Thiết kế Cavity trong kiến trúc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 10/7/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member
    6/12

    Thiết kế Cavity trong kiến trúc
    kiểu dáng Cavity trong công nghệ in 3D
    công nghệ in 3D đang ngày càng tăng trưởng và được sử dụng rộng rãi trong phổ biến ngành khác nhau. Trong công đoạn in 3D, kiểu dáng số lòng khuôn chính là bước quan yếu để phục vụ những mô hình và sản phẩm rốt cục. số lòng khuôn sẽ định hình và hỗ trợ công đoạn in 3D, trong khoảng đấy tạo ra các sản phẩm chính xác và mới lạ. Bài viết này khuôn dập nguội vilapec sẽ giới thiệu về trật tự bề ngoài Cavity trong kỹ thuật in 3D và tầm quan trọng của nó đối mang việc tạo ra các sản phẩm in 3D chất lượng nhất.
    rốt cuộc, việc tính lòng khuôn cũng phụ thuộc vào sự cởi mở của quy trình sản xuất. nếu như quy trình cung ứng được bề ngoài để chuyển đổi chóng vánh giữa các sản phẩm khác nhau, chúng ta có thể nên ít lòng khuôn hơn. bên cạnh đó, nếu trật tự cung cấp tụ họp vào 1 sản phẩm độc nhất vô nhị, chúng ta với thể nên rộng rãi Cavity hơn để đảm bảo năng suất và chất lượng.
    [​IMG]
    những kiểu sắp xếp kênh làm nguội
    xếp đặt theo từng kênh biệt lập.
    bố trí kiểu vòng một cấp.
    xếp đặt kiểu vòng phổ biến cấp.
    Đo và điều khiển nhiệt độ trong công đoạn ép phun
    Nhiệt độ của khuôn (gia nhiệt cho khuôn hoặc làm cho nguội khuôn) vô cùng quan trọng đống 1 vai trò quan trọng trong công đoạn ép phun. Nhiệt độ khuôn có tác động đến:
    Chu kỳ ép phun.
    hình dáng và chất lượng sản phẩm.
    Tính thẩm mỹ của sản phẩm.
    Độ co rút, độ bền và các khuyết tật trên sản phẩm.
    do vậy, nhiệt độ của khuôn phải buộc phải được cần được đo đạt và điều chỉnh tối ưu. bây giờ mang rộng rãi loại sensor và những các đồng hồ đo nhiệt cao hiển thị số được Bán sỉ trên thị trường. những loại đồng hồ này chính yếu dùng để đo nhiệt tại mặt ngoại trừ của khoang chứa liệu, vòi phun và những bề mặt của khuôn.
    1 số loại cảm biến sử dụng để đo nhiệt của khuôn:
    Cảm biến lò xo (spring sensor) dùng để đo nhiệt bề mặt của cối khuôn và chày khuôn + Cảm biến đo độ ẩm
    Cảm biến trong khoảng được tiêu dùng tự nhiên sử dụng được cảm biến lò xo.
     

Chia sẻ trang này