Thử sức với phương pháp quản lý mới cho cửa hàng sơn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdai2020, 27/1/23.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member
    16/23

    Thị trường sơn đang được hỗ trợ bởi thị trường bất động sản đang “nóng” trở lại với các công trình xây dựng mọc lên khắp nơi. Với ưu thế về giá, các doanh nghiệp nội cũng đang có nhiều cơ hội để tăng sản lượng và doanh số. Nhiều chủ đầu tư dự án lớn chia sẻ về việc lựa chọn các sản phẩm sơn cho công trình, họ không bỏ tiền ra chỉ để mua các thương hiệu nổi tiếng, mà lựa chọn nhãn hàng phù hợp với từng dự án.

    Hiện nay, thị trường sơn được tạm chia thành 4 phân khúc. Thứ nhất là phân khúc cao cấp, gồm những công ty đến từ Nhật, Mỹ hoặc Anh - những doanh nghiệp có nhà máy cùng hệ thống phân phối tốt, chiếm 35% thị trường. Thứ hai là các thương hiệu trung bình khá đến từ châu Á, chiếm 25% thị trường. Thứ 3 - nhóm trung bình thấp chiếm 15% thị trường với các thương hiệu trong nước và cuối cùng là các cơ sở sản xuất rải rác khắp cả nước, phục vụ cho các khách hàng thu nhập thấp, chiếm 25% thị trường. Với việc chọn sản phẩm sơn, tất cả các vấn đề như chất lượng, giá cả, phương thức thanh toán, chế độ hậu mãi… đều phải được cân đong rất kỹ càng trong dự toán về tính hiệu quả.

    [​IMG]


    Nhiều chuyên gia về thị trường đánh giá con số doanh nghiệp nội tham gia vào thị trường tăng lên đang củng cố cho khối nội đón đầu tăng trưởng của thị trường trong thời gian tới. Một thương hiệu lâu nay vốn nổi tiếng với các sản phẩm gạch ốp lát các loại, ngói màu… cũng đã bắt đầu sản xuất sơn trang trí nội ngoại thất, sơn lót, bột trét,... Thậm chí, một tập đoàn tư nhân A chuyên kinh doanh bất động sản, hoạt động xây lắp và sản xuất công nghiệp – cũng đã tham gia sản xuất sơn và định hướng cho mình một hướng đi riêng biệt trong thị trường đầy cạnh tranh này.

    Cơ hội sẽ vẫn đến với những ai đang nuôi ý định mở rộng hệ thống cửa hàng sơn. Bằng việc sử dụng công cụ hỗ trợ hoàn toàn mới - phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado, bạn có thể giải quyết triệt để mọi vấn đề còn đang tồn đọng trong quá trình vận hành cửa hàng. Công cụ này là giải pháp do công ty Bado tìm tòi, phát triển. Phần mềm có những tính năng ưu việt như:


    - Quản lý toàn bộ hàng hóa trong hệ thống, tránh hư hỏng hay thất thoát

    - Quản lý nhân viên: nhân viên bán hàng, nhân viên kho, nhân viên giao nhận

    - Quản lý kho hàng hiệu quả

    - Phân tích, báo cáo doanh thu cửa hàng theo thời gian thực

    - Tổng hợp tình hình thu chi

    - Đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng tiềm năng

    - Tích hợp đơn vị vận chuyển

    - Hỗ trợ in mã vạch sản phẩm, livestream bán hàng



    Với những tính năng kể trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi vận hành nhiều cửa hàng cùng lúc, bởi những thông tin mà hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado cung cấp vô cùng chính xác, giúp bạn xác định rõ những vấn đề còn tồn đọng trong kinh doanh. Từ những thông tin này, bạn cũng có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh mới phù hợp với quy mô và tình hình hoạt động của cửa hàng hơn, giúp tăng doanh số chỉ trong thời gian ngắn. Không những vậy, giao diện thân thiện, đơn giản của phần mềm cũng sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác làm quen. Phần mềm thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy mà bạn nên sở hữu. Đặc biệt hơn tặng ngay 1 NĂM MIỄN PHÍ sử dụng toàn bộ tính năng quản lý chuyên nghiệp của phần mềm, đăng ký trải nghiệm ngay tại bado.vn
     

Chia sẻ trang này