sục DS02 là một trong số đó. có nhẽ không hề nói quá khi cho rằng không một đôi giày nào có thể vượt được Diogini DS02 về độ thoải mái và tiện dụng.

    [​IMG]

    Thiết kế dáng mũi giày dáng lười với phần gót được tiêu giảm, tăng độ tiện dụng cho sản phẩm. Lót giày được làm từ da bò cao cấp, thông thoáng, mềm mịn và thoải mái. Đường chỉ được khâu bởi đôi bàn tay của những người nghệ nhân. DS02 không chỉ thuận tiện mà còn bền đẹp. Đế giày được làm từ chất liệu siêu nhẹ, giúp các quý ông có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    [​IMG][​IMG]

    Không có nhiều chi tiết, Diogini DS02 có thiết kế đơn giản, mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, phóng khoáng và thoải mái cho các quý ông.

    [​IMG]

    Diogini DS02 phù hợp với những bộ đồ thoải mái hàng ngày, quần jeans cùng áo phông đơn giản hoặc phối cùng những chiếc áo polo thời thượng, thích hợp với những buổi tập trung bạn bè hay picnic cùng gia đình.

    [​IMG]



    Xem thêm nhiều mẫu giày hơn tại DIOGINI - giày ý đẹp
     

Chia sẻ trang này